Xem Mặt Qua Mạng

Chương 7.2: Thủ dâm trước camera cho anh xem (H)

/103


Chương 7.2: Thủ dâm trước camera cho anh xem (H)


    Vu Đường không biết tại sao cô lại to gan như vậy, người bình thường bảo thủ -một câu chuyện đùa thô tục cũng đỏ mặt vậy mà không nhịn được cởi quần ra cho anh xem, cô nắm lấy viền quần lót rồi cởi xuống.


    Rõ ràng cô cởi quần lót ra là để cho đối phương nhìn thấy âm hộ của mình.


    Nhưng cô lại khép chân lại vì ngại, chỉ nhìn thấy lông mu ở vùng tam giác, vì cô khép chân lại nên không thấy được bên trong.


    Anh tiếp tục hướng dẫn cô: "Mở rộng chân ra, Đường Đường, để tôi nhìn vào bên trong âm hộ của cô, còn nhớ lần trước tôi dạy cô cách thủ dâm không? Sau khi cô mở rộng chân ra, hãy làm theo hướng dẫn lần trước tôi đã dạy cô thủ dâm, cô đưa tay vào trong, thủ dâm cho tôi xem, để tôi xem thử cô thủ dâm như thế nào."


    Vu Đường cảm thấy rằng anh quá khiêu dâm nha, luôn để cô làm mấy chuyện này. Tiền Thịnh càng ngày càng lớn mật, trong lúc anh nói với cô thì còn đem camera quay vào chính mình, cho cô xem anh đang tự tuốt dương vật của chính mình. Cái đồ vật đó của anh càng ngày càng cứng hơn bởi sự đụng chạm của anh.


    Vu Đường điều chỉnh vị trí của máy tính bảng, hạ nó xuống đối diện với phía dưới của cô, sau đó ngồi trên ghế sô pha, hai chân của cô gập lại thành hình chữ M. Sau khi cô để hai chân thành hình dạng này phía dưới mở ra, hai chân cũng được tách ra, tự nhiên phong cảnh ở giữa được nhìn thấy.


    Theo cách thủ dâm lần trước anh đã nói với cô, cô duỗi tay phải đặt lên âm hộ, đầu tiên cả lòng bàn tay phủ lên âm hộ, sau đó hai ngón tay nắm lấy một bên âm thần, sau đó mở ra, cô dùng ngón trỏ và ngón đeo nhẫn tách ra rồi ấn hai bên không cho âm hộ khép lại, rồi dùng ngón giữa tìm cái âm vật nhô ra ở giữa mà kích thích âm đạo liên tục để làm cho chính mình thoải mái.


    Cơ thể cô rất nhạy cảm nên chỉ cần dùng ngón tay xoa nắn âm đạo là đã cảm thấy rất thoải mái rồi.


    Cô dùng một ngón tay từ từ ấn vào âm đạo, thân thể cũng dần dần động tình, nước chảy đầy trên sô pha, tay vẫn đang tiếp tục xoa nắn, cô thoải mái đến mức muốn hét lên nhưng lại không dám kêu ra tiếng, vì sợ bị anh ta nghe thấy lại cho rằng cô dâm đãng, vì vậy cô đưa tay còn lại che miệng, cắn chặt răng.


    Sau khi Tiền Thịnh nhìn thấy rõ ràng bên dưới hồng hào và mềm mại của cô, anh không kìm được mà đưa tay di chuyển dương vật của mình cành lúc càng nhanh.


    Vừa nhìn cô thủ dâm cho anh xem, vừa thủ dâm với dương vật của mình càng lúc càng nhanh.


    Vu Đường ngượng ngùng sờ soạng âm hộ cho anh xem, cô ngồi trên ghế sô pha dạng hai chân xa ra mà xoa nắn bên dưới, có lẽ là vì cô nhìn thấy người trong video đang nhìn mình nên ở bên dưới càng thêm động tình.


    Một lúc sau, cô cao trào, trước mắt lóe lên một tia sáng trắng, hai tay thoải mái run rẩy, sau khi cao trào, nàng thả hai tay ra cho anh xem phía dưới.


    Tiền Thịnh nhìn chằm chằm vào màn hình, nhìn thấy âm hộ vẫn chưa khép lại được của cô, dâm thủy chảy ra phía trên âm hộ, thật quá kích thích, quá dâm đãng.


    Vu Đường nhớ lại lúc cao trào muốn nói với hắn cái gì đó, nhưng lại thấy hắn cũng xuất tinh, bắn vào phía trên camera, bởi vì ống kính bị dính một chất lỏng màu trắng.


    Tiền Thịnh bắn ra ... rất nhiều.


    Đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy một người đàn ông xuất tinh tại chỗ như vậy, nói đến lại hoảng sợ.


    Tiền Thịnh đối với chuyện này lại rất bình tĩnh, anh bình tĩnh lấy khăn giấy lau máy ảnh vài lần sau đó nói với cô: "Đường Đường có thích không? Sau này dương vật to lớn của tôi sẽ đụ âm hộ nhỏ của cô."


    ...


/103