Ẳng, ẳng, phu quân là trung khuyển

Chương 40: Chương 40

/66


Tiểu Đào rốt cục nói chuyện gì xảy ra từ đầu đến cuối, nàng ta đi múc nước, kết quả đụng phải đại phu nhân, bởi vì chuyện ngày hôm nay dính đến tiểu thư, Tiểu Đào vụng trộm vội vàng đi theo, nhưng chưa từng nghĩ, đại phu nhân thế nhưng nói gần nói xa ám hiệu tam phu nhân không tuân thủ nữ tắc, hơn nữa muốn bà ấy chú ý hành vi của mình.

Mà đối tượng bị hoài nghi kia, lại là Trung Dũng vương gia người luôn đến thăm Tam lão gia sau khi hôn mê.

Tiểu Thất nghe thế, chỉ cảm thấy khí huyết dâng trào, nàng trực tiếp chạy ra khỏi cửa, Cố Diễn thấy nàng kích động, chặn ngang ôm lấy nàng, "Tiểu Thất ngoan, đừng đi!"

Tiểu Thất phẫn nộ: "Bà ta tại sao có thể nói mẫu thân của ta như vậy? Ta muốn tìm bà ta bình luận phân xử, tại sao có thể có người xấu xa như vậy, xấu lắm, thật là xấu chết."

"Ngươi không thể đi. Nếu ngươi đi nháo, sẽ chỉ làm mẹ ngươi khó xử. Một chỗ tốt, cũng sẽ không có!" Cố Diễn cũng bất chấp này nọ, lập tức khuyên nhủ.

Tiểu Thất phẫn nộ: "Chúng ta đều là người một nhà, Tĩnh Xu trong ngày thường bới lông tìm vết còn chưa tính, cũng không phải đại sự gì, dù bọn họ cũng thật là quá đáng. Mình là cục c*, xem người khác cũng không sạch sẽ sao?"

Cố Diễn trấn an: "Ta biết rõ ta biết rõ, bọn họ không phải là người tốt, nhưng ngươi đi như vậy, không đả thương được bọn họ còn khiến cho mẫu thân ngươi thương tâm, Tiểu Thất đau lòng nhất mẹ ngươi có đúng hay không? Nếu đã đau lòng mẹ ngươi, thì không thể đi qua. Nếu không mẹ ngươi sẽ cảm thấy khó chịu."

Tiểu Thất bị Cố Diễn kéo vào nội thất, ngồi ở bên giường, Cố Diễn ngồi xổm bên người nàng khuyên nhủ: "Ta biết rõ trong lòng ngươi khó chịu, nhưng dù khó chịu hay nháo cũng không thể giải quyết vấn đề. Bà ta không thích các ngươi như vậy, sẽ chờ các ngươi tức giận lên, chọc tức thân thể, bà ta càng cao hứng, ngươi nói đúng hay không? Lúc này, ngươi lại không thể bởi vì chuyện này mà bị chọc tức. Các ngươi tóm lại không phải là như bà ta nói như vậy, bà ta nói những thứ này, hoàn toàn không có ý nghĩa."

Tiểu Thất phồng má, không nói lời nào, vẫn còn giận dữ.

Tiểu Đào đại để cũng hiểu mình không nên đem những thứ loạn thất bát tao này nói cho tiểu thư, đi theo khuyên nhủ: "Tiểu thư, Đại Bạch nói có đạo lý, ngài không nên tức giận. Chúng ta cây ngay không sợ chết đứng, bà ta nói cũng là vô dụng. Nói không chừng giống như Đại Bạch nói, bà ta chính là chờ chúng ta tức giận, chúng ta càng tức giận, bà ta càng cao hứng, chúng ta sao có thể như ý của bà ta."

"Thật không biết, trên đời này lại còn có người như vậy."

Cố Diễn vội vàng, "Trên đời này chính là có loại người như vậy a."

Tiểu Thất bị hắn trêu chọc cười, cuối cùng không còn tức giận giống vừa mới bắt đầu, "Các ngươi nói rất đúng, ta mới không bởi vì bà ta mà tức giận. Chỉ là mẹ của ta..."

"Phu nhân thông minh như vậy, tự nhiên có thể nhìn thấu hết thảy hơn so với tiểu thư, phu nhân sẽ không để bà ta vào mắt."

Tiểu Thất quơ múa quả đấm, "Thật muốn đánh bà ta."

Cố Diễn nở nụ cười, "Luôn sẽ có cơ hội."

Tiểu Thất hừ (ˉ (∞ )ˉ ) tức một tiếng, không nói gì.

Tiểu Thất tâm tình không tốt, Cố Diễn dỗ nàng ngủ, bản thân yên lặng gội đầu, Tiểu Đào thấy Cố Diễn động tác nhanh nhẹn, cảm khái: "Năng lực học tập của ngươi thật mạnh."

Cố Diễn cười cười không lên tiếng.

Hôm sau.

Tiểu Thất sợ mẫu thân thương tâm, sáng sớm đi vào nhà chính, lúc này Lâm thị mới tới một lúc, Tiểu Thất tinh tế quan sát, cũng không có phát giác dị thường, xem ra, Lâm thị cũng không có bị lời nói Vương thị ảnh hưởng. Nghĩ đến cũng đúng, tính cách Lâm thị hết sức bình tĩnh tỉnh táo, ít bởi vì cái dạng chuyện này làm cho tức giận.

Ngược lại chính nàng, thường xuyên manh động, tối hôm qua làm phiền Đại Bạch, nếu như không phải


/66

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status