Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 1

/439


CHƯƠNG 1 

 

Cô gái trước mặt có làn da trắng nõn như nõn nà, cái mông tròn trịa no đủ, vòng eo tinh tế chỉ một bàn tay đã có thể nắm gọn.

 

Hướng mắt lên trên chính là bộ ngực đầy đặn hình giọt nước, nhũ thịt run rẩy đứng ở nơi đó, để lộ hai quả anh đào nhỏ trên đỉnh càng thêm kiều diễm.

 

Hai nhũ thịt mềm như vậy, một cái bóp vào, khẳng định non nớt đến mức có thể nhỏ ra nước...

 

Trên thực tế, bàn tay lớn của người đàn ông quả thật vỗ lên ngực cô gái một cái, không nghĩ tới lại cố tình dùng sức hung hăng đẩy cô ra.

 

Cô gái ngồi không vững, trực tiếp ngã xuống giường.

 

Bùi Hình Chi đứng lên.

 

Anh mặc áo choàng tắm màu đen tuyền, cổ áo mở rộng lộ ra làn da màu lúa mạch cường tráng. Thắt lưng buộc lỏng lẻo sắp rớt, mơ hồ có thể thấy được tám khối cơ bụng nhờ chăm chỉ tập thể hình quanh năm, xuống dưới nữa chính là cự vật ngạo nghễ đang nhô cao giữa hai chân...

 

Thật sự… rất lớn. Lâm Khâm vô thức nuốt nước miếng.

 

Chú ý tới cô gái đang nhìn chỗ nào, vẻ chán ghét trên mặt Bùi Hình Chi càng lúc càng rõ ràng, "Cút "

 

Người đàn ông ngũ quan lạnh lùng, sống mũi cao thẳng, cho dù mặc áo choàng tắm thì toàn thân trên dưới cũng tỏa ra hơi thở của quý tộc. Có thể làm cho thân sĩ như anh mắng mấy từ "không biết xấu hổ" nặng như vậy, chỉ vì cô gái trước mặt là bạn gái của em trai mình.

 

Người phụ nữ của em trai lại thừa dịp Bùi Hình Chi say rượu, đêm khuya không kiêng nể gì bò lên giường của anh.

 

Bùi Hình Chi cực kỳ giận dữ, không chút do dự đẩy cô ra.

 

Lâm Khâm cũng chính là nguyên chủ, cô lảo đảo ngồi không vững, trong nháy mắt ngã xuống giường đã xuyên không tới.

 

Tình huống gì vậy, tốt xấu gì cũng chờ các người làm xong hẵng để cho tôi tới  Cứ như vậy không lên được cũng không xuống được, tôi không cần mặt mũi sao?

 

Bùi Hình Chi lại hoàn toàn không biết, trong giây lát ngắn ngủi, cô gái trước mặt đã thay đổi tâm tư. Thấy cô ngã ngồi dưới đất lại chỉ ngơ ngác ngửa đầu nhìn anh, Bùi Hình Chi cho rằng cô còn chưa từ bỏ ý định, nếp nhăn trên mi tâm càng rõ ràng, "Cút ra ngoài "

 

"Tự tôi sẽ đi."

 

Lúc này Lâm Khâm đã tiếp nhận sự thật mình xuyên vào sách. Nguyên chủ bị coi thường, không có nghĩa là cô cũng chịu đựng như vậy.

 

Người đàn ông ngũ quan lạnh lùng, sống mũi cao thẳng, cho dù mặc áo choàng tắm thì toàn thân trên dưới cũng tỏa ra hơi thở của quý tộc. Có thể làm cho thân sĩ như anh mắng mấy từ "không biết xấu hổ" nặng như vậy, chỉ vì cô gái trước mặt là bạn gái của em trai mình.

 

Aiza, cóc ba chân khó tìm, đàn ông hai chân còn sợ khó tìm sao?

 

Lâm Khâm hất cao cái cằm nhỏ trơn bóng như ngọc, ánh mắt nhìn về phía Bùi Hình Chi không kiêu ngạo không siểm nịnh  "Yên tâm, về sau tôi sẽ không..."

 

Lời còn chưa nói xong, trong đầu cô đã "leng keng" một tiếng, tiếp đó vang lên âm thanh máy móc vui mừng hớn hở

 

"Hoan nghênh đến với hệ thống trói buộc giá trị "H""

 

"Thế giới cô đang ở là trong một quyển tiểu thuyết, cô cần dựa vào việc nâng cao giá trị H với nam chủ Bùi Hình Chi mới có thể đổi điểm số sinh mệnh tương ứng để sống sót."

 

"Không cần hoài nghi, chữ "H" này chính là ý tứ mà cô đang hiểu "

 

Nói cách khác, cô phải cùng nam chính, cũng chính là người đàn ông trước mắt này, ân ái kịch liệt 365 ngày mới có thể sống sót.

 

Lâm Khâm  "..."

 

Cô đang buông lời tàn nhẫn đột nhiên kẹt lại, ánh mắt thâm thúy của Bùi Hình Chi đối diện lộ ra vẻ hoài nghi.

 

Quanh năm rong ruổi trên thương trường, Bùi Hình Chi có trực giác nhạy bén hơn người thường. Cô gái trước mặt giọng nói đoan chính, sắc mặt bình tĩnh, ánh mắt trong trẻo. Hình như có chỗ nào không giống với cô gái vừa rồi leo lên giường anh nịnh nọt...

 

Nhưng cũng không nhất định, nói không chừng lại là quỷ kế của người phụ nữ này.

 

Nghĩ tới đây, Bùi Hình Chi cười nhạo một tiếng, anh khoanh tay nhìn cô, lộ ra cơ bắp trên cánh tay rắn chắc, ""Sau này sẽ không có gì nữa?"

 

Bàn tay nhỏ bé trắng nõn của Lâm Khâm giấu dưới áo choàng tắm nắm chặt thành quyền, bởi vì dùng sức quá độ, xương quai xanh lộ ra bên ngoài của cô càng thêm rõ ràng, được ánh đèn mông lung trong phòng chiếu sáng càng thêm tinh xảo mê người.

 

Một bên Lâm Khâm tự mặc niệm trong lòng mình  Nữ nhân làm đại sự, phải học được cách biết co biết dãn

 

Một bên hướng Bùi Hình Chi tươi cười  "Sẽ không lại dùng phương thức này xuất hiện ở trước mặt anh, bởi vì..."

 

Về sau mỗi ngày chúng ta nhất định phải gặp nhau ở trên giường

 


/439