Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 20

/439


CHƯƠNG 20 

 

Gần như lúc Lâm Khâm vừa ngồi lên thì vật to lớn dưới thân Bùi Hình đã nổi lên phản ứng.

 

Quá lớn, lại còn vừa cứng vừa nóng  Lâm Khâm bị chọc có chút không thoải mái, cô nhịn không được mà nâng cái mông nhỏ lên.

 

Cô ngồi xổm bên ngoài câu lạc bộ suốt đêm, đã sắp ngồi đến tuyệt vọng rồi  Cũng may trời không tuyệt đường người, Bùi Hình Chi lại tự mình dâng đến cửa

 

Hai bàn tay nhỏ bé của Lâm Khâm sờ một đường qua cơ ngực rắn chắc của người đàn ông rồi đến tám khối cơ bụng làm kéo theo một luồng nhiệt nóng bỏng.

 

Thật ra cô bá vương ngạnh thượng cung như thế thì vẫn có chút nguy hiểm, nếu như Bùi Hình Chi tỉnh lại... Nhưng cũng không sao, đến lúc đó cô lại làm cho anh say rượu là được.

 

Đầu ngón tay trắng nõn lướt qua đường nhân ngư của người đàn ông, sau đó tiếp tục đi xuống dưới bụng anh...

 

Đột nhiên động tác của Lâm Khâm dừng lại  "Hệ thống, anh ta uống say như vậy thì không tính là tôi hạ thuốc đúng không, cậu sẽ không trừ giá trị H của tôi chứ?”

 

"Sẽ không trừ đâu, Bảo."

 

Được rồi

 

"Cạch" một tiếng, Lâm Khâm lập tức kéo khóa quần của anh ra  "Anh hãy ngoan ngoãn một chút để cho bà đây làm một lần là được, chúng ta tốc chiến tốc..."

 

Đột nhiên cô không thốt ra thanh âm nào nữa bởi vì vật to lớn giữa hai chân Bùi Hình đã bật ra.

 

Màu tím đậm, mang theo du͙c vọng bừng bừng.

 

Quá, quá lớn

 

Sao trông nó còn lớn hơn lần ở thư phòng vậy? Không phải ai cũng nói người đàn ông sau khi say rượu thì sẽ không được sao?

 

Lâm Khâm nuốt nước miếng, cô không nhịn được mà mở bàn tay nhỏ bé ra đo đạc vật to lớn của anh. Nhìn qua thì là 18 cm, nếu lập tức cắm vào thì không phải là không thể đâm thủng bụng cô được

 

Lâm Khâm có chút ảo não, xem ra kế hoạch tốc chiến tốc thắng là không thể thực hiện được, vậy cô chỉ có thể...

 

Lâm Khâm cắn môi, lòng bàn tay trắng nõn mở ra, do dự nắm lấy vật thô to của anh.

 

Nóng quá

 

Nó đang bừng bừng phấn chấn muốn phun trào, trên đó còn có gân xanh đang đập khiến cho tay nhỏ của Lâm Khâm theo bản năng mà run rẩy.

 

"Mẹ nó, hai đời cộng lại của bà đây cũng chưa từng hầu hạ người nào như vậy " Cô vừa hùng hổ nói vừa nắm lấy đồ vật thô to của anh.

 

Tuy rằng cô không có kinh nghiệm thực chiến nhưng kiếp trước lúc quay phim cũng đã tích lũy được không ít tư liệu sống. Cô cũng không thể không nói đồ vật to lớn này của Bùi Hình Chi rất được.

 

Nhất là lúc anh bị cô cưỡi ở trên người, quần áo lộn xộn, khuôn mặt xưa nay cấm dục cao lãnh đang ngày càng ửng hồng.

 

Theo sự trêu chọc của cô, cổ họng anh phát ra những tiếng rên ɾỉ khó nhịn, rượu trong cơ thể càng theo mồ hôi mà thoát ra ngoài, hỗn hợp hơi thở nam tính tỏa ra từ trên người anh chính là mùi hương vô cùng tuyệt vời ở trong khoang xe chật chội này.

 

Lâm Khâm choáng váng, cảm giác như chính mình cũng có chút say... Bỗng nhiên, theo một tiếng kêu lên đau đớn của Bùi Hình Chi, bụng anh không kiềm chế được mà ưỡn thẳng lên trên, vật nam tính chọc thẳng vào bụng Lâm Khâm.

 

Lâm Khâm run rẩy một trận, trong phút chốc trợn to mắt, cô không thể tưởng tượng nổi mà nhìn vật to lớn trong tay.

 

Mẹ nó, sao lại càng lúc càng lớn vậy?

 

Thời gian trôi qua từng giây từng phút, tài xế có thể đến đây bất kỳ lúc nào, cô không thể trì hoãn thêm nữa

 

Rơi vào đường cùng nên Lâm Khâm chỉ có thể cắn răng quay lưng lại. Một tay cô chống lên vô lăng, một tay thì vén làn váy của mình lên. Cánh mông nhỏ cong lên, cô có ý định dùng bắp đùi của mình để kẹp vật to lớn kia của Bùi Hình Chi.

 

Bắt chước hành động làm t̠ình có lẽ sẽ dễ dàng hơn khi chỉ dùng tay để làm.

 

Nghĩ như vậy xong, Lâm Khâm cũng đồng thời vặn vẹo người di chuyển về phía sau, cô dùng bắp đùi non mềm của mình kẹp lấy dương vật thô to của người đàn ông.

 

Gần như là trong giây lát bị cô kẹp lấy thì dương vật kia lại lớn hơn vài phần, mã mắt lập tức chảy nước.

 

Thật ra quần lót của Lâm Khâm cũng hơi ướt, âm hộ không kiềm chế được mà phun hoa dịch trong suốt ra ngoài.

 

Vật nam tính màu tím đậm cùng quần lót trắng như tuyết.

 

Lâm Khâm khẽ động, vật nam tính lập tức lướt qua âm hộ của cô, sau đó mang theo một cơn tê dại khác thường.

 

Cô nuốt nước bọt, nhúc nhích mông nhỏ, muốn điều chỉnh tư thế một chút. Nhưng lại không ngờ ngay sau đó, bàn tay to lớn của người đàn ông đã vươn tới, bao bọc lấy âm hộ của cô.

 

Lâm Khâm  "   ”

 

Cô theo bản năng quay đầu lại, nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của người đàn ông ở phía sau.

 

 


/439

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status