Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 3

/439


CHƯƠNG 3 

 

Lúc này hệ thống đã bị suy nghĩ lớn mật của Lâm Khâm làm cho con ngươi chấn động  "Cô đúng thật là một người phụ nữ có thể làm được việc lớn ”

 

Nhưng bây giờ câu hỏi đặt ra là, Lâm Khâm là một người phụ nữ nhỏ yếu, bất lực và đáng thương, làm sao cô có thể trong vòng nửa ngày mà hãm hiếp được một người đàn ông cao lớn, cường tráng, lạnh lùng vô tình như Bùi Hình Chi đây?

 

Trực tiếp làm?

 

Chắc chắn là không được.

 

Vừa nãy theo cô thấy thì Bùi Hình Chi cao ít nhất một mét chín, từ phần cơ bụng lộ ra và cơ bắp cánh tay thì có thể biết được anh rèn luyện cơ thể quanh năm, vóc người tráng kiện. Nếu cô kiên quyết làm thì tám phần là sẽ bị anh xử giống như "diều hâu xách gà con".

 

Nhưng vào lúc này, hệ thống lại yếu đuối giơ tay lên  "Cái đó, thật ra chúng tôi luôn chuẩn bị một phần quà lớn cho người mới xuyên không, chính là thuốc giúp cho H thuận lợi.”

Lâm Khâm cảm thấy trí tưởng tượng của mình bị hạn chế  "Nó là thứ đồ gì vậy?”

 

Hệ thống  "Nó có thể khiến anh ấy mất đi tỉnh táo, sau đó xảy ra H với cô, dùng thuốc xong sẽ không để lại bất kỳ dấu vết gì."

 

Lâm Khâm "Woa" một tiếng, còn có chuyện tốt như vậy sao?

 

Vậy cô còn chờ gì nữa?

 

Sau khi bị người phụ nữ kia giày vò thì rốt cục Bùi Hình Chi cũng không ngủ được nữa.

 

Anh dứt khoát đi vào thư phòng.

 

Mãnh thú vừa mới phóng thích ra bị anh che phủ dưới lớp quần áo màu xám nhạt mặc ở nhà, anh đeo kính mắt màu đen, ánh mắt sâu thẳm, ngũ quan lập thể. Ngón tay với những khớp xương rõ ràng thỉnh thoảng gõ nhẹ trên máy tính.

 

Nhưng anh lại không chú ý tới, giờ phút này, cửa thư phòng đã bị lặng lẽ đẩy ra thành một khe hở, Lâm Khâm đang ở bên ngoài nhìn trộm anh

Mấy năm nay, Lâm Khâm ở trong giới giải trí cũng coi như là đã gặp qua vô số mỹ nam. Cô dùng ánh mắt xem xét anh cẩn thận, Bùi Hình Chi chính là mỹ nam trong mỹ nam, cực phẩm trong cực phẩm.

 

Đặc biệt là quần áo anh lại cài đến nút trên cùng, theo động tác uống nước mà yết hầu của anh nhấp nhô lên xuống, sau đó lướt xuống vải vóc mềm mại ở cổ áo, hơi thở cấm dục tràn đến trước mặt

 

Từ góc độ này của Lâm Khâm, cô mơ hồ có thể nhìn thấy anh đang tiến hành một cuộc hội nghị trực tuyến xuyên đại dương.

 

Đối diện anh là một loạt những giám đốc người nước ngoài, mỗi người đều là tinh anh trên thương trường nhưng khi đối mặt với Bùi Hình Chi thì những người này ngay cả nói cũng không dám nói nhiều một câu.


/439