Anh Sẽ Là Chìa Khoá Mở Cửa Trái Tim Em Nhé!

Chương 13: RETURN TO SPEACIAL STA-R !

/15


Sau khi làm VSCN xong , cô mở cửa phòng và đi xuống phòng ăn gặp " vị hôn phu " của mình

 

_ Con xuống rồi à - mẹ anh nói khi thấy cô

_ Ngồi ăn luôn đi ! - anh bảo

_ Thôi con vào trường ăn cũng được ! Chào 2 bác con đi

 

Cô nói rồi vội kéo tay anh đi . 2 người cùng bước vào chiếc mui trần trắng và dĩ nhiên anh sẽ là người lái nó . Thoáng đã mất hút chiếc xe của 2 người họ .

Vì nhà hơi xa trường một chút nên mất gần 25' cô mới tới được trường ,

vẫn như ngày đầu đi học , cổng trường chậc ních người . Khi chiếc xe của cô dừng lại , tất cả mới đứng dán thành 2 hàng , 1 hàng boys và 1 hàng girls

( chủ yếu để ngắm trai ấy mà ! )

 

Cô bước xuống hớp hồn bao chàng trai , anh bước xuống đành cắp bao trái tim cô gái . 2 người cùng nhau sài bước bên nhau như tiên đồng ngọc nữ , làm bao người phải nhập viện vì bị mất máu . Đi một lúc thì cũng tới phòng hiệu trưởng

 

 

2 người bước vào thì ông hiêụ trưởng lập tức đứng dậy cung kính nói

 

_ Chào mừng tiểu thư quay lại !

_ Bella đang học lớp nào ? - cô nói lạnh lùng

_ Dạ tiểu thư Bella đang học lớp 12A1

_ Cho chúng tôi vào lớp đó !

 

Say khi hoàn tất những thủ tục rườm rà để nhập học , cô và hắn bước lên lớp 12A1 - nơi có hắn , có tình yêu ..đã từng của cô , lòng nghẹn đắng !

 

_ Các em trật tự đi hôm nay chúng ta sẽ có 2 học sinh mới !

 

Ngay lập tức cả lớp này lại xôn xao lên , bởi họ nghĩ rằng có khi nào là ...2 thiên thần lúc nãy ..? Còn phần tụi nó thì vẫn không để ý . Nó và hắn thì nằm ngủ , Shelly và Ren thì ngồi chặt trái cây trên ipad , Snow đọc sách , Jay nhắn tin trên dt , Jun ngủ nốt còn anh chị Leo và Pu nhà ta thì ngồi bá tám đủ chuyện trên trời đến dưới đất

( quên nói với các bạn là Leo đã hỏi ý Pu nhà ta làm bạn gái và ..nhỏ đã đồng ý luôn òi)

_ Mời các em tự giới thiệu về bản thân

 

_ Chào các bạn mình là Trương Quỳnh Phương n, nhưng các bạn cứ gọi mình là Annie

 

Khi nghe thấy cái tên quen thuộc , Jay lập tức ngước đầu dậy . Toàn bộ giác quan anh đông cứng cứng khi thấy bên cạnh cộ có một người con trai mới đang đứng cạnh cô .

 

_ Chào tôi là Vương Lê Duy Khang - hôn phu của Annie

 

Từng chữ từng chữ cứ cứa vào tim anh . Cái gì Hôn phu sao ? Không thể nào ! 3 năm là thời gian không quá ngắn nhưng cũng không quá dài để cô quên đi những kí ức của chúng ta . Và ..nó cũng không quá dài để cô có ..chồng sắp cưới ..!

 

_ Còn bàn trống ghế bên Jay nên Annie ngồi chỗ đó đi . Còn Khang qua ngồi lớp phó học tập Tuyết Anh ở bàn 3 đi . Chúng ta bắt đầu bài học

 

Sau khi ổn định chỗ ngồi là lúc giáo viên giảng bài . NHưng nói giảng bài cho oai chứ đâu ai nghe đâu . Tất cả đều đã cố gắng hết sức nhưng sau đó đành bó tay mà gục xuống bản ngủ luôn !

 

Riêng phần cô và anh cũng đâu khác gì , 2 người ..1 người quay mặt hướng Đông ..1 người hướng Tây ....Sự ngượng ngùng đã biểu hiện lên hết khuôn mặt đỏ ửng của anh . Cô cũng đâu thua , trong đầu cô cứ đầy hình ảnh của anh . Muốn dứt ra mà không dứt được !

 

Cô muốn hét lớn lên cho anh biết nhưng ..cô đã là vị hôn thê của Khang mất rồi . Nếu giờ từ chối hôn ước này sẽ gây ra sandal cho tập đoàn nhà cô và gây cho tập đoàn của Khang bị dính liếu nữa . Đi đường này cũng không xong , đưởng kia cũng không thuận . Rốt cục cô phải làm sao ???


/15