Anh Trai Nương Tựa

Chương 4

/333


CHƯƠNG 4 

 

Bởi vì một điệu nhảy này mà hai người Hoắc Vũ và Hoắc Dữ Sâm trở thành tiêu điểm toàn trường.

 

Lúc xuống sân khấu, Hoắc Dữ Sâm vô cùng ga lăng dùng tay đỡ eo Hoắc Vũ, tránh cho cô bị khách khứa vây xem bên cạnh đu.ng vào.

 

Anh cao 1m88, khi đứng bên cạnh làm cô có cảm giác vô cùng an toàn.

 

Hoắc Vũ cảm thấy chỉ cần anh trai nguyện ý che chở cho cô, chắc chắn anh có thể làm rất tốt. Nhưng đa số thời điểm anh đều không muốn tốn nhiều tâm tư vào người khác. Như là ai cũng không thể làm cho anh phân tâm vậy.

 

Vừa ra khỏi sàn nhảy, Hoắc Dữ Sâm liền lưu loát rút tay lại, cắm vào túi quần, cả người lại trở về với bộ dáng lạnh như băng như lúc đầu.

 

Hoắc Vũ ......

 

Nội tâm của cô lúc này cảm thấy công lược  anh trai nhà mình vô cùng khó khăn, cực kì có tính khiêu chiến đối với cô.

 công lược   "Công" có nghĩa là tiến công, "lược" có nghĩa là chiến lược. Như vậy, cụm từ "công lược" là một danh từ thường dùng trong thời xưa có nghĩa là những kế hoạch chiến đấu, mưu mẹo tác chiến của quân đội – theo từ điển

 

Nhưng mặc kệ như thế nào, hiện tại cô có một ưu thế mà người khác không có, đó chính là thân phận "Em gái ruột", cô và anh có quan hệ gần gũi nhất, là "Quan hệ huyêt thống". Từ tình huống vừa rồi xem ra, anh đối với cô em gái này cũng không hoàn toàn lạnh nhạt. Ít nhất, cuối cùng anh vẫn đồng ý với lời thỉnh cầu của cô, không phải sao?

 

Lúc này, vừa vặn có một cô gái dung mạo tinh xảo nhìn thấy Hoắc Dữ Sâm đi ra khỏi sàn nhảy liền lấy đủ dũng khí tiến lên mời anh khiêu vũ.

 

Cô gái nhìn Hoắc Dữ Sâm bằng ánh mắt chờ mong, bất quá Hoắc Dữ Sâm như là không thấy được sự mong đợi bên trong đôi mắt đó, trực tiếp từ chối "Xin lỗi", lúc sau liền nhìn thẳng phía trước rồi đi qua cô gái đó.

Cô gái vẻ mặt ngơ ngác đứng yên tại chỗ. Lúc sau ở xung quanh có mấy nữ sinh cùng tuổi với cô gái đó như có như không vang lên tiếng cười nhạo, sắc mặt cô ta đỏ ửng rồi chạy đi.

 

Hoắc Vũ thấy một màn như vậy, một chút cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.

 

Nếu Hoắc Dữ Sâm thật sự đáp ứng lời mời đó mới là kỳ quái. Mặt trời không mọc ở phía tây, vậy nên Hoắc Dữ Sâm cũng không có khả năng sẽ chấp nhận lời mời khiêu vũ của người khác.

 

Hoắc Vũ nhảy xong có chút khát, cô cầm một ly nước chanh từ trên khay của người làm, vừa mới chuẩn bị uống thì Dư Tâm Tâm chạy tới.

 

Cô ấy cười đến xán lạn mà cầm di động quơ quơ trước mặt Hoắc Vũ.

 

Hoắc Vũ dùng ống hút uống một ngụm nước nhỏ, lúc sau mới hỏi, "Làm sao vậy?"

 

Dư Tâm Tâm cười hì hì, "A Vũ, vừa rồi cậu cùng anh trai cậu khiêu vũ, tớ đã quay video lại toàn bộ từ trên xuống dưới rồi. Cả động tác cuối cùng sau khi bài nhảy kết thúc vài giây, tớ cũng quay lại cho hai người."

Hoắc Vũ nghe vậy, dùng cái tay không cầm ly nước nhận lấy di động từ tay Dư Tâm Tâm.

 

Màn hình di động sáng lên, vừa vặn là hình ảnh động tác cuối cùng khi điệu nhảy kết thúc.

 

Bức ảnh nhìn qua vừa đẹp vừa mộng ảo, hoàn mỹ đến mức không chê vào đâu được.

 

Thân thể của cô mềm dẻo, hơi ngửa ra sau, lộ ra cần cổ trắng nõn, thon dài, tuyệt đẹp giống như cổ thiên nga trắng, trên mặt mang theo nụ cười, hai cánh tay bày ra động tác kết thúc duyên dáng. Mà Hoắc Dữ Sâm nâng chiếc eo nhỏ của cô lên, sườn mặt góc cạnh rõ rang, vô cùng tuấn tú, tầm mắt anh hơi rủ xuống, như là đang lẳng lặng nhìn cô.

 

Nhưng Hoắc Vũ tinh tường biết, bức ảnh này hẳn là chụp ở góc độ tương đối tinh xảo mà thôi. Trên thực tế, Hoắc Dữ Sâm trong toàn bộ bài nhảy, cơ hồ không đem ánh mắt đặt trên người cô.

Mặc dù ngẫu nhiên tầm mắt dừng ở trên người cô, cũng chỉ vì động tác khiêu vũ, lúc sau liền dời đi.

 

Bất quá bức ảnh này Hoắc Vũ vẫn vô cùng thích, nếu là nhiếp ảnh gia cố ý muốn chụp ảnh kiểu này, chắc chắn sẽ không hiệu quả. Có đôi khi lơ đãng chụp hình, ngược lại sẽ có hiệu quả rất tốt.

 

Hoắc Vũ đem điện thoại trả lại cho Dư Tâm Tâm, mở miệng nói, "Tâm Tâm, đợi lát nữa cậu đem ảnh chụp cùng video gửi cho tớ nhé."

 

Dư Tâm Tâm đương nhiên không có ý kiến, "Được."

 

Vũ hội vẫn còn diễn ra. Nhưng cả Hoắc Vũ và Hoắc Dữ Sâm đều không tiếp tục tham gia.

 

Mặc dù có rất nhiều chàng trai mời Hoắc Vũ nhảy, bất quá đều bị cô lễ phép cự tuyệt.

 

Cũng may danh tiếng kiêu căng tùy hứng của cô đã được làn truyền rộng ra bên ngoài, hoặc bởi vì đêm nay cô là chủ nhân nhỏ của bữa tiệc này, cho nên dù rất nhiều khách mời nam bị cô cự tuyệt, trên mặt bọn họ cũng không có thần sắc bất mãn Yến hội chậm rãi kết thúc.

Âm nhạc cáo biệt vang lên, khách khứa lần lượt rời đi.

 

Tiễn người khách cuối cùng xong, Hoắc Vũ xoa xoa bả vai có chút mỏi của mình. Sau khi nói với Hoắc Viễn một tiếng liền về phòng mình nghỉ ngơi.

 

Đêm nay bữa tiệc được tổ chức tại biệt thự của Hoắc gia.

 

Lại nói tiếp, cái biệt thự này vẫn là sản nghiệp trên danh nghĩa của Trương Minh Lan. Là lễ vật ba của Trương Minh Lan đưa cho bà khi kết hôn.

 

Thời ấy, giá của căn biệt thự xa hoa này cũng phải hơn 600 vạn. Nhưng hơn hai mươi năm trôi qua, hiện giờ giá trị sớm đã gấp lên mấy lần, trở thành biệt thự giá trên trời.

 

Trương Minh Man là con gái duy nhất trong nhà. Bà kế thừa sự khôn khéo và đầu óc kinh doanh của ba mình. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông ngoại liền đem công ty cho Trương Minh Lan tiếp quản. Lúc bà qua đời, ông ngoại không còn cách nào khác, chỉ có thể chấn chỉnh tinh thần một lần nữa, tiếp tục vận hành công ty.

Hoắc Dữ Sâm có thể lựa chọn cuộc sống của mình.

 


/333