Bà Xã Lương Thiện Của Anh

Chương 17 - Chương 7.1

/27


Edit : Sóc Là Ta

Lâm Đại Dung vẫn chưa có trở về, Tào Đông Minh cũng vẫn không hề rời đi thôn Tiểu Khê. Bên cạnh đó, ba anh đã điện thoại ba lần cho anh mà vẫn chưa thấy anh đả động gì tới thì lấy làm cực kỳ kinh ngạc, kinh ngạc vì không biết anh đang có âm mưu xấu xa gì đây mà không chịu gấp rút quay trở về.

Tào Đông Minh vẫn chưa giải thích rõ ràng mọi chuyện với ba mình, anh cứ toàn tâm toàn ý chờ Lâm Đại Dung trở về. Anh quyết tâm phải có được đáp án, bằng không dù có trời long đất lở, anh cũng nhất quyết phải chết ở đây.

Có thật là Lâm Đại Dung chưa hề xem anh là một người bạn bình thường mà coi anh đối tượng yêu đương sao? Việc này có thể xảy ra sao? Mà anh tại sao sẽ lưu ý điểm này? Mặc kệ cô nghĩ về anh như thế nào, nếu cô không có ý tiến đến với anh thì tại sao chỉ bởi vì một câu nói của người khác lại ăn không ngon, ngủ không yên, mỗi ngày đứng ngồi không yên, trong lòng như có muỗi chích từng đợt? Thậm chí, anh chỉ lo sau khi cô nghe xong lời mẹ cô kể thì lại xem anh như tên lừa đảo, chót lưỡi đầu môi, cho rằng anh cũng đang đùa bỡn tình cảm của cô. Cô sẽ không muốn gặp lại anh nữa, không yêu thích anh nữa, không lại coi anh như đối tượng yêu đương nữa.

Cảm giác nóng lòng muốn biết đáp án vừa hưng phấn lại sợ hãi đến tột cùng là cảm giác gì đây? Anh lại liên tưởng đến những hành động bất thường gần đây của chính mình, tựa hồ như đã hiểu nhưng lại có chút không thể tin được.

Anh vậy mà không có sở trường hay ưu điểm gì đặc biệt, chỉ ỷ vào gia đình có tiền dơ bẩn, cả ngày không làm việc gì chỉ muốn dựa vào những khoản hậu đãi của công ty mà sinh sống phung phí cả đời. Ngoài ra trong thâm tâm anh lại không có mục tiêu nào, một lòng chỉ muốn sinh sống tiêu xài phung phí sống hết đời. Một người như anh vậy mà sẽ có lúc nghiêm túc thích một người sao?

Yêu thích người ta đến nỗi không biết người kia có cảm thấy thú vị với mình hay không? Lại hoang mang vì không biết nên làm thế nào cho phải. Anh thích tính bướng bỉnh lẫn kiên trì của cô nhưng có lẽ lòng cô chỉ quan tâm anh như một người bạn. Mà lúc này không hiểu sao trong lòng anh luôn có cảm giác rằng mình không xứng với cô.

Đúng, cuộc sống của Tào Đông Minh rất thoải mái, điều kiện chi tiêu chưa bao giờ thiếu hụt. Vì lẽ đó ở bất cứ chuyện gì anh chưa bao giờ nỗ lực hết mình. Ba mẹ anh luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất để anh vượt qua mọi khó khăn gian khổ nhưng họ không hiểu tất cả những điều tốt nhất đó lại trở thành gánh nặng. Anh học ngành y, một tuần học ba ngày thì có hai ngày anh đã trốn học. Anh không biết mục tiêu




/27