Bác sĩ thiên tài

Chương 18: Cua hắn! Cua hắn! Cua hắn!

/1521


Có vài khán giả có mục đích khác đang đứng ở ngoài, may mắn được nghe tràng diễn thuyết của Tần Lạc, họ cũng cảm thấy trong người máu nóng sôi trào, cổ họng thấy khô, giống như có một thứ gì đó muốn phá thể chui ra vậy.

Chủ nhiệm Hùng dùng ngón tay ẩn gọng kính trên sống mũi lên, quay sang nói với Trần Hiểu Tuyết:"Sinh viên mà cô nói đây sao?"

"Chủ nhiệm, cái này....là do tôi điều tra không rõ ràng, tôi không ngờ cậu ấy là giảng viên thật, thật xin lỗi." Trần Hiểu Tuyết mặt khó coi như cá chết, ánh mắt nhìn Lâm Hoán Khê càng thêm ác độc hơn.

Nàng đẩy tất cả trách nhiệm việc mình bị rơi vào hoàn cảnh khó xử như vậy lên người Lâm Hoán Khê, chứ không nghĩ việc này có tí quan hệ nào với mình.

Có một vài người luôn luôn nghĩ mình không có lỗi lầm gì cả.

"Nói lung tung." Chủ nhiệm Hùng tức giận nói:"Cô Trần, chức trách của cô là làm việc cho tốt, sau này ít đi truyền bá những tin đồn thất thiệt như vậy đi, việc này không chỉ làm ảnh hưởng tới tình cảm giữa các đồng nghiệp, mà còn khiến thanh danh của cô xấu đi."

"Vâng, chủ nhiêm, thật xin lỗi." Trần Hiểu Tuyết gật đầu liên tục.

"Cô không nên xin lỗi tôi mà hãy xin lỗi với cô Lâm. Được rồi, quay về làm việc cả đi." Chủ nhiệm Hùng nói xong liền xoay người đi về hướng học viện công nghệ sinh học. Bạn đang đọc truyện được lấy tại


/1521