Bé Cưng, Về Đội Anh Nào! Ngoan! Ngoan!

Chương 1: Vị Trí Đại Ca Bị Cướp

/34


" Ê Ê, chuyền cho tao! chuyền cho tao nè!"_ Mít sấy hô to, gương mặt mồ hôi nhễ nhại vì mệt, hai cái má như hai cái bánh bao hồng hồng trông yêu phết!

" Bánh Bèo, bắt lấy, yah!"_ mít sấy chuyền trái bóng lăn long lóc dưới chân mình sang cho Bánh bèo. Cú chuyền rất tốt, Bánh bèo đang dẫn bóng về khung thành của đối phương. Đang thời khắc gay cấn, đột nhiên bánh bèo dừng lại, đồng hồ chỉ điểm có 5 giây đếm ngược.

" ê, không phải chứ? Đừng nói con bánh bèo định sút từ đây nha. cả nửa sân chứ không có ít đâu."_thằng Nhãn than phiền với Thằng Mít. Mít lắc đầu không biết nói gì hơn, xóm đồ ăn này không ai không nể Bánh Bèo là tài nằng, cái gì cũng có thể làm được. Lúc này, anh em đội Bánh Bèo không biết nói gì ngoài câu cửa miệng của bánh bèo:" Chưa đến cuối cùng chưa có kết quả."

Như dự đoán của Nhãn, Bánh Bèo đưa chân lên, dùng hết năng lượng bình sinh để sút vào trái bóng. lúc trái bóng vừa rời khỏi chân, da thịt đê mê, Bánh bèo cũng như anh em toàn đội Bánh Bèo chỉ biết cần trời khấn phật, Thằng Mận bê đê cổ động viên lấy hai cái lá đu đủ to quơ lên quơ xuống : " đội bánh bèo cố lên, đội bánh bèo cố lên!" _cái chất giọng ngọt ngọt , ngọt còn hơn mía lùi làm da thịt bọn trẻ con trong xóm đồ ăn rợn hết cả lên. Thằng Xoài ú, căng thẳng cho quả này của Bánh Bèo , gặp thêm cái sự tê tê da thịt mà thằng Mận ban cho làm nổi giận. Nó sùng sẵn tiến tới : " mày im cho bố!"

"ơ nhưng mà..."

" Bố bảo câm ngay!"_thằng Xoài hét ú lên. Thằng Mận con con sợ quá, mím môi im bặt không dám ho he tiếng nào.

3

2

1_ Vào! Yeahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!

quả sút của Bánh bèo đã lọt vào khung thành, đám trẻ con đội Bánh Bèo hết toáng lên vì vui sướng, bọn nó nhất bổng cả Bánh Bèo, :" bánh bèo muôn năm, bánh bèo muôn năm"

Lần này là cuộc tỉ thí của xóm nhà lá và xóm đồ ăn, kết quả xóm đồ ăn thắng 3-2. Xóm nhà lá theo thỏa thuận sẽ không dám đến xóm đồ ăn gây sự nữa, ngược lại xóm đồ ăn có quyền đến xóm nhà lá vui chơi thoải mái, thời hạn là ba tháng. sau ba tháng tổ chức lại thi đấu hiệp hai.

Lần này. xóm nhà lá mất mặt một phen, thua thì đã đành, lần này lại thua đội của một đứa con gái chỉ huy-Bánh Bèo. Ây da....đừng nghe tên mà đánh giá con người ta, Bánh Bèo vậy thôi chứ hổ báo lắm đấy. dữ như sư tử hà đông. đám trẻ con xóm đồ ăn chẳng dám hó hé gì với Bánh Bèo đâu.

Bánh Bèo tiến tới chỗ của thủ lĩnh của xóm nhà lá, chìa tay ra trước con mắt ngạc nhiên của 21 đứa trẻ khác, " Mong chúng ta có thể là bạn."

một câu nói tưởng chừng đơn giản nhưng làm cho thủ lĩnh xóm nhà lá tức giận. Nó nghĩ Bánh Bèo đây chính là sự sỉ nhục cho xóm nhà lá, "Là Bạn"- hai từ này nghe chẳng lọt tai chút nào. Bực mình, La Hùng gạt phắt bàn tay bé nhỏ của bánh Bèo, khuôn mặt tức giận quay ngắt lại, ra lệnh cho anh em xóm nhà lá rút quân. Vừa đi miệng còn lẩm bẩm :" cứ đợi đấy, ngộ sẽ báo chù!!!!"

bánh bèo quay ngắt sang đám đàn em của mình, nhìn thằng nào thằng nấy một lượt rồi hô to : " xóm đồ ăn điểm danhh!!!"

chỉ nghe có thế, lập tức mười đứa trẻ của xóm đồ ăn xếp thằng hàng ngũ ngay thẳng, chẳng đứa nào dám cãi lời bánh Bèo cả, tụi nó sợ Bánh bèo như hổ con sợ mẹ vậy. Còn lí do vì sao thì thằng nào thằng nấy nhìn nhau lắc đầu, chắc vì Bánh bèo có năng lực hơn những đứa khác.

" Dưa Hấu"_có

"Mít sấy"_có

"Nhãn"_có

" dưa leo"_có

"Mận "_có

"Xoài ú"_có

"bé Na"_có

"Măng cụt"_có

"Bánh Bông LAn"_có

" Trà Anh"," Trà Xanh"....3s sau. " dạ có em"

Bánh bèo đắng hắng, nhìn một lượt qua các anh em của mình, rồi nhẩm nhẩm đếm lại:

Vì trẻ con xếp thằng hai hàng thẳng đều, mỗi hàng năm đứa nên mới làm cho Bánh Bèo bẽ mặt như sau:

Tính từ Dưa Hấu đến Mận, Bánh bèo đếm đủ cả năm đứa 1 2 3 4 5

xuống hàng tiếp theo, Bánh Bèo đếm từ Trà Xanh lên Xoài ú là 10 9 8 7 6

"6+5=11,ủa 11 thêm mình là 12, thằng nào gia nhập đội lên tiếng cho đại ca xem nào"_bánh bèo cất tiếng, thằng nào thằng nấy nhìn nhau nơm nớp lo sợ.

Nhìn anh em khắp một lượt, bánh bèo tức giận " đại ca nhắc lại ai không ra đại ca cho đánh phạt "

lúc này thằng Xoài mới ton ten lại gần, " đại ca ơi, đâu có ai, mình về đi trễ rồi, em nghe nói mẹ đại ca đang tìm đại ca đấy"

Nghe thấy thế, bánh bèo hốt hoảng xách mông chạy trước, miệng còn oang oang, : "Úi mẹ ơi, con xin lỗi, lần sau con không dám đi chơi về trễ nữa đâu "

cả đám xóm đồ ăn được mẻ cười vỡ bụng, đại ca của tụi nó thứ gì cũng giỏi, duy chỉ có môn toán là ngu không thể tả, và đặc biệt rất sợ mẹ nha. vì thế mà hết lần này đến lần khác bị trẻ con xóm đồ ăn dụ hoài. Thương Ghê!

sau đó, các anh em xóm đồ ăn cũng tản dần, tụi nó chia nhau ra, ai về nhà nấy. đâu ai biết rằng tất cả những hình ảnh đó đã lọt vào đôi mắt thơ ngây của một cậu bé. cậu nhếch môi mỉm cười, cô bé đó thật dễ thương, tuy đại ca là thế nhưng nhắc tới mẹ là nhát như con thỏ, đúng là cô bé thú vị." Mong chúng ta sớm gặp nhau nhé! Bé hàng xóm!"


/34

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status