Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi

Chương 28: Giáo huấn

/368


Thân pháp cực nhanh trèo lên cành lá rậm, đạp lên hai căn nhánh cây tiếp tục hướng về phía trước, thân mình giấu vào trong tán cây, người đứng ở dưới mặt rất khó nhìn được bóng dáng nàng.

Không chỉ Phong Duyên Thương, nhóm hộ vệ ở chung quanh tìm kiếm ma thảo cùng bách mao thanh cũng đều kinh ngạc vạn phần. Thật sự là không nghĩ tới Nhạc Sở Nhân sẽ có một mặt… thô lỗ như vậy. Nhìn động tác vừa rồi của nàng thật giống như một người quanh năm sống tại rừng núi a.

Nhạc Sở Nhân trên tán cây cũng quản không được nhiều như vậy, nàng cũng không chú ý những người khác, toàn thân lực chú ý đều ở trên mấy khỏa trái cây đen bóng bằng ngón tay cái trên ngọn cây.

Trọng lượng toàn thâm phân tán đều ở hai trạc cây, tay Nhạc Sở Nhân vươn đến mấy khỏa trái cây trên đỉnh đầu.

Ngay tại lúc tay nàng chuẩn bị tiếp xúc đến một viên trái cây, một bòng dáng dài nhỏ màu lục hướng tới tay nàng bắn lại, Nhạc Sở Nhân rất nhanh thu tay lại, đồng thời đối diện một đạo bóng dáng dài nhỏ màu đỏ bắn lại đây, tinh chuẩn một ngụm cắn bóng dáng màu lục. Hai cái này nọ ở trong lá cây rậm rạp quay cuồng vài vòng, chỉ thấy hồng xà gắt gao cắn cổ một con rắn màu lục. Lục xà kia dài chừng một thước, đầu hình tam giác, khi mở miệng lộ ra hai chiếc răng chứa đầy kịch độc.

Nhạc Sở Nhân vô tâm quản chúng nó, cho đến khi đem mấy quả nhỏ hái xuống, sau đó tay chân cùng sử dụng theo thân cây đại thụ nhảy xuống.

Phong Duyên Thương đang đứng dưới tàng cây, nhìn Nhạc Sở Nhân xuống dưới, tay hắn giúp đỡ của nàng thắt lưng giúp nàng một phen, rồi tầm mắt bị mấy khỏa trái cây trong tay nàng hấp dẫn.

"Đây là cái gì?"

Tựa như mỗi lần nàng tìm được một loại này nạo hắn đều hỏi một chút.

Nhạc Sở Nhân tâm tình tốt lắm, ánh mắt cong lên mặt mày sinh hoa:

"Đương nhiên là thứ tốt, đợi đến trở về ta gia công một chút cho ngươi ăn."

Đừng nhìn trái cây này nhỏ, công hiệu nhưng là phi phàm. Trước kia nàng ở trong rừng tìm hơn một tháng mới tìm được hai khỏa, hơn nữa bị mặc xích xà ăn còn thừa không có mấy .

Khóe môi Phong Duyên Thương giơ lên, nhìn chăm chú vào mặt Nhạc Sở Nhân, con ngươi thâm thúy nhộn nhạo gợn sóng.

Một đạo bóng dáng màu đỏ từ trên cây bắn xuống dưới chuẩn xác dừng ở trên cánh tay Nhạc Sở Nhân, hồng xà lắc lắc thân mình đi hướng tay Nhạc Sở Nhân, một bộ nuốt nước miếng nhìn chằm chằm trái cây trong tay nàng.

"Ăn mặc xích xà còn chưa đủ? Thứ này cũng không thể cho ngươi ăn. Tiểu súc sinh, nhanh đi tìm xem này ngọn núi còn có bảo bối gì."

Mang theo hồng xà ném nó văng ra ( A, tỷ cũng quá bất công a, bóc lột sức lao động của em ấy @

/368