Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi

Chương 44: Ngọc Lâm đại sư

/368


Gần tới buổi trưa, xe ngựa rốt cuộc đến được chân núi. Hộ quốc tự nằm ở trên núi, xung quanh mười dặm đều thuộc địa phận Hộ quốc tự.

Người đến bái phật không ngừng khiến trấn nhỏ dưới chân núi cũng hết sức phồn hoa nhộn nhịp.

Ngồi trong xe ngựa nghe tiếng ồn ào náo nhiệt bên ngoài, lần đầu tiên Nhạc Sở Nhân có cảm giác mình cũng là một phần tử của thời đại này, gần gũi như vậy. Khi ở hoàng thành,chỉ cần xe ngựa bọn họ đi qua, đại bộ phận dân chúng đều tránh ra, làm cho nàng muốn hưởng thụ một chút cảm giác cũng không kịp.

Một lúc lâu sau, xe ngựa dừng lại. Không chờ Phong Duyên Thương nói gì, NhẠC Sở Nhân đã hào hứng bước nhanh xuống xe ngựa.

Ra khỏi xe ngựa, đập vào mắt là một bậc thềm đá kéo dài đến giữa sườn núi, đỉnh núi khuất trong mây. Giữa sườn núi mơ hồ thấy kim quang, như vậy chùa chiền hẳn là nằm ở đó.

"Doạn đường này cần phải đi bộ, có thể sẽ mệt chết đi. Tuy nhiên phu nhân tứ chi có lực tin rằng rất nhanh chúng ta có thể lên đến. "

Ngay khi Nhạc Sở Nhân nhảy xuống xe ngựa ngắm nhìn chung quan, bên tai lại vang lên thanh âm đáng đánh đòn của Phong Duyên Thương . Rõ rang âm điệu ôn hòa thậm chí còn mang theo cười khẽ nhưng không cần nghe Nhạc Sở Nhân cũng biết là hắn đang châm chọc mình.

Bốn phía đều là người, nàng cũng không có biện pháp giáo huấn hắn. Mạnh mẽ quay đầu trừng mắt, Phong Duyên Thương vẫn tươi cười đầy mặt nhìn nàng. Bộ dáng hai người trong mắt người khác vừa vặn là phu quân thâm tình đang lấy long “cọp mẹ”.

"Phật môn thanh tịnh, họ Phong kia, ngươi thành thật chút cho ta!"

Tháy hắn tươi cười, Nhạc Sở Nhân có điểm hoa mắt (Nguyệt: bệnh háo sắc của chị lại tacsi phát rồi …). Dời tầm mắt không trừng hắn nữa, nhưng vẫn không quên cảnh cáo.

"Trong thiên hạ dòng họ này chỉ có một nhà, phu nhân cũng không nên thuận miệng nói."

Cứ việc trên đường bị 'Chà đạp' một phen, nhưng Phong Duyên Thương vẫn đầy người phong nhã, thoạt nhìn Nhạc Sở Nhân giáo huấn với hắn chỉ là gãi ngứa mà thôi.

"Dòng họ còn bị nhà các ngươi bao ?"

Nhạc Sở Nhân bĩu môi, khoanh tay đi lên núi.

Phong Duyên Thương đi ở bên người nàng, nắm lấy tay nàng:

"Trả lời ."

"Hừ! Thu hồi cảm giác của ngươi về sự ưu việt, ở trong mắt ta, ngươi cùng họ cẩu không khác nhau."

Nhạc Sở Nhân chướng mắt, Phong gia bọn họ làm hoàng đế thì sẽ không cho người khác mang họ Phong, quả thực là xã hội phong kiến a.

"Làm sao có họ cẩu ?"

Phong Duyên Thương bật cười, các dòng họ Đại Yến tuy phức tạp, nhưng quả thật không họ cẩu .

"Đó là ngươi ếch ngồi đáy giếng, theo ta biết trong lịch sử đúng là có danh nhân mang họ cẩu."

Nhạc Sở Nhân dương môi, đối với tên cổ nhân tự đại này cười nhạt.

"Nga? Thật là có? Đợi đến có thời gian, thỉnh phu nhân chỉ giáo."( Nguyệt: *bon chen* ta cũng muốn biết @

/368