Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 13

/112


CHƯƠNG 13 

 

Mặc quần lót tình thú vào, Giang Nhung Nhung nhìn thời gian đã không còn sớm, cô cũng thật sự mệt mỏi, hơn nữa cô vẫn chưa nghĩ xong có nên đi gặp Qủa Dưa Leo Cô Độc hay không, trong lòng cũng rất chột dạ, chỉ có thể trả lời người đàn ông lần sau lại nói tiếp.

 

Nhìn thấy Thỏ con đã trả lời, trong lòng Cố Ngạn Thành rất không được tự nhiên, vậy mà lại lảng tránh hắn, trong lòng người đàn ông rất không vui vẻ, vì thế lại cầm lấy điều khiển từ xa hẹn giờ điểu khiển trứng rung, lúc này mới nằm xuống đi ngủ.

 

Giang Nhung Nhung lại không biết nhiều như vậy, chỉ lười nhác mà ôm gối ôm đi ngủ. Trong mộng, cô cảm thấy tâm tình cả người đều phiêu phiêu vô cùng thoải mái, trên mặt cũng mang theo nụ cười, mơ màng mà nhìn bức màng bị kéo ra, làm ánh mặt trời chiếu thẳng vào người đàn ông đi vào, cô chỉ lười biếng mà dụi mắt, mày hơi nhăn lại, nhìn người đàn ông đi về phía mình.

 

Giang Nhung Nhung mơ màng nhìn người đàn ông có thân hình cao lớn kia, không thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của hắn, nhưng cô biết người này không phải là chồng của mình, không khỏi giật mình hoảng sợ muốn ngồi dậy, nhưng đêm qua cô chỉ mặc một cái quần lót, Giang Nhung Nhung vô cùng bất an mà bắt lấy điều khiển điều hòa, ôm lấy ngực của mình.

 

Người đàn ông thấy cô khẩn trương như vậy, lại chỉ hơi hơi mỉm cười, đem cô ấn trở về trên giường, bàn tay lớn không ngừng xoa nắn bộ ngực no đủ kia của cô.

 

“Đừng sợ, anh sẽ không làm hại em đâu, hửm?”

 

“Là, là Qủa Dưa Leo Cô Độc sao?” Ánh sáng mặt trời thật sự quá chói mắt, Giang Nhung Nhung căn bản không thấy rõ gương mặt của người đàn ông, nhưng lại có thể cảm giác được sự ôn nhu của hắn. Nghe thấy âm thanh vừa quen thuộc vừa xa lạ kia, cô lại nhịn không được có chút đỏ mặt, chỉ bụm mặt lại không dám nhìn hắn. “Anh đừng như vậy ưm  ”

 

Nhưng cô còn chưa kịp ngăn cản hắn, Qủa Dưa Leo Cô Độc lại vô cùng cường thế mà bắt lấy bộ ngực cô rất thô bạo mà xoa nắn lên.

 

“A   đừng... đừng mà, đừng như vậy   ưm  ”

 

Bàn tay hắn đột nhiên không ngừng bắt lấy xoa nắn ngực nhũ của mình, Giang Nhung Nhung chỉ cảm thấy rất ngượng ngùng, nhưng lại cảm thấy vô cùng hưng phấn, cả người không ngừng run rẩy, hai cái đùi càng là không tự chủ được mà banh rộng ra, ngón tay cô bắt lấy áo gối, mềm mại mà ngâm kêu.

 

“Không cần a ách  ”

 

“Tiểu yêu tinh, luôn không nghe lời ” Gãi gãi núm vú của Giang Nhung Nhung, người đàn ông lại rất hưng phấn mà vỗ vỗ cặp mông tròn trịa của cô, cúi đầu ngậm lấy đầṳ vú phấn nộn vô cùng thèm khát mà liếm mút, mút đến tấm tắc rung động.

 

“A ha  ”

 

Không nghĩ tới người đàn ông liền trực tiếp như vậy, Giang Nhung Nhung vô cùng sợ hãi, cô rất muốn ngồi dậy đẩy hắn ra, nhưng sức lực của người đàn ông thật sự quá lớn, cô căn bản không thể tránh thoát ra được, cơ thể mềm nhũn ở trên giường không ngừng vặn vẹo lung tung.

 

“Không... không cần a... ưm không   anh mau buông ra a ha  ”

 

Hắn không nghe cô mà vẫn liên tục xoa nắn mút vào, Giang Nhung Nhung chỉ cảm thấy cả người mình càng ngày càng mềm, hạ thể càng là không được co rút lại, không ngừng đóng mở, chỉ chốc lát sau, lại chảy ra rất nhiều chất dịch, thật sự là quá dâm lσạn

 


/112

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status