Bị Ba Coi Là Tình Nhân (Sắc)

Chương 30:

/113


Chương 30:

 

Sau khi triền miên thêm một lúc lâu, lúc này Lâm Việt Hải mới đứng dậy. Tay hắn thô lỗ xoa xoa dươиɠ ѵậŧ cương cứng trong quần vài cái, sau đó dùng áo khoác che lại đồ vật sưng to giữa háng, lúc này mới mở cửa đi ra ngoài.

 

Nhìn một nhà Khương gia ngồi trong phòng khách, sắc mặt Lâm Việt Hải bình đạm cười khách sáo nói: "Đứa nhỏ hơi cáu gắt một chút. Đêm qua hai ba giờ khuya mới đi ngủ, để con bé ngủ một lát là tốt rồi."

 

“Cũng được, khỏi phải làm mình làm mẩy.” Khương Mỹ Mỹ bĩu môi, cô ta cảm thấy mỗi lần Lâm Việt Hải trở về, Lâm Nhược Vũ đều trở nên kiều khí. Hơn nữa còn không dễ động vào.

 

Kiều khí: yêu kiều, yếu ớt, không chịu được khổ. Hay làm nũng, cần phải được nâng niu chiều chuộng.

 

Ngoại trừ Khương Mỹ Mỹ, những người còn lại đều tỏ vẻ có thể hiểu đối với lời nói của Lâm Việt Hải. Đừng nói một đứa trẻ, ngay cả người lớn mà thức khuya như thế, hôm sau khẳng định tinh thần mệt mỏi và ngay cả tâm trạng cũng không được tốt.

 

Không ai hoài nghi về chuyện này, tiếp tục lôi kéo Lâm Việt Hải ngồi xuống tiếp tục ăn uống.

 

Vương Trực bên kia vừa định nhờ vả Lâm Việt Hải một chút, qua 15 tháng này hắn sẽ đến Thượng Hải, vốn dĩ muốn nhờ Lâm Việt Hải sắp xếp ổn thỏa giúp hắn. Ai ngờ lời nói còn chưa ra khỏi miệng, Lâm Việt Hải bên kia nhận được điện thoại, cùng Khương Tùng Nhàn ra hiệu một tiếng liền đi ra ngoài.

 

Lâm Nhược Vũ nằm trên giường nhỏ, cô còn đang nghĩ khi nào ba cô mới quay về, lại nghe được âm thanh hắn đã rời khỏi nhà.

 

Cô gái nhỏ từ trên ngồi dậy, hơi thất thần. Ba cô phải đi, thế nhưng lại bỏ cô ở lại không mang theo.

 

Chỉ mới nghĩ đến điều này, Lâm Nhược Vũ cảm thấy rất tủi thân, vành mắt không nhịn được đỏ lên.

 

“Cộc...Cộc...”. Cửa sổ thủy tinh đột nhiên vang lên tiếng gõ. Lâm Nhược Vũ giật mình, cô đi đến bên cạnh cửa sổ kéo rèm. Tấm rèm che được kéo qua, thân hình cao lớn của Lâm Việt Hải liền xuất hiện bên ngoài cửa sổ.

 

Lâm Nhược Vũ hoảng sợ, vội vàng mở cửa ra. Sau khi người đàn ông nhảy vào cô còn thò đầu ra ngoài nhìn xuống, đây chính là tầng 3.

 

Lâm Nhược Vũ đóng lại cửa sổ, lại đem bức màn kéo kín lại, quay đầu nói với người đàn ông: “Ba ba, thật nguy hiểm, ba làm như vậy con sẽ học theo."

 

Lâm Việt Hải đang cầm khăn lông đứng sau lưng cô, nghe cô nói như thế liền bỏ khăn xuống, trực tiếp ôm cơ thể nhỏ nhắn vào lòng. Hắn cuối người bế cô lên, để cô ngồi trên bàn sách.

 

Khuôn mặt anh tuấn tục tằng làm ra vẻ uy hϊếp nói: “Chỉ có ba mới được làm như vậy, không cho em làm."

 

Trước kia, khi Lâm Việt Hải còn ở trong quân ngũ, leo lên vách đá dốc cao cả nghìn mét hắn đều đã từng trải qua, 3 tầng lầu nhỏ nhoi này hắn chỉ tốn hơn phút mốt.

 

Nhưng dù sao đây cũng là loại động tác nguy hiểm, chỉ có hắn mới được làm. Việc mà bảo bối nhỏ nên làm là ăn mặc thật xinh đẹp, yên ổn làm một tiểu công chúa, tránh xa mọi sự nguy hiểm.

 

Lâm Nhược Vũ đạt được mục đích liền mỉm cười, dịu dàng nói: "Được rồi, con đã biết. Nhưng nếu ba không đưa con đến Thượng Hải thì con sẽ học theo ba, trèo lầu trốn đi."

 

Đúng vậy, cô chính là muốn dùng bản thân uy hϊếp ba. Hắn yêu thương cô như vậy sao nỡ để cô chịu khổ. Cô muốn đến Thượng Hải thật nhanh, muốn được cùng hắn ngày ngày bên nhau.

 

Người đàn ông này là nguồn sống của cô, chỉ có như thế cô mới có thể tiếp tục tồn tại.

 

Lâm Việt Hải nhăn lại mày kiếm, rũ mắt nhìn con gái nhỏ, cô như một tiểu hồ ly giảo hoạt vừa nắm được nhược điểm của hắn.

 

Hắn nghĩ hắn phải nhanh chóng mang cô đi, nếu không cô sẽ làm trời làm đất, tác oai tác quái.

 

Thân thể cường tráng của người đàn ông cúi xuống, đôi tay chống ở hai bên sườn cô, môi hắn kề sát môi cô, híp mắt, thấp giọng nói: “Thiếu đòn đúng không? Ừm, không phải, là thiếu thao. Nha đầu, lấy an toàn của chính mình uy hϊếp ba, ai dạy em?”

 

“Còn có thể là ai?”

 

Lâm Nhược Vũ cười nghịch ngợm, hay cánh tay nhỏ trắng nõn vươn ra, giống như con rắn thành tinh, bò lên trên cổ ba cô, ngẩng đầu, nhìn gương mặt đẹp trai thành thục trước mặt, nói nhỏ:

 

“Chính là ba đó.”


/113

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status