Bị Đối Phương Uy Hiếp (Sắc)

CHƯƠNG 1

/143


CHƯƠNG 1 

 

 

 

“Chúng ta vẫn nên dùng phương án thứ nhất đi.”

 

Sau khi đưa ra vô số phương án, ông chủ ném lại một câu như vậy cho Yến Phỉ Vãn, cô tức giận đến mức muốn vặn đầu chó của ông chủ xuống đá ngay tại chỗ như một quả bóng.

 

Nhưng vì mấy đồng lương ít ỏi kia cô đành phải nhịn xuống.

 

Ngay khi cô đang hùng hổ chửi rủa ở trong lòng đi trở lại văn phòng làm việc của mình, lại nhận được một cuộc điện thoại.

 

“Xin chào cô Yến Phỉ Vãn, chúng tôi là tổ tiết mục của chương trình sinh tồn nơi hoang dã, sau buổi sàng lọc, cô và cha cô rất phù hợp để tham gia chương trình này, nếu như cô có hứng thú, vui lòng trả lời email mà chúng tôi gửi cho cô trong vòng ba ngày.”

 

Nói được vài câu, bên kia liền cúp máy, Yến Phỉ Vãn hoài nghi có phải cuộc gọi này là do Al gọi tới hay không.

 

Cô trở lại chỗ ngồi, trên màn hình máy tính phía bên phải lập tức bật lên một cửa sổ thông báo nhận được email mới.

 

Tiêu đề của email có nội dung  Sinh tồn nơi hoang dã

 

Sau đó Yến Phỉ Vãn mở hộp thư ra xem, trong tức khắc đã động tâm. Tổ tiết mục mời cô và cha mình cùng tham gia, nếu có thể lọt được vào top ba đều sẽ có tiền thưởng.

 

Vị trí đầu tiên, giải thưởng trị giá 1 triệu USD.

 

Vị trí thứ hai, 500.000 USD

 

Vị trí thứ ba, 100.000 USD

 

“Nếu có thể có được 1 triệu USD, còn làm việc làm gì nữa?” Cô hưng phấn nói thầm.

 

Chẳng qua, cô rất nhanh đã nghĩ đến chuyện cha cô có thể sẽ không đồng ý.

 

Lần trước mẹ cô nhất quyết đòi đổi pháp nhân công ty và toàn bộ cổ phần sang tên em trai cô, cha cô cũng đồng ý, cô lập tức làm ầm ĩ lên, cảm thấy bọn họ đây là trọng nam khinh nữ.

 

Mẹ cô bảo cô hãy cút đi, còn nói rằng bà không sinh ra cô.

 

Cô buồn bã và tức giận dọn ra khỏi ngôi nhà vẫn sống, một mình thuê nhà ở bên ngoài. Ngay cả khi cha cô mua cho cô một căn nhà, cô cũng không dọn qua đó.

 

Làm sao một căn hộ có thể trị giá bằng cả một công ty?

 

Bọn họ chính là trọng nam khinh nữ, sao thể cùng cô tham gia chương trình sinh tồn nơi hoang dã đó được? Bọn họ ước gì không sinh ra cô mới phải

 

Nhưng cô không cam lòng tắt email đi, ngay sau đó cô nhận được tin nhắn Wechat của cha mình, là ảnh chụp màn hình của sinh tồn nơi hoang dã, cùng cái cô nhận được giống nhau, chỉ là tên mở đầu Yến Phỉ Vãn được thay thành Yến Hành.

 

 

 


/143