Bị Đối Phương Uy Hiếp (Sắc)

CHƯƠNG 13

/143


CHƯƠNG 13 

 

Yến Hành cho rằng cô gái mệt mỏi đã chìm vào giấc ngủ, anh nhìn khuôn mặt an tĩnh của con gái, dương vật như mất khống chế lại cứng lên.

 

Anh kìm nén hô hấp thô nặng của mình, cùng với suy nghĩ nhét dương vật vào miệng nhỏ của con gái, anh đột ngột đứng lên, rời khỏi lều của cô.

 

Gió ở cực bắc rất lạnh lẽo, vô tình thổi qua vùng đất hoang vu này, phát ra tiếng rì rào trên mặt biển, nơi hoang dã, không khác gì tiếng lệ quỷ đang rống giận.

 

Thời tiết khắc nghiệt như vậy, con gái sẽ lo sợ, còn anh lại là người cha cầm thú, có suy nghĩ muốn cắm vào cơ thể cô 

 

Quá cầm thú rồi 

 

Anh lắc đầu, kìm nén thú tính xuống, sau đó vào lều của mình.

 

Một đêm không ngủ, hôm nay lại là một ngày mệt mỏi, cơ thể anh vô cùng mệt mỏi, nằm vào túi ngủ, cưỡng ép bản thân chìm vào giấc ngủ. Anh không dám tỉnh, nếu không ngủ, anh sợ bản thân không khống chế được dã thú trong người mình, sẽ cưỡng gian con gái. Con gái đáng yêu, ngoan ngoãn như vậy, chắc chắn không biết cha của cô có tâm tư dơ bẩn như nào đâụ

Anh không thể khiến con gái tức giận thêm nữa.

 

Yến Phỉ Vãn ở lều bên cạnh đợi một lúc lâu, mãi cho tới khi cô nghe được tiếp hô hấp nhợt nhạt ở bên kia, cô mới xác định cha cô sẽ không tới lều của cô. Không thể nói là thất vọng hay có tâm trạng gì, cô cũng nặng nề chìm vào giấc ngủ. Hôm sau khi tỉnh giấc, cô vẫn chậm chạp đi ra, cha đã làm xong bữa sáng, đang chờ cô ăn cùng.

 

Thịt thỏ hầm hơn hai tiếng, rất mềm.

 

Ăn cùng vân môi cũng rất mới lạ.

 

“Cha, sao cha không gọi con dậy?”

 

Yến Phỉ Vãn đứng lên đi ra ngoài, cơ thể cô chìm trong ánh mắt trời, cực kỳ mị hoặc và kiều diễm.

 

Suýt chút nữa Yến Hành đã bật thốt thành lời, may mà anh còn tỉnh táo.

 

“Ngày hôm qua con đã mệt lắm rồi, ngủ nhiều một chút để bổ sung thể lực, cha còn đợi tài nghệ bắn cung của con để có nhiều thức ăn đây này.” Yến Hành yêu chiều nói.

Có thể là vừa tỉnh ngủ, cô tạm quên những suy nghĩ đáng xấu hổ đêm qua, lại nhớ tới những động vật to lớn, Yến Phỉ Vãn kích động nhìn thẳng vào mắt hắn, thấy trong mắt anh tràn ngập sự yêu chiều dành cho cô.

 

Cô lập tức ngây người ra.

 

Thì ra, cha không phải đang làm lơ cô.

 

Tim cô nhanh chóng đập nhanh lên, cô quên mất trước khi tham gia chương trình cô vẫn tức giận.

 

Bây giờ chẳng còn tí nào.

 

Cô nhếch môi lên, nở nụ cười xinh đẹp  “Bảo đảm ngài Yến được ăn no ”

 


/143