BOSS CẨN THẬN, VỢ HIỀN CÓ ĐỘC

Chương 17 - Chương 17

/160


Vào phòng ăn, cuồi cùng Noãn Noãn cũng hiểu rõ.

Phòng ăn này chuyên phục vụ bữa cơm cho các quân nhân sĩ quan.

Công khai bị ôm đi vào, Chiến thủ trưởng theo thói quen tìm một vị trí gần cửa sổ ngồi xuống, Hổ Tử đã sớm không thấy bóng dáng.

Lúc này.

Một dì trung niên xinh đẹp hiền lành cầm thực đơn đi tới.

Vân Không, tiểu tử con lợi hại nha, cô gái xinh đẹp như vậy cũng bị con lừa tới tay, cô gái nhỏ, muốn ăn cái gì tùy tiện chọn, bữa cơm này dì Liễu mời.

Phụ nữ trong quân đội cũng không phải đậu hũ, dì ấy rất hài hòa, Noãn Noãn cũng thích nhưng vẫn mỉm cười lễ phép khách sáo một cái.

Cảm ơn dì nhưng mà hôm nay thủ trưởng tính tiền, thủ trưởng của chúng ta không thiếu tiền mà, đúng không.

Chiến Vân Không lười biếng mở mí mắt, liếc nhìn cô gái nghịch ngợm ương bướng đối diện một cái, khóe miệng cong lên cười nhạt.

Dì Liễu, như cũ, món nhẹ không thêm thịt.

Noãn Noãn không vui, hẹp hòi quá đi, một chút thành ý mời cũng không có, bĩu môi trong lòng ai oán.

Tôi phản đối, nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân cần rất nhiều protein, collagen, lòng trắng trứng có thể bổ sung protein cho cơ thể, tôi muốn gọi thêm món, muốn... .

Dì Liễu, chỉ gọi những món này, không cần thêm món khác.

Tiếng nói lạnh lùng cắt ngang nữa câu sau của Noãn Noãn.

Dì Liễu im lặng từ đầu tới cuối không thể chen vào nói được một câu, ánh mắt nhìn hai người.

Hai đứa này rất không hòa hợp nha, nhưng rõ ràng bà có thể sự cưng chiều nhìn từ ánh mắt của Chiến Vân Không, nếu như vậy sao người còn lạnh lùng như thế chứ.

Con gái, nghe lời thủ trưởng nhà con không sai đâu.

Xoay người cầm thực đơn vào phòng bếp.

Một bên quay đầu lại, Noãn Noãn lè lưỡi, làm mặt quỷ với người đàn ông, trong lúc nhất thời, người nào cũng không nói gì, cúi đầu chơi điện thoại, hai chân lắc lư dưới bàn.

Bởi vì động tác có chút mạnh, không cẩn thận đá phải đùi của người khác, muốn nói tiếng xin lỗi nhưng khi thấy cổ chân chợt lạnh, một chân bị thủ trưởng nắm trong tay.

Buông ra.

Noãn Noãn nhỏ giọng, không quên đạp chân vùng giãy.

Bên tai không ngừng đỏ lên, trong lòng nai con hoảng loạn.

Nhìn khuôn mặt cô gái nhỏ nhắn đỏ ửng, Chiến Vân Không muốn vui đùa một chút, bàn tay thô đi từng bước từng bước trên bàn chân nhẵn bóng của cô, ngón tay thon dài cố ý làm chuyện xấu, nhẹ nhàng vẽ vài vòng trong lòng bàn chân mềm mại của cô, nhất định không buông tay.

Bình thường, cô sợ nhất là nhột nhưng ở nơi công cộng như vậy thì cô không thể không biết xấu hổ mà kêu to quát lớn, chỉ có

/160