BOSS CẨN THẬN, VỢ HIỀN CÓ ĐỘC

Chương 19 - Chương 19

/160


Cô ấy, cô ấy vẫn khỏe chứ?

Đây cũng là điều mà Vương Đại Khả muốn biết nhất, đã sáu năm hắn không gặp con gái rồi, mà mỗi tháng con gái đều gửi tiền về cho hắn để trang trải cuộc sống, số tiền mỗi lần gửi về cũng không phải con số nhỏ, lúc đầu hắn cho là năng lực của con gái.

Nhưng mà, hai tháng trước đồng hương vào thành phố đi làm rồi về thăm nhà tình cờ gặp hắn, nói nhìn thấy Linh Linh bồi người ta uống rượu trong khu giải trí, mới đầu hắn chưa tin.

Sau đó có rất nhiều người nói thấy con gái hắn ở nơi đó, tim của hắn dao động, quyết định tự mình đi xem một chút rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Chị Linh, cô ấy rất tốt, cô ấy... .

Muốn tiếp tục nói nhưng bị Vương Đại Khả gầm lên giận dữ cắt ngang.

Ánh mắt hắn giận dữ đỏ ngầu, tay nắm thành quyền, móng tay đâm vào lòng bàn tay, tiếng nói run rẩy tựa như chiếc lá lung lay trong gió.

Nó không tốt, một chút cũng không tốt, tiền mỗi tháng nó gửi về đều là dựa vào việc bồi người ta uống rượu bồi người ta... Kiếm tới nỗi... .

Hắn không đành lòng nói ra câu kia bồi người ta ngủ, con gái hắn trong sáng hiền lành nhất, làm sao sẽ...

Noãn Noãn hít thở một hơi.

Không sai, ba năm trước đích thực quần áo Vương Linh mặc rất không bình thường, khuôn mặt tinh tế, dáng người khêu gợi, mỗi chỗ đều hấp dẫn đàn ông.

Cô cũng không tìm hiểu rốt cuộc Vương Linh làm gì, ba năm qua tại sao mỗi lần vẽ tranh đều rất nghiêm túc nhưng lại dễ dàng từ bỏ cơ hội thi cử.

Giao cho Vương Đại Khả cuốn tập màu đỏ, nhún vai cười nói.

Chú à, cháu có thói quen luôn giấu tập tranh của các em học sinh, bởi vì những việc bọn họ trải qua, từng người trưởng thành đều ở trong đó.

Đây là tập tranh đầu tiên của chị Linh vẽ bị cháu đoạt lấy, hôm nay cháu giao nó lại cho chú.

Nhìn từng bức tranh, Vương Đại Khả đắm chìm trong trí nhớ.

Nửa tháng trước chú tìm được nơi làm việc của Vương Linh, đêm đó chú núp ở cây cột cách khu Giải Trí không xa, nhìn thấy sáu người đàn ông trong đó có một người lôi kéo Linh Linh, bọn họ chia ra đi vào ba chiếc xe rời đi, lúc ấy chú choáng váng không cử động được, cảm giác năm đó mẹ nó bỏ đi giống nhau như đúc, nếu như lúc đó chú ngăn cản, có lẽ... Có lẽ nó sẽ không chết... .

Lau nước mắt trên mặt, hắn nói tiếp.

Đêm hôm đó là lần cuối cùng chú nhìn thấy nó, ngày hôm sau trên internet đăng hình nó chú mới biết đã xảy ra chuyện, sau đó chú nghĩ cách tìm sáu người kia,


/160