Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 127 - Công Lược Nam Chủ Mang ‘Mặt Nạ (20)

/149


Điền Mật đeo lại miếng ngọc bội Hồ Điệp lên cổ, do lôi kéo, xương quai xanh trắng nõn lộ ra lúc ẩn lúc hiện, ánh mắt Âu Dương Túc Ngọc thoáng nhìn chợt lóe lên một tia sáng.

Điền Mật đeo xong ngọc bội, chỉnh lại cổ áo, lúc này mới lên tiếng, nói: ''Độc dược của ta sao có chuyện dễ dàng giải như vậy được?'' Cả người Điền Mật tỏa ra khí tức tự tin cùng kiêu ngạo, so với Điền Mật thường ngày, hoàn toàn khác biệt, cũng khiến cho Âu Dương Túc Ngọc càng ngày càng có hứng thú với nàng.

''Độc dược kia, một tháng sau mới có hiệu lực, ban đầu chỉ cảm thấy hơi ngứa, dần dần, sẽ càng ngày càng ngứa. Hơn nữa! Không có thuốc giải! Bệnh ngứa này sẽ đi cùng Lý Đông Chiếu cho đến lúc chết, lúc đó hắn sẽ không còn tri giác.'' Điền Mật cong khóe môi, tựa như đang chứng kiến cảnh Lý Đông Chiếu giãy giụa đến chết, hình ảnh trong mơ lại một lần nữa xuất hiện, hận ý trong mắt Điền Mật không chút nào che giấu.

''Đinh -- độ hảo cảm của nam chủ +5, độ hảo cảm 75, kí chủ quá giỏi!''

Điền Mật ngước mắt nhìn Âu Dương Túc Ngọc, đôi mắt quyến rũ mang theo ý cười: ''A Ngọc, còn nửa tháng nữa dược kia sẽ phát tác, đến lúc đó, tình trạng của Lý Đông Chiếu như thế nào, chàng nhớ báo cho ta biết một tiếng nha? Thật muốn tận mắt chứng kiến cảnh này.''

Âu Dương Túc Ngọc mỉm cười nhìn Điền Mật, vừa rồi cả người nàng tràn ngập hận ý, khác hẳn với dáng vẻ hiền thục thiện lương thường ngày. Gật đầu: ''Được.'' Sau đó cũng không cùng Điền Mật từ biệt, dùng kinh công trực tiếp rời đi.

Điền Mật nhìn theo hướng Âu Dương Túc Ngọc rời đi, vẻ tươi cười trên khuôn mặt nàng sụp đổ. Thở dài, nói chuyện cùng nam chủ, thật là mệt.

Sau đêm đó, Âu Dương Túc Ngọc không còn đến tìm nàng nữa.

Ngay cả Lương Kiều, cũng không có đến tìm nàng. Điền Mật mừng rỡ, cuối cùng cũng được thanh tịnh một chút.

Nửa tháng chớp mắt đã trôi qua, Lạc Thu hưng phấn chạy đến phòng nàng, liên tục hô: ''Cố thiếu gia, Cố thiếu gia, hắn.''

Điền Mật đang ngồi thêu hoa có chút kinh ngạc, đầu ngón tay bị kim châm nhỏ ra một giọt máu, nàng cũng chẳng thèm để ý đến ngón tay mình, ngẩng đầu nói: ''Có phải ca ca ta đã trở về?''

Lạc Thu thở hồng hộc chạy đến, đối với câu hỏi của Điền Mật, chỉ có thể liên tục gật đầu.

Điền Mật đứng dậy đi ra ngoài: ''Ca ca ta đã đi đến đâu rồi?''

Lạc Thu đi theo phía sau nàng, đến khi Điền Mật bước ra đến sân, Lạc Thu mới lấy lại chút sức lực để nói chuyện: ''Đã vào kinh thành, Cố thiếu gia hiện tại chính là tam phẩm Vân Huy tướng quân rồi!''

Cố Ỷ Dương tòng quân năm năm, chưa từng có bất cứ một tin tức nào truyền về.

Nếu không phải


/149

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status