Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 131 - Công Lược Nam Chủ Mang mặt Nạ (Ngoại Truyện)

/149


Sau khi Điền Mật rời khỏi nhà lao, nàng chuyển đến sống tại phủ tướng quân của Cố Ỷ Dương.

Mà Mạc Nạp, ba tháng sau, cũng thành thân cùng Cố Ỷ Dương.

Tam hoàng tử tạo phản, hắn chính là người trước đó ám sát thái tử, sau này, hắn lại ám sát thái tử lần nữa, lần này, Âu Dương Túc Ngọc cố ý giúp đỡ hắn, thái tử bị ám sát thành công, đông cung thái tử bị thiêu rụi, không còn ai sống sót, ngay cả hạ nhân cũng không có ai may mắn thoát khỏi, bao gồm cả Điền Ấm Hương đang mang thai được một tháng.

Sau đó, Âu Dương Túc Ngọc giả bộ đứng về phe tam hoàng tử, âm thầm đứng một bên nhìn tam hoàng tử tính kế diệt trừ thêm một vị hoàng tử mới trưởng thành.

Cuối cùng, hoàng thượng tuyệt vọng, chuẩn bị lập tam hoàng tử làm thái tử.

Lúc này, Âu Dương Túc Ngọc đưa ra một loạt chứng cớ, tố cáo tam hoàng tử sát hại huynh đệ ruột thịt, tam hoàng tử bị trục xuất.

Hoàng thượng vốn đã có tuổi lại bị kích động mạnh vì con trai mình liên tiếp bị sát hại, đổ bệnh nằm liệt giường không dậy nổi.

Tân quốc sư mới nhậm chức đứng ra nói, Âu Dương Túc Ngọc mệnh cách nghịch chuyển, chính xác là chân mệnh thiên tử.

Cho nên, thuận theo thiên mệnh, Âu Dương Túc Ngọc trở thành thái tử.

Đầu xuân năm thứ hai, hoàng thượng băng hà, Âu Dương Túc Ngọc đăng cơ lên làm vua.

Điền Mật và Âu Dương Túc Ngọc cùng nắm tay nhau đứng trên đài cao, lúc được quần thần quỳ bái, Điền Mật nghiêng đầu nhìn Âu Dương Túc Ngọc: ''Ta biết mà, A Ngọc của ta, tuyệt đối không phải là người tầm thường, sớm thôi, thiên hạ này sẽ thống nhất, A Ngọc, sẽ thống trị toàn bộ thiên hạ!''

Đây chính là dã tâm của hắn, điều hắn muốn không chỉ có Nam Diệu, hắn muốn thống nhất tứ quốc, trở thành bá chủ thiên hạ! Chỉ là, hắn không biết, thì ra, Điền Mật đã sớm nhìn thấu hắn.

Hắn cũng nghiêng đầu nhìn Điền Mật, trong mắt mang theo nhu tình chưa từng có, e rằng, nằng đã từng trải qua vô vàn khó khăn, từ Đàn Cơ trở thành Điền Mật, chính là số mệnh đã định sẵn muốn nàng ở bên cạnh hắn: ''Nước sông ba nghìn, chỉ lấy một gáo.'' Hắn nhẹ giọng nỉ non, Điền Mật mím môi: ''Nguyện một lòng vì chàng, đến bạc đầu, không phân ly.''

''Đinh -- độ hảo cảm của nam chủ +10, độ hảo cảm 100, nhiệm vụ hoàn thành!''

''Khôi phục ý thức kí chủ -- khôi phục thành công -- chuẩn bị thoát ly kí thể --''

''5 -- 4 -- 3 -- 2 -- 1 --''

''Hoàn thành nhiệm vụ 100, cho điểm nhiệm vụ 86. Thu được 86 tích phân. Hoàn thành tâm nguyện kí thể, đạt được 12 điểm phân phối số liệu. Xin hỏi kí chủ, muốn phân phối điểm số liệu không?''

''Cho sáu điểm vào dáng người, bốn điểm vào sức quyến rũ,


/149

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status