Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 29 - Chương 29

/149


Nàng nhăn mặt nhíu mày cảm thấy vô cùng buồn phiền, không phải trong tiểu thuyết ngôn tình nữ chính đều có bàn tay vàng sao! Vậy bàn tay vàng của nàng đâu?

Trong lúc nàng mải mê suy nghĩ, Chiến Vương đi đằng trước đột nhiên ngừng lại.

Nàng không chú ý, liền đụng vào lưng Chiến Vương, người Chiến Vương vạm vỡ, lưng cũng cứng.

Điền Hân thở nhẹ một tiếng, giơ tay xoa trán, ngẩng đầu trừng mắt nhìn Chiến Vương, vẻ mặt tức giận: “Đột nhiên dừng lại sao không nói một tiếng chứ! Ngươi.” Những lời còn lại đều nghẹn trong cổ họng Điền Hân, không tài nào nói ra được.

Chiến Vương đứng lại, tháo mặt nạ ra, Điền Hân đi đường không nhìn đụng vào hắn không nói, còn cả gan hét vào mặt hắn, từ xưa đến nay Chiến Vương là người nóng tính, hơn nữa ở trên chiến trường nhiều năm, cả người hắn đầy sát khí. Lúc này hắn không nói gì, chỉ cúi đầu nhìn Điền Hân, ánh mắt nghiêm nghị, hắn không có đeo mặt nạ, cho nên lộ ra má phải, mang mặt nạ cả ngày, trên làn da tím ngắt có đường tơ máu đỏ chót, bọt nước trên mặt bị vỡ mấy cái, chảy ra nước vàng, hơn nữa cả người tràn đầy khí thế, cực kì dọa người.

Hôm qua Điền Hân nhìn thấy hắn là vào buổi tối, ánh sáng từ ngọn nến lập lòe, khi đó đã đủ dọa người, còn bây giờ dưới ánh nắng mặt trời, trông vô cùng rõ ràng, thậm chí nàng còn thấy mấy bọt nước chưa vỡ trên mặt, phản quang lại ánh mặt trời.

“Oẹ ---” Điền Hân không kiềm chế được, lập tức nôn ra. Lúc đầu nàng bị khí thế của Chiến Vương dọa sợ. Nhưng mà nhìn thấy má phải của hắn xong, nàng liền không nhịn được cảm giác ghê tởm.

Nàng đứng quá gần với Chiến Vương, cho nên đều nôn vào người hắn.

Chiến Vương nhăn mặt, ánh mắt nhìn Điền Hân không khác gì xác chết: “Người đâu---” Vừa dứt lời, ám vệ mặc quần áo đen lập tức xuất hiện.

“Đưa nàng tới Bắc viện, không được phép của ta không được


/149