Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 37 - Chương 37

/149




Điền Mật cực kì vui mừng, chuyện buồn phiền vì mắc nợ lúc trước thoáng cái bay mất tiêu.

Không gian này quá cường đại rồi, về sau nếu đi sang thế giới khác làm nhiệm vụ vẫn có thể dùng tới!

Giống như chợt nhớ ra cái gì đó, Điền Mật gọi 0051: “Đồ vật trong không gian của ta, nếu như đi sang thế giới khác, có thể mang theo được không?”

“Thật xin lỗi kí chủ, không thể, đi tới thế giới mới, tất cả đồ vật trong không gian sẽ tự động biến mất.”

“Được rồi.” Điền Mật nhún vui, vẻ mặt không sao cả.

Cô đi ra bên ngoài, thu gom hết những thức ăn ngắn hạn như sữa kem thịt, thịt đông lạnh, những vật khác cô để cho người đến sau, dù sao, cô cũng không phải loại người máu lạnh. Không thể lấy hết đồ ăn của người khác được.

Cô tiếp tục đi giết zombie, rồi tới siêu thị trong khu nhà trọ, nói chung vào đó cô cũng chỉ lấy mấy thức ăn ngắn hạn, sau đó liền trở về phòng.

Cô lấy mấy cái thùng nước lớn mà mình tìm thấy ở siêu thị từ trong không gian ra, đặt ở trong nhà vệ sinh, đổ nước đầy thùng, sau đó đổ nước vào tất cả những thứ có thể đựng được trong nhà. Cô biết rõ mấy ngày nữa sẽ hết nước.

Sau đó lại lấy mấy thức ăn còn sống trong không gian, nấu chín rồi lại bỏ vào. Tiếp đó là nấu cơm.

Mấy ngày nữa sẽ cúp điện, à…, ngày mai phải đi tìm máy phát điện. Nếu không sẽ rất bất tiện. Cô lại tìm laptop, download rất nhiều tiểu thuyết cùng phim thần tượng gì gì đó.

Suy nghĩ dù sao trong thời gian này cũng không thể lấy được độ hảo cảm từ nam chính, chi bằng cứ ngồi đọc tiểu thuyết, biết đâu lại gom góp được một chút kinh nghiệm theo đuổi.

Sau khi hết bận rộn vụ đồ ăn, cô bắt đầu coi lại xem đã giết được bao nhiêu zombie, trong đầu xuất hiện ‘số zombie đã giết: 58’.

Ồ… cũng không tệ lắm, có thể đổi năm khối tinh hạch cấp 1.

“Kí chủ muốn đổi tinh hạch sao?”

“Ừ, đổi đi.”

Trong không gian xuất hiện năm viên tròn tròn trong suốt rất giống thủy tinh, đó chính là tinh hạch.

Đi vào phòng, cô hít một hơi thật sâu, chuẩn bị tâm lý thật tốt, cô sợ phải chứng kiến bộ dạng hư thối của nam chính, chậm rãi mở cửa phòng.

Lúc này Thư Tử Quân đang đứng trước cửa sổ, liên tục cào bới lưới bảo vệ. Nghe thấy tiếng động, hắn quay đầu lại, hiện ra khuôn mặt xám tro, thật ra thối rữa cũng không nghiêm trọng lắm, da mặt chỉ bị nứt một chút, lộ ra màu đỏ của máu thịt, nhìn chung khuôn mặt của hắn giống như bị dao cắt


/149