Cách Đế Vương Đoạt Thê

Chương 5 - Chương 2.2

/28


Nàng nhìn thấy động tác của thái giám lớn hơn này thật là đáng khinh, rốt cuộc nàng cũng nở một nụ cười giả dối. Đều là thái giám, tự nhiên còn có thể hạ lưu như vậy! Được lắm, cái gọi là oán hận, thật ta là thân mật oán Thọ Cầu… Ài, nàng chỉ có thể nói thái giám nơi này, thật sự là lưỡi còn dài lại bát quái hơn cả nữ nhân!

Thời gian cầm đèn… thời gian cầm đèn nàng vội giống như con quay!

Vào thời điểm này, làm sao nàng có thể đến cái tiểu hoa viên gì đó để tìm nàng ta? Nàng ta nói sai thời gian thôi…

Nàng hỏi qua Lai Phúc, thời gian này hậu cung có rất nhiều đầu heo muốn ăn cơm, nàng đâu có thể phân thân mình ra được!

Đừng nói là rời đi, nàng xác định nàng đã làm việc gần hai mươi bốn giờ, thể lực của nàng đã tới cực hạn, hiện tại nàng thầm nghĩ muốn ngã xuống giường, đến cơm cũng có thể không cần ăn!

“Được rồi, đông tự ban có thể nghỉ ngơi một khắc rồi dùng bữa.” Đột nhiên có người hô lớn.

Tân Thiểu Mẫn ngồi xổng xuống cạnh góc thùng, đông tự ban… Không phải nàng là nhất ban sao?! Lúc trước cũng có nghe La công công hô na nhất ban nghỉ ngơi, nàng mới hỏi Lai Phíc nàng là na nhất ban .

Dùng bữa? Ăn cơm sao?! Tâm tình của nàng có chút kích động, bên c, ạnh một đạo bóng mờ bao phủ, làm cho khuôn mặt nàng vui vẻ, nhưng ngai lúc thoáng nhìn thấy người cầm trên tay bánh màn thầu đi tới, tươi cười của nàng biến mất từng chút từng chút một.

“Hai cái.” Lai Phúc thật nghĩa khí chọn hai cái thật lớn cho nàng.

“…Chỉ như vậy?” Nàng vô cùng suy yếu hỏi. Nàng lao động vất vả suốt hai mươi tư tiếng, vậy mà thù lao cũng chỉ được có hai cái bánh bao?

Lai Phúc dụi dụi mắt, hoài nghi bản thân mình hoa mắt, vừa rồi hắn cảm thấy Thọ Cầu cười giống như đóa hoa nở rộ, đáng tiếc trong nháy lại liền héo rũ rồi.

“Chờ buổi sáng mai, chúng ta có thể ăn đồ ăn nóng.” Lai Phúc cố gắng trấn an nàng, nhét hai cái bánh màn thầu vào trong tay nàng.

“Gạt người, tháng sau còn có sinh thần của Hoàng thượng…” Nàng lẩm bẩm, vạn phần xót xa nhìn bánh màn thầu lớn cỡ bàn tay. Xem ra nàng thích ứng rất nhanh, nàng gần như hòa hợp với cuộc sống nơi này, thậm trí bắt đầu sợ hãi loại hình thức sinh hoạt này, còn như vậy nữa, nàng hoài nghi nàng không mệt đến chết đối luôn chứ! Trời ạ, vì sao ông trời lại muốn chỉnh nàng như vậy? Đưa nàng đến nơi quỷ quái này, nàng còn chưa có tự tìm tòi mà đã bị tha đi làm lao công.

“Ngươi ở đây lẩm bẩm cái gì, đến một bên ăn đi, đừng quấy rầy người khác làm việc.” Lai Phúc thúc giục nàng.

Tân Thiểu Mẫn thở dài, thật sự là nàng không muốn động, mà ngồi lâu chân đã tê rần. Khi nàng cố gắng đứng dậy, nàng

/28