Cảnh Đẹp Trong Phòng Tắm (Sắc )

CHƯƠNG 12

/177


CHƯƠNG 12 

 

Âm hạch bị nam nhân kích thích, không khỏi lại một đợt nhiệt khí trào ra, trực tiếp rơi xuống, thấm ướt lòng bàn tay Phương Thành.

 

Cái miệng nhỏ nhắn phía dưới dường như muốn được vuốt ve nhiều hơn, Thải Y hoàn toàn không để ý mông cô theo bản năng đang lặng lẽ đi xuống, từng chút một cọ xát vào ngón tay anh.

 

Ngón giữa đi vào hơn phân nửa, bờ mông khẽ lắc lư, phối hợp theo tiết tấu của đối phương.

 

Sau khi miệng dưới động đậy, miệng trên cũng không khép lại, đầu lưỡi hồng nhuận thè ra, từng ngụm nhỏ nuốt không khí.

 

Mặt Thải Y hơi ửng hồng, vừa rồi cô đã phun nước rồi, giờ đây cô cảm thấy cảm giác đó lại ập đến.

 

Thải Y tự trách bản thân đã uống quá nhiều nước trên máy bay, giờ nước bên dưới vì du͙c vọng mà cứ   ra không ngớt.

 

Cảm xúc của cô hoàn toàn bị đối phương khống chế, ngay cả tiếng cười khúc khích của Phương Thành cũng kích tích đến cô, ở một góc phòng tắm, hai người đang làm chuyện không thể nói nên lời.

 

Cô thực sự muốn ngồi xuống ...

 

Ý niệm này cứ quanh quẩn trong đầu Thải Y, trong lòng cô mong mỏi chính là ngón tay của đối phương đi vào, tốt nhất là mạnh hơn.

 

Nơi đó ngứa quá.

 

Cô chưa bao giờ biết rằng những cơn ngứa nhỏ lại khó khăn đến thế, như thể cần phải có một thứ gì đó  lấp đầy để ngăn cơn ngứa.

 

Một ngón tay giữa của Phương Thành đã hoàn toàn bị cô nuốt chửng, anh tưởng tượng ngón tay giữa này là cây gậy khổng lồ đang cương cứng ở phía dưới mình.

 

Cái lỗ của tiểu cô nương thực sự rất nhỏ, một ngón tay giữa là đủ để lấp đầy nó, anh dường như còn có thể cảm nhận được kết cấu bên trong, nó thực sự sắp khiến anh phát điên rồi.

 

Ngón tay giữa chẳng là gì so với cây gậy to lớn của anh, anh bắt đầu tự hỏi liệu âm hộ có thể nuốt chửng cả dương vật của mình hay không.

 

Quá nhiều nước.

 

Cảm giác nhầy nhụa trong suốt như pha lê không thể bị đánh lừa, anh nhàn nhã tìm kiếm, nheo mắt nhìn bộ dạng đầy đê mê của cô gái trước mặt.

 

Dung mạo thanh tú, nhưng lại mũm mĩm cực kỳ đáng yêu, cái miệng nhỏ nhắn chậm rãi kép mở, môi căng mọng nước cùng với đôi mắt mờ mịt.

 

Nói thế nào nhỉ, nó giống như một phong cách phổ biến bây giờ.

 

Tinh khiết và dâm đãng.

 

Giết chết anh mất.

 

Vừa rồi cô gái nhỏ nói lời cự tuyệt, xấu hổ đến phát khóc, nhưng hiện tại lại trực tiếp chìm xuống dưới ngón tay của anh, Phương Thành không chút nghĩ ngợi, trực tiếp tăng thêm lực đạo.

 

Hình như anh đã chạm vào chỗ nhạy cảm của Thải Y, chỉ nghe thấy cô buông thả bản tính, bắt đầu nhỏ nhẹ khóc thút thít.

 

"Hừ, đừng, đừng sờ chỗ đó "

 

Thanh âm thiếu nữ ngọt ngào trơn bóng, hai chân đã mềm nhũn, nửa người trên dựa vào trên người  Phương Thành.

 

Bộ ngực to sừng sững trước ngực bị bỏ quên, vừa mới được dùng nước rửa sạch, hiện tại có chút lạnh khiến Thải Y trong vô thức không khỏi tự mình xoa xoa.

 

Tại sao cô lại trở nên như thế này?

 

Thải Y vừa giật giật núm vú của mình với đôi mắt đỏ hoe vừa nhìn Phương Thành với ánh mắt cầu xin.

 

Có những điều cô không thể nói...

 

Một màn này bị Phương Thành nhìn thấy, nhất khi là đối phương dùng ánh mắt ngây thơ như vậy nhìn anh, người không biết còn tưởng rằng là anh đang ép buộc cô.

 

Bề ngoài thuần khiết bao nhiều thì hành động bây giờ lại quyến rũ bấy nhiêu.

 

"Sao lại chảy ra nhiều nước bẩn như vậy, tôi tiếp tục rửa cho cậu."

 

Anh cố ý rút ngón tay ra, nhưng không ngờ rút ra không dễ dàng, lỗ nhỏ phía dưới cắn chặt ngón tay giữa của anh, giống như không cho anh rời đi.

 

Khoảnh khắc ngón tay đi ra, có tiếng nước "Bịch  ", sau đó một làn sóng nhiệt khác phun ra.

 

Thải Y vô cùng xấu hổ, cô thực sự không biết tại sao hôm nay mình lại dâm đãng như vậy, trông chẳng giống mình chút nào.

 

Đặc biệt là bộ ngực trước mặt cô rất sưng, lại còn ngứa giống như bên dưới vậy.

 

Tay cô mảnh khảnh, sức lực cũng rất yếu, miễn cưỡng cầm được hai quả đỏ tươi trước mắt, nhưng không đỡ ngứa ngáy một chút nào.

 

Bên dưới cũng không nguôi ngoai, ngón tay chôn trong lỗ nhỏ bắt đầu rút ra, như thể trái tim cô đi theo người kia vậy.

 


/177

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status