Cảnh Đẹp Trong Phòng Tắm (Sắc )

CHƯƠNG 3

/177


 

CHƯƠNG 3 

 

Vừa rồi tiếng hét của Thải Y lớn đến nỗi ngay cả Khương Nhiên đang ở tầng một cũng giật mình, tưởng có chuyện gì xảy ra nên vội vàng chạy lên lầu.

 

"Tiểu Y không sao chứ?"

 

Khương Nhiên có chút lo lắng, bà không hiểu vì sao tiểu cô nương vừa về đến nhà đã bắt đầu la hét.

 

Phương Thành cũng không hiểu nói rõ ràng tình hình, anh hoảng sợ khi nghe thấy giọng nói của mẹ mình vì vậy liền lao đến ôm Thải Y vào lòng.

 

Thải Y vừa ngã xuống, toàn thân đau đến sắp khóc, chỉ cảm thấy một đôi tay to lớn nhấc cô từ dưới đất lên, cuối cùng thân thể trần ͙truồng của cô ngã vào trong vòng tay ấm áp.

 

Một tay vừa vặn nắm lấy một bên ngực của cô, tay còn lại ôm lấy đùi cô, cô chưa kịp kêu lên kinh ngạc thì đã bị đối phương bế vào phòng tắm.

 

Cửa phòng tắm cũng đã bị đóng lại.

 

Quá trình diễn ra không đến nửa phút, lúc này, thân thể đôi nam nữ dán sát vào nhau, bao quanh hai người là bầu không khí có chút mơ hồ cùng bối rối.

 

Đặc biệt là Phương Thành, anh có thể cảm giác được ngực đối phương đang áp sát ở trên ngực của anh, tay  mềm mại của cô gái nhỏ quấn vào eo của anh, trên mặt lộ ra vẻ ngây ngốc.

 

Chỉ khi đến gần, Phường Thành mới nhận ra rằng cô gái trước mặt có chút dễ thương, vẻ ngoài thanh tú lại thanh mát ngọt ngào, có thể là do vừa tắm xong nên toàn thân hồng hào mọng nước.

 

Đặc biệt là bộ ngực, trắng nõn đầy đặn, tuyệt vời nhất chính là vừa lớn vừa mềm, vừa rồi anh có thể cảm giác một tay ôm không nổi, thịt mềm trắng trẻo tràn ra từ kẽ ngón tay, bây gờ vẫn còn lưu dấu 5 ngón tay to của anh.

 

Cảm giác êm ái ấy dường như vẫn còn lưu lại trong lòng bàn tay.

 

Núm vú cũng rất lớn, non nớt lại có màu hồng phấn vô cùng đẹp mắt, nó hếch lên rung rẩu như nụ hoa anh đào mời gọi khiến anh phải kìm chế cảm giác muốn nuốt chửng nó vào trong miệng.

 

Có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nửa người dưới của anh dựng thẳng lên, nếu không phải anh đang mặc quần rộng, nhất định sẽ bị đối phương nhìn thấy.

 

Vừa bế cô đi vào, Phương Thành đã đặt cô xuống, cảm nhận được ánh mắt trần trụi của đối phương, Thải Y lại dùng tay che người cô lại, nhanh chóng co rúm vào góc tường, không dám nói nữa.

 

Cô đột nhiên muốn về nhà, chuyện quái gì đang xảy ra thế này

 

Tại sao một người đàn ông xuất hiện trong phòng rồi nhìn toàn bộ thân thể của cô?

 

Động tác ôm ngực của Thải Y cũng giống như vừa rồi, Phương Thành vừa nhìn đã thấy hai cục u trên ngực bị cô bóp mạnh.

 

Hai tay cô gái cũng không lớn, một cái che ngực, một cái ngượng ngùng che lỗ huyệt nhỏ, Phương Thành không khỏi nuốt nước miếng.

 

Tuyệt đối đang cố tình quyến rũ anh

 

Lúc này, Khương Nhiên đã đến trước cửa, thấy cửa mở nên tò mò bước vào.

 

"Tiểu Y, con có ở đó không?"

 

Nghe thấy giọng nói của Khương Nhiên, Thải Y như nhìn thấy một vị cứu tinh, định lao ra ngoài thì Phương Thành đã giữ chặt cả cơ thể cô.

 

Phương Thành sợ mẹ phát hiện mình ở nhà nên bịt miệng đối phương rồi vặn vòi hoa sen, tiếng nước chảy át đi tiếng hét vừa rồi của Thải Y.

 

Anh ôm cô gái vào lòng, một tay bịt miệng cô, tay kia trói eo cô.

 

Lúc trước anh không có chú tâm đến eo cô chỉ dán mắt vào bộ ngực lủng lẳng của cô, nhưng không ngờ ngực to eo lại thon, cái thứ dưới đũng quần vô cớ trở nên cứng hơn một chút.

 

Nó hung hăng đánh vào mông Thải Y.

 

Thải Y đã là một học sinh cao trung, không ăn thịt heo cũng thấy qua heo chạy, cô biết cái thứ đang chống dưới mông cô là cái gì, cô sợ hãi đến mức không dám nói gì.

 

 


/177