Cầu Được Ước Thấy: Thái Giám Biến Hình

Chương 37: Pháo hoa

/100


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Editor: Sil

"đang nhìn gì vậy?" Tề Sóc thấy nàng sững sờ liền hỏi nhỏ.

Kiều Thư thấy xung quanh đều là bạn tốt của Quý Phu nhân, nghĩ một lúc liền ghé vào bên tai Tề Sóc nói nhỏ: "Chàng nhìn bên ngoài vị Cung nữ trong Cung của Hoàng Tổ mẫu có trông giống Quý Phu nhân hay không ?"

Tề Sóc ngước mắt lên nhìn sang, nhìn vị phụ nhân xinh đẹp đang khóc đến “một cành hoa lệ đẫm hạt mưa xuân”, trong nháy mắt liền sững sờ: "Khuôn mặt đúng là có vài phần giống nhau thật."

"không phải chàng vẫn thường giao hảo với con trai trưởng của Quý Phu nhân sao? một hôm nào đó chàng thử vô tình hỏi thăm xem em gái nhỏ đang lưu lạc bên ngoài của anh ta có đặc điểm gì không, chúng ta cũng..."

"trên mi tâm có một nốt ruồi son."

Kiều Thư còn chưa kịp dứt lời, Tề Sóc đã nhấp một hụm Rượu Rắn lục xanh*, cười nói.

*) Rượu Rắn lục xanh: Rắn lục xanh là loài rắn độc được tìm thấy ở Ấn Độ, Nepal, Myanma, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam. Với nhiều người, rắn lục là loài động vật nguy hiểm mà họ cần tránh xa hoặc tiêu diệt. Tuy nhiên thì rắn lục còn là một nguyên liệu để ngâm rượu uống bồi bổ sức khỏe. không chỉ rắn lục mà các loại rắn độc khác cũng được người ta săn đón nhiệt tình.

(Nguồn: 

/100