Cầu Nữ

Chương 53 - Chương 53

/66


Hạ Lan Khâm bỗng nhiên đứng dậy thắp sáng ngọn đèn trên bàn.

Trong bóng đêm, ánh lửa chiếu rọi, trong nháy mắt chiếu sáng khuôn mặt Lý Thuần Nhất. Theo bản năng, nàng khép mắt lại, nhưng vẫn cảm giác chói mắt nên thậm chí còn nghiêng đầu né tránh.

Hạ Lan Khâm bắt giữ được biểu cảm chán ghét của nàng.

Về việc này, nàng và Nữ hoàng quả thực nhất trí thần kỳ - - sợ hãi phạm sai lầm, sẽ vô ý đem Khuyết điểm kéo hết về mình, thậm chí bởi vậy mà cho rằng chính mình thực sự không chịu nổi.

Nàng nghe được thân phận chân thật của phụ thân ở nơi này, trong lòng sợ hãi tới cực điểm, nhất thời ngay cả huyết dịch chảy trong thân thể cũng dường như trở nên lạnh lẽo. Còn chưa chờ Hạ Lan Khâm tiếp tục nói, nàng cũng không đi chứng thực, cảm giác chán ghét lại không nhịn được mà dâng lên…

Sự chán ghét vì mình là “quái thai loạn luân”.

Khó trách sau khi nàng sinh ra đã bị ném vào Dịch Đình, khó trách Nữ hoàng cũng không nguyện ý đặt chân tới nơi nàng ở, bởi vì nàng từ nhỏ đã ô uế tội nghiệt. Sau này nàng không thành quái vật là đã phải làm cảm thấy may mắn rồi, làm sao có thể yêu cầu cái khác xa vời?

Tinh khí trong mắt nàng từng chút từng chút ảm đạm đi, Hạ Lan Khâm lại khơi bấc đèn trên bàn càng sáng hơn.

Hắn không nhanh không chậm mở miệng, tính toán nói tiếp câu chuyện sau đó cho xong: Ta còn chưa nói xong, ngươi đã vội vàng phán định cho mình, đối với cách nói của ta, không thấy có chút hoài nghi nào sao?”

Lý Thuần Nhất chầm chậm nâng mắt.

Điều tra về Hoàng phu và lí do như vậy là bất công, vì sao ngươi và Bệ hạ đều hết lòng tin theo? Bởi vì hai người đều nhận nhầm điểm trọng yếu, trọng điểm sự tình chẳng lẽ không nên chứng thực sao? Hạ Lan Khâm bình tĩnh nhìn nàng, Nhưng mà trong mắt bệ hạ, Lâm Hi Đạo có tội hay không không quan trọng, cái chết của hắn tử không bởi vì lỗi gì, hắn chết là vì muốn bình ổn hoài nghi cùng chán ghét trong lòng Bệ hạ.

Hắn nói tiếp: Đây là chỗ thông minh của Hoàng phu. Hắn hiểu rất rõ Bệ hạ, biết chỉ cho Lâm Hi Đạo tránh tìm sai lầm vô ích, trực tiếp hắt nước bẩn hắt cho Bệ hạ, để cho bà ta không chỗ mà trốn, lợi dụng sự đa nghi của nàng, lợi dụng nội tâm mẫn cảm, nguyên tắc luân lý của bà ta để ảnh hưởng, thêm nữa chọn chuẩn thời cơ, sau đó là thuận lợi định toàn cục.

Sau khi thở dài ngắn ngủi, hắn lại nói: Người chết không thể sống lại. Chuyện khác có lẽ còn có đường hối hận, nhưng chết, là ngay một chút cũng không có rồi. Sự thành kết cục đã định, sự hoài nghi cùng chứng thực của Bệ hạ cũng chỉ có thể thật cẩn thận, thời gian trôi qua càng lâu, càng không dám lật lại bản án, sợ chính mình sai lầm rồi. Cho nên bà ta vứt ngươi một mình ở Dịch Đình, bao gồm sau này cho ngươi đi đất phong, kỳ thật đều là một cái lý, nàng sợ nhìn thấy ngươi, lại nghĩ tới một đoạn tội nghiệt 'Hồ đồ nghĩ lại mà kinh' của chính mình.

Bấc đèn sụp xuống, ánh lửa phút chốc biến âm u, Hạ Lan Khâm cầm lấy cây kéo nhíu nhíu: Mạnh mẽ như Nữ hoàng, lại cả đời cũng không dám đối mặt việc này, ngươi có thể tưởng tượng được sao?

Lý Thuần Nhất hơi nhếch môi không ra tiếng.

Chỉ có Hoàng phu có thể tưởng tượng, chỉ có Hoàng phu - - rõ ràng uy hiếp của bà ta. thậm chí bên môi Hạ Lan Khâm có nụ cười quỷ dị, Bọn hắn thật sự là cả đời nghiệt duyên, liên lụy như thế nào cũng cắt không đứt. Hắn nói xong, kéo trong tay bỗng nhiên mở ra, lại gập lại, đoạn bấc đèn cháy khô bị cắt xuống gọn gàng.

Lúc này Lý Thuần Nhất cuối cùng cũng mở miệng, nàng nâng mắt nhìn hắn hỏi: Như thế... Cha ta vốn là họ gì?

Theo họ mẹ Dương. Hạ Lan Khâm thẳng thắn: Hắn thực sự là con trai nhỏ của Lục công chúa Tiền triều, nhưng hắn cha đẻ hắn không phải là phụ thân của Nữ hoàng, sinh thần cũng không đúng. Tóm tắt ghi trên Giáp lịch là giả, lúc ấy Nữ hoàng hậu sản thân thể hư nhược còn không xuống nổi giường , càng không thể, cũng không dám tự mình đi kiểm chứng vết bớt trên xác chết, chỉ cho nội thị bên người đi nhìn, nhưng nội thị nói dối bà ta.

Đôi tay Lý Thuần Nhất đặt nhẹ trên bàn nháy mắt rơi xuống.

Cái chết của cha ngươi là oan uổng, hắn không phải đệ đệ ruột của Nữ hoàng, ngươi cũng không phải quái thai do loạn luân sinh ra, kỳ thật người nào cũng không sai, nhưng gộp vào cùng một chỗ, toàn bộ đều là sai lầm rồi.

Côn trùng bên ngoài phòng không hề thông cảm cho nhân gian đang ngủ say, tiếng kêu càng lúc càng to, càng vui thích, quả thực như muốn xốc cả trời lên.

Hai tay Lý Thuần Nhất đều đã buông thõng xuống, bỗng nhiên đứng lên, xoay người, muốn làm cái gì đó, hoặc là chỉ là đi vài bước, rồi lại ngồi xuống, nhưng trong lúc này cái gì cũng không làm được. Thân thể giống như mất đi khống chế, chỉ không biết làm sao. Nàng từng suy nghĩ đủ loại lý do về cái chết của phụ thân, nhưng chỉ không ngờ rằng hóa ra lại là như vậy, là oan uổng không nói nên lời như thế.

Mà sự chán ghét, vứt bỏ cùng bài xích của Nữ hoàng tới nay, chiếu sáng sự ảo não cùng sợ hãi trong lòng, không chỉ là nhằm vào Lý Thuần Nhất cùng Lâm Hi Đạo, lại càng chính bà ta.

Lúc này Hạ Lan Khâm đứng lên, nhìn về phía Lý Thuần Nhất vẻ mặt hoàn toàn không biết làm sao, nói: Ngươi bây giờ lập tức hồi cung thỉnh tội, nói rõ chuyện Nguyên Tín trên đường gặp cướp bẩm báo chi tiết, đừng để cho Thái nữ nói ngươi khi quân.”

Lý Thuần Nhất có chút trì độn xoay người, trong đầu nhanh cóng xoay chuyển đề tài, trong giọng nói có chút cố gắng bình ổn tâm trạng: Ta đã bị giam cầm, lại lấy lý do gì mà đi?

Hoàng phu không nhịn được qua đêm nay, nhất định hắn sẽ chết. Ngữ khí Hạ Lan Khâm chắc chắn giống như hắn sẽ thao tác toàn bộ quá trình này phát sinh, Người đến lúc sắp chết, luôn luôn muốn nói mấy câu, nếu như không có gì bất ngờ, hiện tại nên cũng nói xong rồi. Nữ hoàng khả năng chính đang ở thời khắc yếu ớt nhất, nàng cần ngươi, mà ngươi cũng cần một một cơ hội như vậy.

Hắn còn đang nghĩ về hướng kia, quay lưng về phía nàng nói: Ta có thể làm cũng chỉ đến thế này, nguy hiểm cùng biến hóa trong cơ hội này, chính ngươi phải gánh vác, ngươi cần có dũng khí cùng lá gan này.”

Hắn nói xong là đi, Lý Thuần Nhất xoay người, khôi phục sự bình tĩnh trực tiếp hỏi trọng điểm: Lão sư và cha ta lại có quan hệ gì? Việc này là xuất phát từ miệng người nào? Lão sư ở trong cung có phải cũng

/66

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status