Cha Chồng Độc Thân Đùa Rất Vui

Chương 38 - Chương 38

/50


Thiên Ly chưa từng thấy phương pháp kỳ quái như vậy, thế nhưng có thể không cần đuổi người đi. Hơn nữa, hắn càng không nghĩ tới dáng người nho nhỏ của thiếu phu nhân lại có lực bộc phát (sức lực lúc tức giận) mạnh mẽ như vậy, thế nhưng đánh một đại nam nhân thành cái dạng kia.

Nhất là tốc độ nàng chạy trốn, nếu như nói là võ công lại không giống, bởi vì nếu như nàng có loại công lực này chỉ sợ đã sớm phát hiện hắn, nhưng nàng cũng không có phát hiện.

Thiên Ly nghe lệnh quốc sư bảo vệ nàng, không tới vạn nhất tuyệt đối sẽ không lộ diện, nhưng là hắn (TL) có nên nói chuyện này cho hắn (DT) nghe hay không đây?

Mắt thấy thiếu phu nhân vào phòng, hắn không biết tại sao nàng biết Tả Tướng Quốc sẽ đi ngang qua nơi này? Thiên Ly không có lòng tò mò, hắn từ nhỏ đã bị quốc sư nghiêm khắc huấn luyện, có chút tình cảm đã sớm quên mất.

Buổi tối Diêu Thiên tới đây, hắn tự nhiên là dụ dỗ Kinh Kinh trước, đến quá nửa đêm hắn lại bắt đầu tìm Thiên Ly hỏi tình huống ban ngày của Kinh Kinh.

Thiên Ly trả lời: Rất tốt.

Diêu Thiên ngồi tựa vào thành ghế trong thư phòng, những lúc thế này hắn luôn luôn hiện ra chút lười biếng và gợi cảm. Thiên Ly không dám nhìn thẳng hắn lúc này, cảm giác có đôi khi không giải thích được liên tưởng mà tim đập nhanh.

Thật sao? Bất quá nghe nói Tả Tướng Quốc con hổ kia ở khu vực gần đây bị người dùng gậy đánh trộm, thật không biết là ai to gan làm như vậy. Diêu Thiên nghĩ đến điều này không khỏi cười đến cực kỳ vui vẻ, nhưng lời nói của Thiên Ly làm hắn không vui nổi.

Bẩm Quốc sư, là thiếu phu nhân. Thiên Ly nói.

Cái gì? Diêu Thiên không tin đứng lên, sau khi hắn hỏi Thiên Ly nhìn và nghe thấy gì lại cảm thấy nha đầu kia nhất định có chuyện gì gạt mình.

Đột nhiên lại nghĩ tới Diêu Viễn Từ từng gọi nàng là tiểu tiên nữ?

Cái xưng hô này khi hắn (DVT) còn bé được cứu trở về từng kêu lên, sau đó hắn (DVT) tựa như nổi điên tìm nữ tử kia, tiểu tiên nữ không tồn tại.

Chẳng lẽ, trong này có quan hệ gì sao?

Hắn đi vòng vo hai vòng trong thư phòng, cuối cùng lại trở về gian phòng.

Trên giường Kinh Kinh bởi vì mệt nhọc đã ngủ mơ mơ màng màng đột nhiên bị Diêu Thiên đánh thức, nàng chợt nắm chăn nửa tỉnh ngủ mà nói: Ta không muốn lại làm tiếp, ta muốn đi ngủ.

Diêu Thiên vốn là một bụng nghi vấn và trách cứ, nhưng khi nhìn dáng vẻ nàng như vậy chỉ cảm thấy trái tim bị một kích mạnh mẽ, cho dù nàng tất cả đều không đúng cũng không sinh ra nửa phần tức giận.

Nàng...... Kéo nàng đứng lên ngồi thẳng, sau đó lại không biết phải hỏi thế nào.

Thế nào? Kinh Kinh lảo đảo dựa vào trước ngực Diêu Thiên, vừa nắm y phục của hắn tránh cho mình bị ngã xuống giường, vừa ngáp hỏi.

Diêu Thiên cuối cùng vẫn không hạ được quyết tâm, nói: Thôi, ngủ đi! Thấy nàng buồn ngủ như thế, cho dù hắn có nhiều điều muốn hỏi hơn nữa cũng chỉ có thể đợi đến ngày mai.

Kết quả ngày hôm sau lúc hắn tới, lại bị tình hình hiện trường làm cho kinh ngạc đến ngây người, quát to: Ngươi là người phương nào?

Hiện tại trong phòng của hắn và Kinh Kinh có thêm một nam nhân, một nam nhân dung mạo vô cùng xinh đẹp, phong cách thoát tục. Lúc này hắn đang quỳ một chân dưới đất, ôm bắp đùi Kinh Kinh thế nào cũng không buông ra.

Mà Kinh Kinh nhìn hắn đi vào, vội nói: Chạy mau......

Diêu Thiên thiếu chút nữa khí tuyệt mà chết, hắn là nam chủ nhân nơi này, thế nào bắt hắn phải chạy, muốn chạy cũng là tên nam nhân vô lại này.

Nhưng hắn còn không chưa kịp nói gì, nam nhân kia đã quay đầu lại hung hăng nhìn hắn nói: Chính là hắn, chính là cái nam nhân này sao?

Kinh Kinh chỉ cảm thấy nhức đầu, nói: Không phải......

Nam nhân nói: Vậy hắn là ai?

Ta...... Công công ta...... Kinh Kinh không nghĩ ra lý do khác, chỉ có thể nói như vậy.

Mà nam nhân cũng chính là sư phụ đột nhiên nhảy từ trên đất lên nói: Này Nhữ (ngươi) là có ý gì, phá tấm thân xử nữ Nhữ chính là con trai hắn? Ta đi giết hắn...... Nói xong liền chạy tới trước mặt Diêu Thiên nói: Con của Nhữ ở nơi nào?

Diêu Thiên chỉ cảm thấy lời giải thích vừa rồi của Kinh Kinh hết sức chói tai, hắn vốn là nam nhân đầu tiên của nàng, cái này và Diêu Viễn Từ có quan hệ gì, vì vậy nói: Không cần tìm hắn, ta mới chính là người nam nhân đầu tiên cũng là người cuối cùng.

Sư phụ nổi giận, nói: Thì ra là Nhữ, ta muốn giết Nhữ...... Nói xong giơ tay phải lên bóp cổ Diêu Thiên.

Diêu Thiên cũng là người luyện qua công phu, lắc mình tránh qua, nhưng phát giác nam nhân này giận dữ rồi, thế nhưng đuổi theo bóp cổ hắn, nhìn một đôi tay đang nắm xung quanh cần cổ hắn, vô luận hắn tránh thế nào cũng không tránh được.

Chưa từng thấy chuyện quái dị như vậy, Diêu Thiên chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh cũng chảy xuống.

Một bên Kinh Kinh cũng gấp đến


/50

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status