Cha Chồng Độc Thân Đùa Rất Vui

Chương 40 - Chương 40

/50


Diêu Thiên hiện tại không sợ, trong tay hắn cầm là ý chỉ của hoàng thượng, trong một khắc kia Kinh Kinh cũng đã là thê tử của hắn rồi.

Coi như hiện tại bọn hắn có hài tử cũng là có danh phận, cho nên hôm nay hắn vô cùng vui vẻ.

Lôi kéo Kinh Kinh trở về quốc sư phủ!

Vừa đến quốc sư phủ thì vấn đề liên tục đến, vấn đề đầu tiên chính là xưng hô.

Kinh Kinh mới vừa xuống xe, tay còn chưa có đặt lên bàn tay to của Diêu Thiên, đã nghe người hầu phía sau nói: Thiếu phu nhân ngài trở lại.

Vừa nhắc cái này, đứa nhỏ Kinh Kinh này lập tức theo bản năng thu tay về.

Nhìn một bàn tay vẫn ở trong không trung khóe miệng Diêu Thiên co rút, lúng túng cười nói: Tự ta xuống. Nói xong từ từ đi xuống xe ngựa, nhưng vẫn không dám ngẩng đầu nhìn hắn.

Diêu Thiên khẽ thở dài một hơi nói: Quản gia, đi gọi toàn bộ người hầu bao gồm phòng bếp và phòng giặt quần áo tới, không sót một người toàn bộ tập trung ở trong viện ta có lời phải nói.

Quản gia nói: Vâng

Lần này Kinh Kinh cũng không trở về viện trước kia làm thành phòng tân hôn mà là trực tiếp bước đến viện của Diêu Thiên, mặc dù điều này có chút làm cho người hầu nghi ngờ, nhưng cũng không dám nói cái gì.

Sau nửa canh giờ, tất cả nô bộc toàn bộ đều tập trung ở trong viện rồi, Diêu Thiên nhìn không sai biệt lắm thì một mình bước ra ngoài. Mặc dù Kinh Kinh nói nàng là đệ tử của thần tiên, cũng không phải nữ tử cần bảo vệ quá mức, nhưng Diêu Thiên vẫn cho là có một số tình huống không muốn để cho nàng nhìn thấy.

Diêu Thiên thấy người đều đến đông đủ, sau đó đứng trước mặt bọn họ lấy thánh chỉ ra nói: Thánh chỉ.

Bọn người hầu vừa nghe hoàng thượng nhân gia (người ta) làm sao hạ chỉ cho bọn họ đây?

Nhưng vẫn cùng nhau quỳ xuống, miệng hô vạn tuế.

Nhưng một ý chỉ hạ xuống, bọn họ đều sợ ngây người. Đây ý là thiếu phu nhân biến thành phu nhân, thành chủ tử chân chân chính chính của bọn họ.

Không chỉ như vậy, còn là Thần Tiên làm mối, hoàng thượng tự mình hạ chỉ.

Có một nam bộc nhỏ giọng nói: Con dâu lấy chống công, cái này kêu là chuyện gì!

Cố tình Diêu Thiên nghe được, hắn cao cao tại thượng quan sát vẻ mặt của tất cả mọi người, nhìn thấy hắn miệng lưỡi vừa động vô luận nói là cái gì cũng nhất định bị phạt.

Người tới, tên nô tài này khua môi múa mép phạt đánh bốn mươi gậy, cắt lưỡi đuổi ra quốc sư phủ.

Lời này vừa nói ra làm cho nam bộc kia sợ tới đập đầu, xưa nay hắn (nam bộc) biết quốc sư đại nhân tính tình ôn hòa, nhưng không ngờ hắn (DT) nói phạt thì phạt hơn nữa còn nặng như vậy.

Có người xông lên bắt hắn, hắn bị dọa đến tè ra quần nói: Quốc sư đại nhân ta không dám, xin tha cho tiểu nhân đi!

Diêu Thiên nhìn hắn một cái nói: Niệm tình ngươi cũng vì quốc sư phủ xuất lực, liền miễn bốn mươi gậy, nhưng lưỡi thì nhất định phải cắt. Đi xuống đi! Hắn đây là giết gà cho khỉ xem, chính là để cho bọn họ nhìn xem về sau phải quản đầu lưỡi của mình, đừng không có việc gì khua môi múa mép loạn.

Bọn người hầu tự nhiên sợ, Diêu Thiên lại nói: Hôn lễ sẽ cử hành vào mười ngày sau, khi đó ta không cần quá phô trương. Nhưng các ngươi cũng phải bố trí tướng phủ thỏa đáng một chút, đi chuẩn bị ngay bây giờ đi, tin tưởng những thứ này không cần ta tới dạy.

Dạ! Chúng người hầu đáp ứng, sau đó cũng ngoan ngoãn đi xuống.

Linh nhi......

Vâng Linh nhi bị dọa đến cạch oành một tiếng quỳ trên mặt đất, thật đau đến đầu gối nàng đau nhức.

Ngươi tới hầu hạ phu nhân, nhớ mang đồ đạc tùy thân nàng thường xài từ bên kia dời đi qua, đi đi! Diêu Thiên phất tay, Linh nhi vội vàng đáp ứng đi xuống.

Thời điểm nàng đi qua hình phòng còn nghe được người nam bộc kia kêu thảm thiết, bắp chân không khỏi giật giật, bị dọa đến một chữ cũng không dám nói ra.

Lại nói

/50