Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 30 - Chương 30

/72


Chẳng qua là ngay sau đó sự chú ý của Hạ Thiên Vũ đã bị kênh thế giới hấp dẫn rồi.

【 Thế giới 】( Không ) Bách Hiểu Sanh: Hơn nữa cách thời gian làm lễ còn sớm, nhưng người đến thật sự là khá nhiều nha!

【 Thế giới 】( Không ) Thiên Diện Lang: Đó là dĩ nhiên..., hôn lễ dĩ nhiên là phải có nhiều náo nhiệt chứ.

【 Thế giới 】( Không ) Vạn Sự Thông: Nói chính xác là, hôn lễ của đại thần không náo nhiệt thì có chuyện gì náo nhiệt hơn đây. Ủa, tại sao đến bây giờ vẫn không thấy Quân Mạc Vũ vậy?

【 Thế giới 】 Bảo bối không khóc: Vạn Sự Thông vừa nhắc đến tôi mới nhớ, bóng dáng đại thần đã ở đây từ sớm, nhưng Mạc Quân Vũ vẫn chưa xuất hiện?

【 Thế giới 】( Yến ) JQ sinh khắp nơi trên đất: Không phải còn sớm sao! Có biết bao nhiêu người mơ ước gả cho đại thần, chắc chắn Quân Mạc Vũ sẽ đến.

Nhìn thấy dòng chữ này, Hạ Thiên Vũ lật xem lịch ngày, phát hiện hôm nay đúng là thứ bảy, là ngày kết hôn của mình với đại thần. Vốn là giả chết không có ý định đi lên, không ngờ hôm nay cô lại quên mất.

Sững sờ nhìn sắp đến giờ, thật là có chút không biết rõ làm sao mới phải.

Lúc này trong lòng hình như có tiếng nói chung với đại thần, cho nên lên kênh nói chuyện riêng.

Mau đến miếu Nguyệt Lão. Chỉ là ngắn ngủn năm chữ, nhưng khiến Hạ Thiên Vũ có chút buồn bực, tại sao lại muốn kết hôn chứ?

Buổi tối sau 7 giờ rưỡi, người đến miếu Nguyệt Lão tham dự nhiều đến nỗi một giọt nước cũng chảy không lọt, lần đầu tiên cô biết game này hóa ra là có nhiều người chơi như vậy.

【 Thế giới 】Tuyết Nhiễm khuynh thành: Mời mọi người lên YY: 52XXXX tham dự hôn lễ của đại thần Dạ Diệc Hàn và cô gái xinh đẹp Mạc Quân Vũ, chúng ta hãy tặng cho anh ấy một bữa tiệc ca nhạc nào ( vỗ tay ).

【Tuyết Nhiễm khuynh thành】này là con át chủ bài của phía chính phủ, có quan hệ khá tốt với Thiển Hề và Hạ Thiên Vũ, lúc trước Thiển Hề mang lời bài hát đến, và nhân tiện dẫn theo Hạ Thiên Vũ gia nhập nhóm nhạc Tuyết Nhiễm gốc là 【 Lạc Anh thủy tạ 】, bởi vì đây là hôn lễ của đại thần, cho nên cô đặc biệt dẫn đối tác tốt của【Tuyết Linh khuynh thành】 chạy đến hiện trường. . . . . .

【 Thế giới 】( Yến ) JQ sinh khắp nơi trên đất: Lập tức đến ngay lập tức đến ngay, đã sớm nghe nói thanh tuyến hai đại Bang chủ Lạc Anh ngọt ngào, làm thế nào cũng muốn đi nghe, đại thần, bà xã đại thần, chúc mừng chúc mừng, sớm sinh quý tử!

【 Thế giới 】( Dạ ) Khí Vũ Hiên Ngang: Sớm sinh quý tử +1

【 Thế giới 】( Dạ ) A Không: Sớm sinh quý tử +2

【 Thế giới 】( Dạ ) Vương giả phong độ: Sớm sinh quý tử +3

【 Thế giới 】( Dạ ) Đôrêmon: Sớm sinh quý tử +4

【 Thế giới 】( Dạ ) Thần Mã Đô Thị Phù Vân: Wow KAO, đạithần vĩ đại xuất hiện, cầu xin chụp ảnh chung. . . . . .

. . . . . .

Thế giới vỗ tay hoan hô, hoàn toàn đều là chúc mừng bọn họ, bất giác cô mỉm cười, mở YY lên.

Tuyết Linh là người thành lập Lạc Anh thủy tạ của kênh YY, bọn họ là vest chủ trì phía chính phủ hoàn toàn đều lấy biệt hiệu là trái cây, vest Tuyết Nhiễm là (【 Lạc Anh 】 anh đào い nhiễm ), vest Tuyết Linh là (【 Lạc Anh 】 dâu tây い tinh thần), những người khác là 【 Lạc Anh 】 cộng thêm tên trái cây hoặc là tên thức ăn, Tuyết Linh là chủ sở hữu kênh, Tuyết Nhiễm, Lam Vũ, Việt Quất là tổng quản


/72