Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 34 - Chương 34

/72


【 Thế giới 】( Yến ) Bảy Sắc Cầu Vồng: Toàn bộ server giết chết Mạc Quân Vũ, chỉ cần có thể giết chết Mạc Quân Vũ, tôi sẽ tặng một bộ trang bị Hoàng Kim cộng thêm 100000 Kim.

【 Thế giới 】( Không ) Vạn Sự Thông: Mọi người mau đến đây, có vẻ như Mạc Quân Vũ cũng có JQ với Đi Đường Khó Khăn, đầu năm nay thật sự náo nhiệt nha.

【 Thế giới 】( Trung ) Lầu canh: Wow, Bảy Sắc Cầu Vồng muốn dốc hết vốn liếng à!

【 Thế giới 】( Yến ) Thất Thải Miên: Bảy Sắc Cầu Vồng làm rất tốt, Mạc Quân Vũ tôi không tin cô còn kiêu ngạo được bao lâu.

【 Thế giới 】( Yến ) Thất Thải Áo Cưới: Cầu Vồng, có phải chúng ta quá độc ác hay không? Mặc dù Mạc Quân Vũ rất quá đáng, nhưng mà …

【 Thế giới 】( Dạ ) Mật Hoa: Wow, không ngờ Mạc Quân Vũ có rất nhiều JQ nha, hơn nữa đều là đại thần, tôi ngưỡng mộ cô, Bảy Sắc Cầu Vồng bản thân cô đánh không lại Quân Mạc Vũ đâu, lại còn phải tốn tiền thuê người hành hung, quá đáng ghét.

【 Thế giới 】( Yến ) Hoa Tương Tích: Chị Áo Cưới, chị không cần quá tốt bụng, Mạc Quân Vũ hoàn toàn chính là nhân yêu, tính tình hư hỏng lại còn rêu rao bên ngoài, cũng chỉ có chị tốt bụng như vậy, cho dù bị người bắt nạt vẫn không đánh trả, chị Áo Cưới chị đừng quan tâm đến chuyện này, nếu không dạy dỗ nhân yêu này chắc chắn nó sẽ bò lên trên đầu đấy.

【 Thế giới 】( Không ) Bách Hiểu Sanh: Wow wow wow, tôi nhìn thấy cái gì, Bảy Sắc Cầu Vồng không tiếc bỏ ra vốn liếng, chỉ vì muốn giết Mạc Quân Vũ, chậc chậc chậc, đây là phần thưởng lớn nhất mà tôi thấy, lấy trang bị Hoàng Kim, không phải tôi có thể làm được, ai, thực lực của tôi thật sự là không được rồi, nếu không tôi cũng có thể mặc bộ đồ công sở Hoàng Kim một chút.

【 Thế giới 】( Yến ) Thanh Phong quét lá rụng: Ai, tôi chỉ là nhân vật nhỏ bé, có chuyện tốt chuyện cũng không đến phiên tôi nha.

【 Thế giới 】( Dạ ) Nước biếc lượn quanh Thanh Sơn: A…., nhưng mà Mạc Quân Vũ là bà xã của đại thần chúng ta, muốn nổi loạn phải không?

【 Thế giới 】( Dạ ) Khí Vũ Hiên Ngang: Chậc chậc, Thất Thải có lá gan thật lớn nha, đại thần mới kết hôn được hai ngày các người lại gây rắc rối, đây không phải là tìm chết thì còn là gì?

【 Thế giới 】( Yến ) Bảy Sắc Cầu Vồng: Kết hôn với đại thần thì sao, quan tâm đến chuyện đại thần kết hôn làm gì, kết hôn với đại thần làm gì cũng đúng hay sao, ai biết rốt cuộc Mạc Quân Vũ quyến rũ đại thần như thế nào chứ! Chỉ có cô ta mới như vậy, trong trò chơi có rất nhiều người tốt hơn cô ta, tại sao đại thần lại quyết định chọn cô ta, nhất định là cô ta dùng cách không đứng đắn rồi, buộc đại thần phải cưới cô ta.

【 Thế giới 】( Yến ) Thiên Địa Không Tha: Đi Đường Khó Khăn anh ra đây cho bố mày, có bản lĩnh thì đấu với một mình bố mày, bố mày là chủ một nước cũng không tin đánh không lại anh, không phải là thừa dịp bố mày không chú ý mới ra tay mạnh sao, có bản lĩnh thì anh và bố mày đường đường chính chính đánh một trận đi!

••••••••••

Hạ Thiên Vũ nhìn lời nói trên kênh thế giới, thật sự không biết phải nói gì, mỗi người đều có chủ đề khác nhau, ai cũng không biết đứng về phía bên nào, không thể nói rằng tất cả đứng về một bên, hơn nữa Thất Thải thật sự không lo lắng, lần trước đã truy nã một lần rồi, không ngờ ngay cả lúc này cũng vậy, thật sự là có tiền mà nói không nên lời sao?

【 Thế giới 】( Không ) Mạc Quân Vũ: A, không ngờ nha, đây là muốn đấu tập thể sao, ai, Thất Thải các cô thật sự muốn dốc hết vốn liếng à,

/72