Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 154 - Chương 148.2

/279


Editor: Mèo ™

Màn đêm dần dần cô tịch.

Băng Ngưng đứng ở cửa sổ khách sạn nhìn về phía xa bên ngoài, năm đó không có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố C về đêm, hôm nay nhìn thấy rồi, cũng cảm thấy đẹp không gì sánh được... Nhẹ nhàng nhấp một chút rượu vang, cô tựa vào khung cửa sổ, hôm nay mới trở về... Chỉ mới có một buổi chiều thôi, mà đã xảy ra rất nhiều, rất nhiều chuyện.

Cách một lớp áo, cô sờ lên miệng vết thương trên bụng mình, trên môi gợi lên một nụ cười lạnh...

——— —————

“Cậu nói cái gì?” Hạ Vân Tường bật dậy khỏi ghế salon.

“Mình nói... Băng Ngưng đã trở lại rồi!” Diệp Dịch Lỗi cúi đầu nhìn xuống. “Vân Tường, lúc trước cậu làm những gì để níu kéo Mộ Hàn?” Anh cũng biết đến chuyện đó nhưng hình như không nhớ rõ chi tiết.

Nhắc đến chuyện cũ, trong lòng Hạ Vân Tường vẫn còn cảm thấy sợ hãi. “Tớ làm như thế nào không phải các cậu biết rất rõ ràng sao!” Hạ Vân Tường nhẹ nhàng uống một hớp rượu. Quá trình đó rất khó, rất đau, nhưng... May mà tất cả đều đáng giá. Bây giờ bọn họ rất hạnh phúc, còn có hai đứa nhóc rất đáng yêu...

“Cô ấy có khỏe không?” Hạ Vân Tường hỏi.

“Ừm!” Diệp Dịch Lỗi chua xót gật đầu. Rất tốt! Công thành danh toại, còn có chồng chưa cưới thương yêu cô ấy. “Cậu có biết cô ấy trở về cùng với ai không?”

“Ai?” Năm đó Băng Ngưng vô cớ biến mất trong bệnh viện, đến hôm nay cũng không tra ra được thủ đoạn sạch sẽ gọn gàng đó, anh vẫn luôn cảm thấy kì quái, là tay chân của ai Mà làm việc có hiệu quả như vậy, không những dẫn người đi, mà còn xóa sạch dấu vết, một chút manh mối cũng không để lại.

“Cô ấy chính là người yêu của Dương Tư Thần!” Thật ra, đối với những tin tức trong giới giải trí, bọn họ chưa bao giờ chú ý tới, anh biết đến những tin đồn này cũng bởi vì Dương Tư Thần cũng coi như là người trong giới, cho nên có vài người trong lúc rảnh rỗi sẽ bàn luận đến. Mà hiển nhiên đối với những người không liên quan kia mà nói, chuyện tốt sẽ không lấy ra bàn luận.

Dương Tư Thần? Sao có thể được, cho dù nhà họ Dương có thế lực đi nữa, cũng không có bản lĩnh làm việc sạch sẽ như vậy, huống chi lúc Băng Ngưng gặp chuyện không may, Dương Tư Thần đang ở nước ngoài điều dưỡng mà.

“Chúng mình gặp nhau ở sân bay, tớ cũng đã đi tìm anh ta, nhưng...”

“Không phải cậu vẫn luôn mong đợi Băng Ngưng trở về sao? Hiện tại, đây là chuyện tốt àh!” Hạ Vân Tường an ủi, nhìn dáng vẻ của anh cũng biết ở chỗ Băng Ngưng không được đối xử tử tế, nếu không anh cũng sẽ không có bộ dáng như bây giờ rồi, chỉ là... Chuyện vẫn nằm trong dự liệu. “Cứ từ từ, xảy ra nhiều chuyện như vậy, sao Băng Ngưng có thể tha thứ ngay cho cậu được. Không phải tớ là ví dụ điển hình sao?”

“Mình không sợ khó khăn!” Diệp Dịch Lỗi thở dài. “Mặc kệ khó khăn khổ sở nhiều như thế nào tớ cũng nguyện ý làm, nhưng... Chuyện tớ sợ là sự thật, Vân Tường! Nếu mẹ tớ có liên quan đến chuyện của nhà họ Lạc, vậy... Chúng tớ có chết cũng không thể.” Băng Ngưng vốn là người nhà họ Lạc, nếu cuối cùng mẹ tớ chính là người đã hại chết cha mẹ cô ấy, vậy cả đời này bọn tớ cũng sẽ không thể nào ở bên nhau được nữa.

“Chuyện này tớ vẫn luôn nhờ bạn bè ờ thành phố T điều tra giúp, cậu cũng không cần nghĩ sự việc tệ đến vậy. Có tin tức gì tớ sẽ thông báo cho cậu!” Hạ Vân Tường vỗ vỗ vai của anh. “Bọn người Tử Hạo có biết chuyện Băng Ngưng trở về không?”

“Nam Phong đã ra nước ngoài, còn Tử Hạo... Tớ không biết phải nói như thế nào” Anh không muốn cho Tử Hạo biết Băng Ngưng đã thay đổi thành như vậy, thật ra thì... Cũng là không muốn nói, anh biết rõ, trong lòng Tử Hạo vẫn luôn không buông bỏ được Băng Ngưng. Mấy năm nay, vì hôn sự của cậu ấy, mà mẹ cậu ấy thiếu điều lấy cái chết để bức bách, nhưng vẫn không thỏa hiệp được.

“Hãy từ từ!” Hạ Vân Tường khuyên nhủ. “Để lúc nào đó, tớ nhờ Tiểu Hàn đi thăm cô ấy, có lẽ... Băng Ngưng sẽ nghe lời cô ấy khuyên.

“Ừ...”




/279