Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 157 - Chương 151

/279


Editor: Thiên Y

Diệp Dịch Lỗi vừa đi vào đại sảnh của khách sạn đã nhìn thấy Băng Ngưng từ trong thang máy ra ngoài, dáng vẻ giống như là rất vội vàng, trên người còn mặc đồ ngủ đã đi ra. Diệp Dịch Lỗi nhìn bộ dạng vội vội vàng vàng thì có chút lắc đầu bất đắc dĩ, lúc nào thì cô mới có thể biết phải chăm sóc mình đây.

Nhìn Băng Ngưng chạy về phía mình, anh thấy có chút kỳ quái, đây là cái chuyện gì.

Ngưng nhi! Anh mở miệng kêu một tiếng.

Băng Ngưng vẫn tiếp tục đi về phía trước, ánh mắt lại giống như là không có nhìn về phía anh ở bên này. Sau đó một giọng nói non nớt, trong trẻo vang lên.

Mami! Đứa bé ở bên cạnh anh gọi, sau đó nhanh chóng chạy về phía Băng Ngưng: Mami! Con rất nhớ người nha!

Diệp Dịch Lỗi nhìn Băng Ngưng ngồi xổm xuống, đứa bé mập mạp liền nhào vào trong ngực của Băng Ngưng, ôm cô thật chặt, hôn xuống một cái thật kêu ở trên mặt của Băng Ngưng.

Verney! Sao con lại tới đây? Băng Ngưng đang xoa đầu của đứa bé, nhìn cái mặt nhỏ tròn phúng phính của bé liền không khống chế được mà dùng sức hôn ở trên mặt bé một chút, hai người cười híp mắt. Diệp Dịch Lỗi nhìn bộ dạng của đứa bé, trùng hợp vẻ mặt có chút giống với Băng Ngưng, trong nháy mắt tim của anh giống như nhói một cái. Sau đó, một người đàn ông khí thế bất phàm chậm rãi tiến lên, dừng lại ở bên cạnh của Băng Ngưng.

Sao đến không gọi điện thoại nói trước. Băng Ngưng ôm tiểu bảo bối đứng dậy.

Không phải là đã gọi đấy sao? Lăng Vĩ Luân thờ ở nói, nhưng Băng Ngưng cũng không để ý. Hình thức hai người bọn họ ở chung vẫn là như vậy, nếu như ngày nào đó quan tâm tới nhau mới là có vấn đề.

Cha. . . . Verney nói một câu làm Diệp Dịch Lỗi như bị sét đánh, những lời phía sau của đứa bé, anh đã không nghe được nữa.

Anh nhìn gò má của người kia, hình như. . . . . . Có chút quen thuộc, đúng rồi! Chính là người đàn ông và đứa bé trên báo chí. Đứa bé mà Băng Ngưng ôm trong ngực cực kì giống với người đàn ông kia . . . .d.d.l.q.d

Diệp Dịch Lỗi có chút chậm chạp tiến lên. Đột nhiên anh xuất hiện làm Lăng Vĩ Luân và Verney đều nhìn anh một cách kì lạ, giống như anh là một vị khách không mời mà đến.

Ngưng nhi! Anh ta là ai? Diệp Dịch Lỗi mở miệng hỏi.

Băng Ngưng nhìn Diệp Dịch Lỗi, không hiểu tại sao anh lại ở chỗ này, lại càng không hiểu tại sao anh lại hỏi như thế.

Mami! Chú này là ai vậy! Verney mở to mắt nhìn chằm chằm Diệp Dịch Lỗi, đồng thời còn ôm sát cổ của cô, giống như chỉ sợ Băng Ngưng bị cướp đi .

Anh ta là. . . . . . Băng Ngưng suy nghĩ một chút. Verney! Anh ta là cậu con. Chị gái cũng là chị của Diệp Dịch Lỗi, gọi là cậu chắc không sai! Không tính là mình nói dối anh ta.

Cậu sao? Diệp Dịch Lỗi nhìn Băng Ngưng, bàn tay xuôi ở bên người từ từ nắm chặt.

Ngưng nhi! Em nói cái gì? Cậu sao? Cho nên. . . . Cô có ý tứ gì? Nói cho anh biết đây là đứa bé của cô, hay là nói anh chỉ là anh trai của cô thôi?

Dáng vẻ khiếp sợ, kinh ngạc của Diệp Dịch Lỗi khiến Băng Ngưng có chút không giải thích được. Nhưng cô dần hiểu, chẳng qua là, không sao cả! Hiểu lầm thì cứ hiểu lầm đi!

Ngưng nhi! Diệp Dịch Lỗi tiến lên, vốn muốn hỏi cho rõ ràng. Nhưng một giây trước khi anh đến gần, Lăng Vĩ Luân đã vươn cánh tay ngăn anh lại.

Anh muốn làm cái gì? Sắc mặt của anh không tốt.

Diệp Dịch Lỗi nhìn người đàn ông trước mắt vẫn duy trì dáng vẻ đó, từ từ nắm chặt quả đấm.

Tôi có việc tìm Ngưng nhi, anh là ai? Rõ ràng anh mang bộ dạng mình làm gì cũng không liên quan đến người khác.

Anh cảm thấy tôi là ai? Lăng Vĩ Luân cười lạnh, từ trước đến giờ tất cả mọi chuyện đều do anh ấy làm chủ, làm sao sẽ để Diệp Dịch Lỗi ở trong mắt.

d.d.l.q.d

Băng Ngưng có chút buồn cười nhìn Lăng Vĩ Luân. Hiện tại là tình huống gì vậy? Đây là anh ấy đang giúp cô sao? Nếu như không phải đang ôm Verney, cô thật sự muốn nhìn mặt trời bên ngoài kia đang mọc hướng nào.

Ngưng nhi, chúng ta nói chuyện một chút. . . . . . d.d.l.q.d

Chúng ta lên đi! Không để ý lời nói của Diệp Dịch Lỗi, anh ấy nắm vai của Băng Ngưng, đi về phía thang máy.

Ngưng nhi!

Còn nhiều lời muốn nói, làm sao Diệp Dịch Lỗi có thể để cho Băng Ngưng rời đi. Nhưng khi anh mới đến gần được hai bước, phía sau liền có hai người đàn ông tiến lên giữ lấy hai bên cánh tay anh. Diệp Dịch Lỗi coi như đã quen với cảnh này, nhưng hai người kiềm chế khiến anh lại không có cách nào tránh thoát được, chỉ có thể nhìn Băng Ngưng và người đàn ông kia đi vào thang máy, nhìn cánh cửa thang máy từ từ khép lại. Tất cả tâm tư của Băng Ngưng đều dồn vào đứa bé trên người, mà người đàn ông kia lại dịu dàng nhìn một lớn một nhỏ bên cạnh . . . .

Đến khi cánh cửa hoàn toàn đóng lại, cũng không nhìn thấy gì nữa, Lăng Vĩ Luân mới thả cánh tay xuống. Diệp Dịch Lỗi chạy thẳng đến trước thang máy, nhìn thang máy từng lên từng tầng . . . .

Trong thang máy, đôi tay của Lăng Vĩ Luân đút ở trong túi quần, mặt không thay đổi nhìn Băng Ngưng trêu chọc Verney ở bên cạnh.

“Cậu ta chính là người kia! Anh ấy đi thẳng vào vấn đề, khiến cả người Băng Ngưng cũng sửng sốt.

Từ lúc vừa thấy ánh mắt của Băng Ngưng nhìn Diệp Dịch Lỗi thì Lăng Vĩ Luân đã xác định được. Khi Verney gọi cô là mami, dáng vẻ khổ sở của cậu ta . . . . .

Không giống nhỉ! Băng Ngưng để cho Verney đùa bỡn ngón tay của cô, nhưng nụ cười trên mặt đã dần thay đổi, ai có thể tin tưởng anh ta sẽ làm ra chuyện tàn nhẫn như vậy.

Nhưng sự thật chính là như vậy. Băng Ngưng nhìn xuống, không ai có thể so với cô hi vọng tất cả chuyện đó đều là giả, hi vọng tất cả là hiểu lầm, ha ha. . . . . . Có thể, trời không cho người ta toại nguyện chính là như vậy sao.d.d.l.q.d

Lăng Vĩ Luân thở dài, tay giơ lên muốn vỗ vai an ủi Băng Ngưng một chút, cuối cùng tay hại xuống đầu của Verney.

Có anh và chị em, những chuyện khác em không phải lo lắng. Thật ra thì. . . . Anh ấy không phải ghét Băng Ngưng. Cô là em gái Tử Úc, đương nhiên anh ấy cũng sẽ coi cô như em gái mà chăm sóc.

Hơn bốn năm trước, anh ấy đã gặp qua cô gái nhỏ này, Tử Úc cũng vừa mới nhận ra cô. Khi đó hai lỗ tai cô đều mất đi thính giác, tuy nhiên cô vẫn đơn thuần, thiện lương. Nếu không phải biến cố sau này. . . . Có lẽ, cô và Tử Úc cũng có thể có cuộc sống hạnh phúc. Qua nhiều năm như vậy, anh có thể nhìn thấy Tử Úc khổ sở như thế nào. Nhìn toàn bộ người nhà vùi trong biển lửa, đúng là một đả kích trí mạng với một đứa bé mười lăm tuổi. Nếu như không trải qua, ai cũng không có tư cách giảng đạo lý. Tử Úc vẫn luôn muốn báo thù, muốn tìm được người phụ nữ xuất hiện trong hỏa hoạn tại nhà họ Lạc. Anh ấy có điều tra, nhưng khi biết kết quả vẫn muốn giấu Tử Úc, bởi vì anh ấy không mong chị báo thù. Nhưng sau khi phát hiện chuyện của Băng Ngưng, chị nhận ra em gái ở nước Anh nên muốn trở về nước xem cô có sống tốt không. Kết quả lại nhìn thấy em gái trúng đạn phải nằm viện, sau đó biết chuyện cô bị ép phá thai , thậm chí còn bị cắt bỏ tử cung, chị giận dữ như muốn nổ tung, cuộc sống của bọn họ liền hoàn toản đảo ngược. Nếu như không phải là Băng Ngưng cần nằm viện trị liệu, cộng thêm việc có Verney, Tử Úc sẽ không an phận sống ở Toronto bốn năm. Mà bây giờ nhìn thái độ của hai chị em họ, chính là một khắc cũng không muốn chờ đợi nữa.

Đang suy nghĩ gì? Băng Ngưng nhìn người đàn ông bên cạnh trầm mặc không nói, ngay cả Verney cũng coi như không khí.

Mami. . . . . .

Không sao. Băng Ngưng hôn lên khuôn mặt của cậu bé hỏi: Chị ấy đi khi nào?

Ba ngày trước đến thành phố C, anh phái người tìm nhưng cũng không tin tức. Lăng Vĩ Luân khổ sở cười cười, cảm thấy bản thân không có biện pháp nào nắm bắt được cô gái ấy. Từ trước đến giờ anh ấy luôn làm việc tàn nhẫn, nhưng chỉ duy nhất người vợ này . . . .

Có muốn Tư Thần giúp tìm kiếm không? Cho dù nói thế nào thì nhà họ Dương ở thành phố C đã nhiều năm như vậy. . . . . .

Tự bọn anh sẽ tìm! Lăng Vĩ Luân lắc đầu một cái. Băng Ngưng không thích Dương Tư Thần, anh ấy cũng không muốn bởi vì chuyện của bọn họ mà Băng Ngưng phải nợ cậu ta thêm nữa. Chỉ khi nào Băng Ngưng hạnh phúc, Tử Úc mới có thể an tâm.

Diệp Dịch Lỗi vẫn nhìn thang máy lên không ngừng, đến khi dừng lại ở tầng của Băng Ngưng. Vừa rồi đứa bé kia gọi Băng Ngưng là mẹ, gọi người đàn ông kia là cha, lúc này anh mới nhớ đến tin tức qua báo chí, trong nhiều năm Andy ở Toronto, bên cạnh luôn xuất hiện một thương gia và có một đứa bé. . . . Tuổi đứa bé không lớn lắm, khoảng ba tuổi, độ tuổi đúng với khoảng thời gian đó, nhưng. . . . Anh không tin, anh không tin Băng Ngưng ở chung một chỗ với người khác nhanh như vậy. Chuyện của đứa nhỏ, hôm nay bất luận như thế nào anh cũng muốn cô giải thích rõ ràng.

Đinh. . . . . . Thang máy dừng lại, Diệp Dịch Lỗi sải bước đi ra ngoài, bước tới trước của phòng của Băng Ngưng. Anh không có suy nghĩ nhiều, tay giơ lên đập cửa. Đông —— đông ——

Đến đây! Băng Ngưng nói xong liền đi tới. Mở cửa nhìn thấy Diệp Dịch Lỗi, Băng Ngưng ngẩn ra, mà rất dễ nhận thấy dáng vẻ của Băng Ngưng cũng hù doạ Diệp Dịch Lỗi. Toàn thân cô ướt đẫm, nụ cười trên mặt còn chưa tản đi, trong phòng tắm truyền ra tiếng cười của đứa nhỏ.

Mami, cứu mạng. . . . Verney lớn tiếng kêu.

Ai vậy! d.d.l.q.d

Lăng Vĩ Luân không giải quyết được Verney. Vốn là Băng Ngưng đang giúp cậu bé tắm, khi Băng Ngưng đi mở cửa thì anh ấy mới đi vào, nhưng tên nhóc Verney này lại dội cho anh một gáo nước.

Diệp Dịch Lỗi nhìn đi ra Lăng Vĩ Luân một thân cũng ướt đẫm như vậy. . . . Trái tim chợt căng thẳng.

Tiên sinh! Cậu có chuyện gì sao? Lăng Vĩ Luân lau nước ở trên người, đi tới cửa.

Diệp Dịch Lỗi không ngờ anh ấy sẽ ở chỗ này, càng không có nghĩ tới khi anh tới gõ cửa lại nhìn thấy một màn sẽ mập mờ này.

Anh, Băng Ngưng! Anh có việc muốn nói với em.

Diệp tiên sinh! Tôi lại không có một lời nào muốn nói với anh. Băng Ngưng lau nước ở trên mặt. nói: Có chuyện gì anh có thể nói luôn ở đây.

Diệp Dịch Lỗi nhìn Lăng Vĩ Luân một chút nói: Đây là chuyện riêng của anh và em . . . .

Bốn năm trước, tôi và anh đã không còn chuyện riêng rồi.

Em chắc chắn chứ? Diệp Dịch Lỗi nhìn Lăng Vĩ Luân.

Anh muốn nói với em về chuyện đứa nhỏ. Anh nghiêm túc nói: Con của chúng ta.

Lăng Vĩ Luân ở một bên vốn không muốn tham dự chuyện này, dù sao cũng là chuyện riêng của Băng Ngưng. Nhưng người đàn ông kia sau khi làm ra chuyện tàn nhẫn như vậy, lại còn dám nhắc tới.

Ngưng nhi! Em vào xem Verney một chút đi.

Băng Ngưng nhìn Lăng Vĩ Luân một chút rồi xoay người đi vào, cô không chút do dự tiếp nhận một người đàn ông khác giống như là một con dao đâm vào trong lòng của Diệp Dịch Lỗi.

Có chuyện gì, không ngại có thể nói với tôi. Lăng




/279