Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 165 - Chương 156

/279


Diệp Dịch Lỗi nhìn về phía cửa vừa đúng lúc nhìn thấy Phương Tử Hạo nắm tay Băng Ngưng, đáy mắt xẹt qua tia thất vọng tràn trề. Nhìn thấy cô bị Phương Tử Hạo lôi kéo, dù biết rất rõ là giữa bọn họ không có gì nhưng vẫn không thể thoải mái được.

“Thạch Đầu.” Không ngĩ đến anh đã nhìn sang đây nhanh như vậy, Phương Tử Hạo vội buông tay Băng Ngưng ra. “Mình vừa gặp Băng Ngưng ở bên ngoài nên cùng nhau vào đây.” Anh ấy nói xong đi vào, còn không quên đóng cửa phòng lại, như sợ Băng Ngưng chạy đi mất. “Cậu sao rồi?”

Vốn là vô cùng tốt, nhưng bây giờ... Không ổn chút nào.

Lúc nhìn thấy Diệp Dịch Lỗi, cơ thể Băng Ngưng rõ ràng hơi khựng lại. Không ngờ anh bị thương nặng như vậy.

“Ngưng nhi...” Diệp Dịch Lỗi cố gượng ngồi dậy, nhưng dù thử mấy lần cũng không thể ngồi lên được.

“Vết thương nặng như vậy thì ngoan ngoãn nằm im đi!” Phương Tử Hạo nói xong thì bước đến. “Mấy hôm nay bận tối mắt tối mũi nên cũng không có thời gian đến thăm cậu. Cậu khoẻ không?”

“Ừm! Khoẻ vô cùng!” Anh gật đầu, ánh mắt không chớp nhìn chằm chằm Băng Ngưng, rốt cuộc cũng chờ được cô đến thăm anh rồi, nhưng... Sao không giống với lúc tưởng tượng. Anh và Băng Ngưng cứ chăm chú nhìn nhau, không ai lên tiếng, cũng không quay mặt tránh đi mà cứ đối diện nhìn nhau như vậy...

Phương Tử Hạo đứng ở một bên, lúc này nếu lên tiếng nói chuyện cũng không được, mà nếu không thì chẳng lẽ để hai người họ nhìn nhau như vậy sao. Nghĩ tới nghĩ lui vẫn nên để anh phá vỡ sự im lặng này vậy.

“Bên Vân Tường đã điều tra thế nào rồi?” Nghe Phương Tử Hạo hỏi như vậy, lỗ tai Băng Ngưng cũng bất giác dựng lên, bây giờ bên phía cảnh sát không để lộ ra bất cứ tin tức nào, bên trong do Hạ Vân Tường chỉ đạo nên Lăng Vĩ Luân không dò la được gì, bọn họ cũng vốn không biết gì về tình trạng của Lạc Tử Úc.

“Cậu ấy chỉ nói là đang điều tra!” Diệp Dịch Lỗi nói xong nhìn Băng Ngưng. “Yên tâm đi! Chuyện này có thể không liên quan gì đến chị ấy.” Thật ra thì anh cũng không hi vọng chuyện này có dây dưa đến Lạc Tử Úc.

“Nếu có liên quan thì sao?” Băng Ngưng hỏi. “Anh định làm gì?”

“...” Diệp Dịch Lỗi ngẩn ra. “Vậy em muốn anh làm thế nào?”

“Hai người các cậu không cần vừa thấy mặt đã nói mấy chuyện này được không?” Phương Tử Hạo ở một bên gấp gáp nói. Có lẽ mình không nên nhắc tới đề tài này, lại không nên dùng nội dung này để nói chuyện phiếm, chỉ là Vân Tường cũng không muốn bên phía Băng Ngưng biết chuyện này. Bây giờ chuyện đó cũng không được rõ ràng lắm, nếu như đúng như những gì bọn họ suy đoán thì Thạch Đầu gặp rắc rối không chừng là do mấy người Băng Ngưng làm.

Băng Ngưng cúi đầu suy nghĩ. “Vậy vết thương của anh thế nào rồi? Có nghiêm trọng không?”

Diệp Dịch Lỗi cười khổ. “Không sao!” Anh lắc đầu trả lời. Thì ra dù có kiên trì đến mấy cũng vô dụng, càng tiếp xúc thì càng nhận ra được khoảng cách giữa bọn họ ngày càng xa...

“Nếu chuyện này có liên quan đến chị tôi...”

“Nếu chuyện này có liên quan đến chị em thì đây là một vụ án hình sự, cho dù anh không truy cứu thì cũng không thể cho qua được.” Diệp Dịch Lỗi ngước mắt nhìn Băng Ngưng, cô đến đây thăm anh hoàn toàn là vì Lạc Tử Úc chứ không phải vì lo cho anh.

“Chị ấy cũng là chị của anh.”

“Nhưng chị ấy muốn giết anh!” Anh cố chống đỡ cơ thể mình. “Ngưng nhi, em phải phơi bày ý muốn của mình ra rõ ràng vậy sao? Thật ra thì em có thể lừa dối anh một lần mà.”

“Nhưng tôi không muốn tự lừa dối mình.” Băng Ngưng đi tới bên giường. Vết thương Diệp Dịch Lỗi còn nghiêm trọng hơn cô nghĩ. Bây giờ trong ngoài khách sạn đều bàn luận chuyện này, có


/279