Chí Tôn Nữ Hoàng Quật Khởi Ở Mạt Thế

Chương 88 - Chương 63

/136


Nhìn vật trong tay Mặc Phỉ nhíu mày, đây là. . . . . .

Chỉ là, một lát sau anh liền hiểu rõ đây là vật gì. Dĩ nhiên, trong lòng Mặc Phỉ một chút gánh nặng cũng không có. Anh Die nd da nl e q uu ydo n cũng biết món đồ này đối với Sở Thanh hoàn toàn không có một chút tác dụng nào, cho anh còn có thể dùng để tăng thực lực của bản thân, cũng có thể bảo vệ Sở Thanh tốt hơn.

Dĩ nhiên người chung quanh không nhìn thấy động tác hai người, đều an tâm ăn mấy thứ linh tinh. Lúc mọi người ăn uống vui vẻ, căn cứ vào định luật sẽ xuất hiện vài nhân vật phản diện đến gây rối, tất nhiên lúc này cũng không ngoại lệ.

Hơn nữa những nhân vật phản diện này cũng không phải bình thường, mà là tiểu boss có cấp bậc.

Ở mạt thế, không nói có thịt ăn, dù là một bọc bánh bích quy cũng là thức ăn ngon khó có được. Vậy mà bây giờ, những người này lại nơi này ăn thịt nướng, hơn nữa mùi thịt nướng còn không phải là bình thường, nghe mùi vị này cũng làm người ta thèm nhỏ dãi.

Đi, lấy thịt đến cho tôi, thịt này làm sao cho loại người ngu xuẩn ăn! Từ xa truyền tới âm thanh khinh thường, dường như anh ta không để tất cả mọi người ở trong mắt.

Quả thực, người này có tư cách, người này là Khổng Phàm Vũ, cậu út đời thứ ba của nhà họ Khổng. Ở nhà họ Khổng được sủng ái, hơn nữa có dị năng rất mạnh, là Dị năng Giả hệ Băng hệ Lôi. Cho nên ở mạt thế hoành hành ngang ngược cũng không có vấn đề gì. Bây giờ ở căn cứ là do ba nhà họ Khổng, họ Cận, họ Lôi phân chia nắm quyền. Cho nên trong đời thứ ba, tên này là đứa cháu được yêu thương nhất. Dĩ nhiên có thể ở trước mặt người khác hãnh diện.

Chỉ đáng tiếc, hôm nay Khổng Phàm Vũ coi như gặp được một người nghiêm túc—— Cận Hi.

Cận Hi là cậu hai nhà họ Cận, cũng là gia chủ tương lai nhà họ Cận, mặc dù nói Khổng Phàm Vũ ở nhà họ Khổng rất được sủng ái, nhưng so với đại ca hắn Khổng Phàm Dương thì địa vị vẫn kém hơn mấy phần. Dù sao Khổng Phàm Dương là một trong những người thừa kế của nhà họ Khổng, cũng là người có hy vọng nhất thừa kế chức vụ chủ nhà.

Trong ba nhà, địa vị của Cận Hi cao hơn vài phần. Vì Khổng Phàm Dương là người có hi vọng thừa kế chức chức vụ chủ nhà, còn Cận Hi đã là chủ nhà tương lai. Có thể hiểu, ông Cận chủ nhà họ Cận một khi rời đi, thì nhà họ Cận là thiên hạ của Cận Hi.

Hơn nữa mặc dù nói, ba nhà họ Khổng họ Lôi, họ Cận phân chia thiên hạ nhưng trên thực tế nhà họ Cận là mạnh nhất. Dù sao Dị năng Giả ở nhà họ Cận là nhiều nhất, gian xảo nhất. lơqid]onHơn nữa người nhà họ Cận tâm tưởng mạnh nhất. Thậm chí nhà họ Lôi còn lệ thuộc nhà họ Cận. Dù sao ở mạt thế, nhà họ Lôi nà do nhả họ Cận nâng đỡ. Bây giờ, nhà họ Lôi và nhà họ Khổng ở thế cân bằng là nhờ vào nhà họ Cận ủng hộ.

Cho nên hôm nay Khổng Phàm Vũ lớn lối như vậy sẽ phải lãnh hậu quả thê thảm.

“Thì ra cậu út nhà họ Khổng là người không có đầu óc.” Âm thanh giễu cợt vang lên khiến Khổng Phàm Vũ sững sờ, ngay sau đó liền giận giữ, Nhưng nghe thấy âm thanh quen thuộc làm cậu ta không dám hành động thiếu suy nghĩ, Khổng Phàm Vũ, về sau ra cửa nhớ mang theo đầu óc, trên đời này không phải cậu muốn thế nào thì là thế đó, đừng tưởng rằng ở căn cứ có thể kiếm miếng cơm thì không sợ trời không sợ đất nữa”

Người bình thường có lẽ sẽ sợ Khổng Phàm Vũ, nhưng Cận Hi không sợ. Bây giờ, Cận Hi đã là Dị năng Giả cấp một đỉnh, bất cứ lúc nào cũng có thể đột phá đến cấp hai, muốn khống chế một Khổng Phàm Vũ quả thực là đơn giản. Dieenndkdan/leeequhydonnnMà Khổng Phàm Vũ chẳng qua là Dị năng Giả cấp một sơ cấp. Mặc dù nói dị năng hệ Băng có uy lực công kích lớn, nhưng không có khả năng trong vài phút phóng ra băng nhủ. Nếu như là Dị năng Giả khác cấp bậc có thể dựa vào đánh lén để giết chết, nhưng đối phó với Cận Hi thì không có khả năng.

“Cận Hi, là anh?” Bây giờ Khổng Phàm Vũ đã nhớ ra người nói chuyện là ai, anh ta là cậu hai nhà họ Cận, ở căn cứ không ai qua được anh ta.

Thật ra không trách Cận Hi được, mặc dù Cận Hi là ca sĩ nổi tiếng, nhưng còn là cậu hai nhà họ Cận nên không ai có gan dám làm gì, mọi người cũng chỉ ngưỡng mộ sùng bái. Nhưng trên thế giới này luôn có người không có mắt, họ cho rằng Cận Hi làm ca sĩ là có thế lực ngầm.

Không thể không nói, Khổng Phàm Vũ chính là loại người bại não, lại cho rằng Cận Hi vì muốn làm ca sĩ nổi tiếng mà dùng thế lực ngầm. Nhưng Khổng Phàm Vũ quên mất, nhà họ Cận là gia đình như thế nào. Nếu Cận Hi muốn nổi tiếng thì chỉ cần mở công ty giải trí, bây giờ làm ca sĩ chỉ là bởi vì anh ta thích ca hát mà thôi.

Cho nên lúc đối mặt với Khổng Phàm Vũ loại người bại não này, anh cô cùng quả quyết giáo huấn Khổng Phàm Vũ một trận. Hơn nữa chuyện này ầm ĩ đến trước mặt ông Khổng, kết quả Khổng Phàm Vũ bị giáo huấn một trận.

Ông Khổng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, ông biết đứa cháu nhỏ của mình thích sắc đẹp, hơn nữa đối với vị trí chủ nhà không có ý đồ. Cho nên ông mới dung túng đứa cháu nhỏ này, cũng thích cậu như vậy. Nhưng dung túng cậu quá nên bây giờ cậu mới làm ra chuyện bại não như vậy, ông thật tức giận!

Ở căn cứ cậu thích người nào, muốn người nào đều không có vấn đề gì, có thể sử dụng tiền giải quyết chuyện này. Nhưng ông Khổng không nghĩ đến đứa cháu này lại dám coi trọng cậu hai nhà họ Cận. Ông biết cậu hai nhà họ Cận có gương mặt xinh đẹp, quả là làm người khác say mê. Nhưng háo sắc cũng phải có đầu óc, người kia là loại người để người khác nhớ nhung sao, chẳng khắc nào đâm đầu vào chổ chết.

Cho nên ông Khổng không chút khách khí đem Khổng Phàm Vũ giáo huấn một trận, từ nay về sau hai người coi như là kết thù. Thậm chí có ngươi thì không có ta, hai người như nước với lửa, chỉ cần gặp mặt là sấm sét vang dội.

Mà một bên Sở Thanh thấy một màn như vậy lại nhíu mày, giữa hai người này không hòa hợp, chỉ cần người có mắt đều có thể nhìn thấy, Sở Thanh cũng không ngoại lệ. Nhưng ngoài ý muốn, bình thường mặc dù Cận Hi độc miệng, Nhưng hôm nay giống như biến thành một người khác, có thể trực tiếp độc chết người. Đây là lần đầu cô thấy Cận Hi như vậy.

“Thế nào? Tôi không thể? Chẳng lẻ cậu nghĩ căn cứ là nhà mình, chỉ có cậu có thể ở đó?” Cận Hi nói rất phách lối, đối với người như vậy anh không có ấn tượng tốt.

Thế lực ngầm? đầu óc cậu ta quả thật có vấn đề!

Khổng Phàm Vũ nghe những lời sau này sắc mặt càng thêm khó coi. Người ở đây đều biết nhà họ Khổng cơ bản không thể trở thành nhà đứng đầu, bởi vì có nhà họ Cận, họ Lôi ngăn cản. Nếu như không vì chút nội tình, chỉ sợ bây giờ nhà họ Khổng đã đứng ở vị trí


/136