CHỌC VÀO HÀO MÔN: CHA ĐỪNG ĐỘNG VÀO MẸ CON

Chương 350 - Kết Cục (Một)

/359


Nam Cung Dạ Hi nâng khuôn mặt tràn đầy nước mắt lên, chăm chú nhìn anh ta.

“Thì ra anh có yêu tôi……” Cô ta run giọng nói.

Giờ phút này, máu toàn thân của Trình Dĩ Sênh đều xông lên đỉnh đầu, hét lớn “Mẹ nó, đừng có đánh rắm!”, sau đó quơ lấy cái thùng bể bên cạnh ném về phía cô ta.

Nam Cung Dạ Hi lại không để ý tới vẻ mặt cùng lời nói hùng hùng hổ hổ của anh ta, chỉ ôm ngực, đau đớn òa khóc, khóc xong lại tiếp tục đau, cô ta đã biết, rốt cuộc cô ta đã biết…… Dù người này cầm thú lại khốn nạn, nhưng ở trước thân tình vẫn có thể cứu chữa…..

Anh ta yêu mình.

Chẳng sợ chỉ còn một phần của một giây, dù là bởi vì các loại lý do hay các loại nguyên nhân này nọ, chắc chắc anh ta từng yêu mình.

Bởi vì yêu cho nên không đành lòng, bởi vì yêu cho nên mới lo lắng cho tương lai của hai mẹ con.

Một người chết, cỡ nào dễ dàng.

Nhưng sau khi chết thì sao? Những người còn sống sẽ phải trải qua sinh hoạt như thế nào??

“Trình Dĩ Sênh, anh biết không? Anh thật sự rất đáng chết……” Nam Cung Dạ Hi đứng lên, ngân ngấn nước mắt run giọng nói: “Những gì anh đã làm thật sự đủ để anh chết một trăm lần, chỉ cần anh còn ở đây, anh trai cùng chị dâu của tôi tuyệt đối sẽ không tha thứ cho anh, ba ba tôi vĩnh viễn cũng sẽ không tha thứ cho anh, hiện tại Y Y chưa hiểu chuyện, nhưng sau này, khi con bé trưởng thành, nếu biết cũng sẽ không tha thứ cho anh! Vì vậy anh đi tìm chết đi! Tôi buông tha anh, từ hôm nay trở đi tôi chính thức từ bỏ anh, Trình Dĩ Sênh, chúng ta kết thúc.”

Năm năm.

Cô ta dùng năm năm sai lầm để đổi lấy sự tỉnh ngộ của bản thân.

Cô ta dùng đoạn hôn nhân sai lầm để trả giá lớn cho sự tùy hứng kiêu ngạo của mình.

Nam Cung Dạ Hi lui về phía sau, tay run run chỉ vào anh ta, giọng khàn khàn nói: “Nhưng anh nhớ cho kỹ, tôi không hối hận đã gả cho anh…… Tôi xác định tôi từng yêu anh, anh cũng từng yêu tôi…… Chúng ta không có ở bên nhau vô ích, mặc kệ là đã dùng phương thức gì!”

Cô ta lau nước mắt, mang theo chút kiên quyết cuối cùng chạy ra ngoài.

Tối tăm dần dần lùi lại phía sau, dường như chỉ kém một bước nữa là cô ta đi theo anh ta bước vào vực sâu vô biên, cuối cùng sẽ không thể dứt ra được, nhưng hiện tại cô ta lựa chọn từ bỏ.

Hẹn gặp lại, quá khứ hoang đường.

Trình Dĩ Sênh lẳng lặng nằm trong bóng tối một mình, nghe tiếng bước chân kia đi xa, trong lòng lại không có bất kỳ hi vọng gì.

Anh ta ở đây kéo dài hơi tàn đã nhiều ngày, anh ta cho rằng mình chính là đang chờ chết.

Anh ta chờ có người đến cho mình một kết thúc, để anh ta cảm thấy ngày chết của mình thật sự tới rồi, có giãy giụa cũng là vô dụng.

Cũng thật sự sẽ có người tới đây cho anh ta một dao trí mạng cuối cùng.

Hơi thở mong manh, anh ta nhắm mắt lại, trầm thấp kêu tên cô ta, nhưng cô ta cũng đã đi xa.

“Dạ Hi……”

Anh ta lại trầm thấp gọi, trong đầu là hình ảnh lần đầu tiên gặp được cô gái này vào năm năm trước, trong mắt cô là vẻ cao quý dối trá cùng sự ngang ngược bướng bỉnh, thật sự giống anh ta như đúc.

******

Ngồi xe chậm rãi trở lại biệt thự, Nam Cung Kình Hiên đã đứng đón ở bên ngoài.

Ánh đèn ở cổng lộ ra sự ấm áp, Dụ Thiên Tuyết xuống xe, anh đi tới giúp cô phủ thêm quần áo, ôm cô vào lòng.

Nam Cung Dạ Hi đi theo, biểu tình hoảng hốt, nhưng động tác lại rõ ràng.

“Anh.” Cô ta nức nở kêu một tiếng.

“Gặp được?” Nam Cung Kình Hiên nheo đôi mắt, nhàn nhạt hỏi.

Nam Cung Dạ Hi hít một hơi thật sâu, nói với Dụ Thiên Tuyết: “Cô có thể tránh mặt một lát hay không, cho tôi mượn cánh tay anh ấy dùng một chút?”

Dụ Thiên Tuyết hơi giật mình, một lát sau mới hiểu được ý tứ của cô ta.

Cô hơi xấu hổ, nháy mắt tiếp theo lại trở nên tự nhiên hào phóng, cười nhạt, tránh khỏi lồng ngực của Nam Cung Kình Hiên, đứng ở một bên, rốt cuộc nước mắt của Nam Cung Dạ Hi nhịn không được rơi xuống, cô ta bổ nhào vào lồng ngực của Nam Cung Kình Hiên mà khóc lớn lên.

Dụ Thiên Tuyết lẳng lặng đứng đó, cô có thể lý giải tâm tình hiện tại của Nam Cung Dạ Hi, ánh mắt cũng trở nên nhu hòa một ít.

“Anh…… Em sai rồi, lúc trước em không nên tùy hứng như vậy, em không nên không nghe lời của anh…… Em xác thực đã làm rất nhiều chuyện sai lầm, có lỗi với anh có lỗi với chị dâu, anh đừng giận em


/359

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status