Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 34 - Cuộc Sống Chung Hằng Ngày Với Bạn Đại Gia Chồng Bé(1)

/256


May thay, hắn chưa kịp lo nghĩ thì trong giới showbiz đã xảy ra chuyện lớn rất náo nhiệt.

Việc xác định vai nam chính trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp đang bước vào giai đoạn cuối, có tin tức nói rằng đạo diễn Diệp đang do dự giữa hai minh tinh nam nổi tiếng.

Một trong những người được đề cử là Phó Nhiên có thực lực của ảnh đế, đã vào nghề từ lâu, trong tay nắm khá nhiều giải thưởng, nhưng lại khá khiêm tốn không kiêu ngạo, dù tên tuổi của anh đủ để bảo chứng cho phòng bán vé

Một ứng cử viên khác là Lôi Ngự, tình hình hoàn toàn ngược lại.

Anh chàng này là nam diễn viên trẻ tuổi chỉ mới vừa vào nghề ba năm đã nổi tiếng, vai chính trong bộ phim điện ảnh được chiếu ở rạp không tệ, nhưng vẫn có cả những lời khen lẫn lời chê.

Có người nói, chỉ cần anh ta xuất hiện trên màn ảnh lớn thì dù diễn gì cũng khiến người ta cảm thấy 'thỏa mãn đôi mắt', cũng có người nói, diễn xuất của anh ta vô cùng khủng khiếp, đọc thoại như đang tụng kinh, anh ta có thể nổi tiếng hoàn toàn là dựa vào khuôn mặt.

Hai người này, một thì tài năng và thanh lịch, một thì đẹp trai hào hoa phong nhã, là hai 'nam thần' đang nổi tiếng nhất, hơn nữa tình hình của bọn họ đều giống nhau, đó là bọn họ cần gấp những lời khen ngợi của dư luận và một bộ phim điện ảnh chiếu rạp.

Đạo diễn Diệp chận chạp, mãi chưa đưa ra quyết định tuyển chọn ai khiến fan hâm mộ của hai bên đều nóng lòng, làm rùm beng trên mạng.

Bình thường, Phó Nhiên và Lôi Ngự hay bị người ta so sánh với nhau, vì thế quan hệ của fan hai bên cực kỳ kém, bây giờ 'thù mới hận cũ' tới cùng lúc, trên mạng lại bắt đầu một trận 'tinh phong huyết vũ'

Các phương tiện truyền thông cũng thay nhau phân tích ưu điểm và khuyết điểm của bọn họ, dự đoán liệu đạo diễn Diệp sẽ chọn ai.

Một tuần sau, đạo diễn Diệp đích thân công bố câu trả lời, vai nam chính trong bộ phim mới của ông là Lôi Ngự.

Nhưng nguyên nhân khiến ông lựa chọn Lôi Ngự lại một lần nữa đẩy Nguyên Nguyện tới đầu ngọn sóng.

Với địa vị của đạo diễn Diệp trong giới, ông đã chẳng còn phải sợ đắc tội với fan hâm mộ của bất kỳ minh tinh nào.

Đối mặt với ống kính, ông rất thẳng thắn nói, diễn xuất của Lôi Ngự tuy quá nát, điều đáng mừng duy nhất đó là anh ta là người khá nhạy bén, vì thế chỉ dẫn anh ta có thể linh động, vẫn còn có thể cứu chữa.

Vứt bỏ ngoại hình xuất chúng hơn người thì thực lực, tài diễn xuất của anh ta không bằng Phó Nhiên, lý do không sợ phiền phức mà tuyển chọn Lôi Ngự chỉ có một, đó là.........

Ngoại hình của Lôi Ngự rất xứng đôi với Nguyên Nguyện.

Những lời này vừa nói ra, toàn bộ giới truyền thông có mặt ở đây đều xôn xao.

Đạo diễn Diệp cũng chằng thèm quan tâm tới phản ứng của bọn họ, chỉ đơn giản nói trắng ra.......

Tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào Nguyên Nguyện

Đây là lần đầu tiên đạo diễn Diệp khẳng định một diễn viên như thế, đặc biệt là bộ phim mới của ông còn chưa bấm máy, ông chỉ mới xem qua biểu hiện của Nguyên Nguyện lúc thử vai mà thôi.

Đoạn video phỏng vấn này được lan truyền đồng thời trên mạng Internet, Lan Tiêu Tiêu và vô số cộng đồng mạng luôn ngồi thủ trước máy vi tính.

Nghe câu nói này, khuôn mặt xinh đẹp của cô ả trong nháy mắt trở nên vặn vẹo, cô ả nâng màn hình máy tính, ném thẳng vào tường

Lại là Nguyên Nguyện

.... Tiêu Tiêu

Ngồi bên cảnh ả là người đại diện mới, Mike.

Liếc nhìn mặt đất, hắn đoán chắc là những mẩu phế thải của chiếc màn hình máy tính, lại nhìn sắc mặt dữ tợn của ả, rõ ràng Lan Tiêu Tiêu vẫn chưa nguôi cơn giận

Ngay cả vai nam chính, đạo diễn Diệp cũng chọn dựa trên tiêu chí phù hợp với Nguyên Nguyện, xem ra...Ông ta không dễ dàng bỏ rơi Nguyên Nguyện đâu, lần này coi như bỏ qua đi, dù sao về sau...

Câm miệng! Anh phải hiểu rõ anh là người đại diện của ai! Nếu là Tề Tu Viễn, chắc chắn bây giờ anh ta có thể nghĩ ra biện pháp!

Lan Tiêu Tiêu căm ghét, liếc nhìn hắn

Phế vật

Sắc mặt của Mike cũng thoáng trở nên khó coi.

Nói về năng lực, quả thực hắn kém xa Tề Tu Viễn, trong giới, chưa có ai hơn được Tề Tu Viễn, nhưng chưa từng nghe nghệ sĩ nào mắng người đại diện của mình một cách khó nghe như vậy.

Đang muốn lên cơn, Lan Tiêu Tiêu lại đột nhiên thay đổi sắc mặt, bộ dạng chua ngoa, hung dữ, thô bạo vừa nãy dần biến mất không dấu vết, thay vào đó, ả lại mỉm cười dịu dàng, xinh đẹp.

/256