Chồng Tôi Mang Theo Không Gian Trùng Sinh

Chương 13 - Chương 13

/42


Ngài là gì của Triệu Tiểu Chiêu? Trên mặt của Vương Tuệ Hoa tươi cười đầy nịnh nọt, nơm nớp lo sợ mà ngồi phía đối diện Tạ Trí Hòa.

Tạ Trí Hòa cầm lấy ly trà trước mặt ông, uống một ngụm, thông yết hầu: Là một trưởng bối.

Mặc dù Tạ Trí Hòa tao nhã, tuổi tác cùng Vương Tuệ Hoa cũng không sai biệt lắm, nhưng khi giơ tay nhấc chân, lại có khí thế làm cho người ta không tự chủ được mà cảm thấy rất có áp lực.

Vương Tuệ Hoa nghe câu trả lời liền mơ hồ, cũng không dám hỏi lại, một lần nữa bầu không khí có chút ngưng trệ cùng lúng túng, nhưng mà bầu không khí như vậy chỉ có một mình Vương Tuệ Hoa cảm giác được, cả người Tạ Trí Hòa là dáng vẻ thản nhiên tự đắc, đang trong văn phòng mà cứ tự nhiên như đang ở nhà mình: Cô Vương, cô nói Tiểu Chiêu nhà tôi phạm phải sai lầm, cô nói xem, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Chúng ta đã làm cha làm mẹ, nên mong các con mình không có suy nghĩ lệch lạc, nhưng cũng không thể tùy tiện oan uổng người khác, vì vậy cô cứ nói lại chuyện gì đã xảy ra từ đầu tới cuối, như vậy tôi mới có thể giáo dục lại, cô Vương, cô nói, có đúng không?

Vương Tuệ Hoa ngồi nghiêm chỉnh, liên tục gật đầu: Tạ tiên sinh, là như vậy, lớp chúng tôi là một học sinh giỏi mới chuyển trường tới, giỏi giang xinh xắn, lại tốt bụng thiện lương, tuổi còn nhỏ đã học đàn piano cấp 6, đã có 4 năm trụ cột học múa bale, ở trên sân khấu lại có kinh nghiệm, vì tôi muốn chọn bé để làm chủ diễn thay thế Triệu Tiểu Chiêu, dù sao Triệu Tiểu Chiêu so sánh với vị bạn học này, cũng rất ưu tú, nhưng mà vị bạn học kia càng giỏi hơn, hơn nữa nói tới hình tượng, cũng là bạn học Phùng Tinh Tinh thích hợp hơn.

Tạ Trí Hòa cười đến càng ôn hòa hơn: Ý của cô Vương, tôi không hiểu lắm, hình tượng bạn học Phùng Tinh Tinh như thế nào, vì sao lại thích hợp làm chủ diễn?

Tết Nguyên Đán chúng tôi muốn biểu diễn khúc《 Ong mật nhỏ cần cù》, diễn viên chính diễn ong mật nhỏ phải cần cù, lương thiện, xinh đẹp, hào phóng, dũng cảm, bạn học Phùng Tinh Tinh lễ phép, con người lại đặc biệt lương thiện, chính là khi bạn học Triệu Tiểu Chiêu đẩy bé, bé cũng không có la mắng Triệu Tiểu Chiêu nửa câu, hơn nữa tay chân bị trầy xước, vẫn không khóc không làm khó, đặc biệt dũng cảm.

Vậy ý của cô là, Tiểu Chiêu của chúng tôi sẽ không có những phẩm cách đó hả? Cô Vương, cô cứ việc nói, tôi cũng không phải cha mẹ của con bé, chỉ là một trưởng bối tạm thời chăm sóc cho bé, vì vậy có chuyện gì cô nói, tôi nghe.

Tạ Trí Hòa lại cúi đầu uống một ngụm nước trà, giọng nói từ ly trà phát ra, mang theo chút mơ hồ.

Thấy Tạ Trí Hòa cố ý thay đổi khí thế của mình, lại còn nghe lời nói của mình, Tạ Trí Hòa cũng không có nói ngược lại, vì vậy lá gan của cô không khỏi lớn lên.

Triệu Tiểu Chiêu đứa nhỏ này, nói như thế nào đây, ngay từ đầu lúc vào học, mặc dù thành tích không tệ, nhưng tính tình không được tốt, hay tức giận, trên người có chút không được phóng khoáng. Tạ tiên sinh, ngài nên biết, đứa nhỏ này sinh ra ở nông thôn, nói thế nào cũng kém hơn những đứa trẻ sống ở thành thị được giáo dục tốt,

/42