Chồng Tôi Mang Theo Không Gian Trùng Sinh

Chương 22 - Chương 22

/42


Sau cuộc thi tài nghệ thiếu nhi kết thúc, quảng cáo mà Triệu Tiểu Chiêu biểu diễn cũng truyền ra trong Thwiongj Hải, trong lúc nhất thời câu nói “Ực..ực..ực, buổi sáng tốt lành củaTriệu Tiểu Chiêu. Đã thành câu nói lưu hành của giữa cuối năm 98 của mấy đứa nhỏ.

Các siêu thị quảng cáo sản phẩm của em bé ở Thượng Hải nhất thời danh tiếng có một không hai, cùng lượng tiêu thụ luôn luôn vượt lên đầu, cùng sánh vai với quảng cáo, thậm chí có mơ hồ có dấu hiệu vượt qua.

Bởi vì sưa em bé tiêu thụ nhanh, với tư cách và hình tượng người phát ngôn Triệu Tiểu Chiêu quan trọng nhất phúc lợi chính là trong nhà chất đầy từng thùng sửa, mỗi ngày đến trường đều mang theo mấy bình uống, rốt cuộc Triệu Tiểu Chiêu không cần hâm mộ mấy đứa nhỏ khác có sữa bò uống.

Triệu Tiểu Chiêu, Diệp lão sư tìm cậu, kêu cậu đến văn phòng một chút.

Triệu Tiểu Chiêu đang nghiên cứu một quyển nhạc phổ, sáo trúc cô luyện tập gần nhất rốt cuộc đã có đột phá, có thể phát âm tiêu chuẩn rồi. Hơn nữa cô còn phát xuất hiện thân thể của mình trở nên có chút kỳ quái, chẳng những tai thính mắt tinh, chính là trí nhớ đều có thể nói là đã gặp qua là không quên được.

Cô nghĩ không ra cuối cùng liền cũng thôi, dù sao này cũng là một chuyện tốt.

Được. Triệu Tiểu Chiêu đáp lời bạn học, liền khép lại nhạc phổ đi về phía văn phòng.

Triệu Tiểu Chiêu ——!

Trong đầu Triệu Tiểu Chiêu đang tại nhớ lại nhạc phổ khi nãy mới xem qua, lúc này nghe được tiếng gọi ầm ĩ liền có chút phản ứng chậm chập.

Triệu Tiểu Chiêu, cậu được lên TV rồi, có phải siêu cấp đắc ý hay không, không muốn kết bạn với chúng tôi nữa rồi hả? ! Nữ sinh nhìn thấy bản thân gọi mà bị bỏ qua, trực tiếp đi tới bên cạnh Triệu Tiểu Chiêu, giọng nói bất thiện.

A? Triệu Tiểu Chiêu có chút nghi ngờ xoay đầu lại, trên mặt vẻ mặt mê mang, cô chăm chú nhìn nữ sinh gọi cô đang đi về phía này, choáng váng vài giây, rồi mới từ chỗ sâu trong trí nhớ đào ra tên người này.

Nữ sinh này thoạt nhìn 12, 13 tuổi, cọt tóc cao đôi ngựa, trên trán tóc xõa vừa vặn che khuất một vết sẹp rât nhỏ trên lông mi. Con gái có chút béo ục ục, làn da cũng không tính trắng nõn, dung mạo ngang bằng, nhưng mà khí thế rất mạnh, không thể bỏ qua.

Chị Tình Tình? Cô có chút không xác định mà hô.

Ôi!!!, quý nhân hay quên chuyện, đa tài đa nghệ Triệu Tiểu Chiêu cuối cùng vẫn nhận ra tôi à, bất quá nhìn cậu do do dự dự ấp a ấp úng như vậy, xem ra cũng không nhớ rõ. Cậu thật là thần tượng của tôi, hừ, đừng cho là tôi nói cậu là thần tượng của tôi, tôi nói cậu là đối tượng tôi nói tới muốn ói! Triệu Tiểu Chiêu, bây giờ không phải là cậu cảm giác mình đặc biệt rất giỏi, chúng tôi những người phàm tục này có phải đều không xứng làm bạn với cậu rồi hay rồi!

Phạm Tình Tình nhướng lông mày cô ta có một đôi mắt một mí hẹp dài mắt phượng, nóng giận càng lộ vẻ khí thế mười phần, đặc biệt khủng bố.

Triệu Tiểu Chiêu bị một trận pháo oanh, cảm thấy loại ngu ngơ, thật không biết chị gái này đi ra ngoài là làm gì vậy.

Chị Tình Tình, tìm em có chuyện gì?

Phạm Tình Tình cúi đầu nhìn về phía Triệu Tiểu Chiêu chỉ cao tới ngực cô ta, nhìn dáng vẻ đáng yêu tinh xảo của Triệu Tiểu Chiêu, còn dùng ánh mắt long lanh nhìn bản thân đang hung hăng như vậy, trong lòng tuôn ra từng đợt chua xót.

Chính là khuôn mặt này, mới có thể khiến thiên thần như anh Minh Lam mê mang đến váng đầu, mà Triệu Tiểu Chiêu nàng lại vẫn không quý trọng, anh Minh Lam mấy lần tới gọi cô đi nhà anh ta, cô còn lấy rất nhiều cố từ chối, người này thật không biết tốt xấu, anh Minh Lam có thể vừa ý cô, đúng phúc khí cô tu luyện mấy trăm năm, cô lại xem phúc khí này cho rằng lòng lang dạ thú, còn để cho một tên tiểu quỷ làm nhục anh. Làm hại tinh thần anh Minh Lam gần đây luôn luôn có chút không tập trung, ngay cả tháng khảo thi đều khảo thi đến vô cùng thê thảm mà bị cô dượng mắng to một trận.

Nếu không phải lúc này cô ta cảm thấy anh Minh Lam tinh thần không được tốt, ép hỏi anh, cô ta cũng không biết đã xảy ra chuyện như vậy.

Nhìn khuôn mặt mờ mịt ngây thơ của Triệu Tiểu Chiêu, cô ta hận không để đánh nát khuôn mặt mê hoặc anh Minh Lam.

Hôm nay tôi tới nhà cô ăn cơm chiều, Triệu Tiểu Chiêu tôi chỉ nói cho cậu nghe một điều cậu có thích tới hay không. Đừng cho là tôi sẽ giống anh Minh Lam mà đi cầu xin cậu. Phạm Tình Tình hất đầu lên, tóc đuôi ngựa phía sau phất lên một vòng cung, sau đó vênh váo tự đắc mà biến mất ở hành lang gấp khúc.

Triệu Tiểu Chiêu không hiểu nổi rốt cuộc cô có chỗ nào đắc tội cô ta, sao lại nói những lời này với cô?

Có điều, lại nói tiếp, đã có thời gian rồi cô không có đi Bạch gia, dì Phạm đẫ hai ba lần kêu cô tới ăn cơm, nhưng cô cũng không đi, có lẽ sẽ tổn hại tình nghĩa hai nhà mất.

Trong khi Triệu Tiểu Chiêu quyết định buổi tối đi Bạch gia dự tiệ, thì không sai biệt lắm cô cũng đi tới cửa phòng làm việc.

Cô ừa định đẩy cửa đi vào, chợt nghe giọng nói của Vương Tuệ Hoa ở bên trong, cô dừng bước lại, nghe họ đang nói cái gì.

Thì ra trong văn phòng, Vương Tuệ Hoa đang đen mặt oán trách Diệp Mộng Thần.

Phùng Tinh Tinh thật sự là quá phụ lòng kỳ vọng của tôi với em ấy rồi, hai hạng mục trong cuộc thi vốn vững vàng cầm phần thắng, thế nhưng một người đệ nhất như em ấy cũng không dành được một giải, người khác có điều kiện tốt như em ấy sao? Ba của em ấy tìm danh sư, không phải chỉ là những kẻ đần đi? Kêu

/42