Chồng Tôi Mang Theo Không Gian Trùng Sinh

Chương 34 - Chương 32

/42


Edit: Du

Theo quốc khánh sắp chấm dứt, phần diễn của Triệu Tiểu Chiêu và Ngô Du cũng sẽ phải chấm dứt, hôm nay ngày cuối cùng của quốc khánh, còn có 3 cảnh chưa diễn xong.

Mấy ngày liên tiếp, hành động của Triệu Tiểu Chiêu mọi người rõ như ban ngày, mọi người bí mật gọi cô là Triệu sanh , thật sự hình tượng của cô hay động tác, hoàn toàn chính là dáng vẻ nhân vật nữ chính trong sách ở trong lòng mọi người, vẫn có mấy người vụng trộm so sánh Triệu Tiểu Chiêu và An Hiên, mọi người nói gần nói xa, đều lộ ra một ý tứ, chính là An Hiên diễn có tốt hơnTriệu Tiểu Chiêu không.

An Hiên diễn đến quá nhiều nhu nhược đáng thương, không còn tính cách tinh quái nghịch ngợm, lại mất đi khí chất rộng rãi trên người Triệu Sanh. Ngược lại tuổi còn nhỏ nữ diễn viên mới ra nghề Triệu Tiểu Chiêu, bên trong tinh nghịch lộ ra một khí chất rộng rãi cứng cỏi, bên trong linh động không mất trầm tĩnh, muốn nói khuyết điểm của Triệu Tiểu Chiêu, cũng chỉ có thể là dung mạo thực sự quá non nớt, trong lúc diễn đại học khuôn mặt không có thể đủ khí chất, dù sao học sinh không ngây thơ một chút ngược lại càng làm cho người tiếp nhận, nhưng diễn một người trưởng thành 20 mấy tuổi, khuôn mặt này lại không chống đỡ được.

Mọi người so sánh Triệu Tiểu Chiêu và An Hiên, luôn luôn như vậy mấy người có ý chí một truyền mười, mười truyền một trăm, truyền đến trong tai An Hiên. An Hiên là nữ nghệ nhân Đài Loan, dưới đáy lòng vốn có thái độ khinh miệt với Đại Lục, mặc dù ở studio thể hiện rất bình dị gần gũi, nhưng đáy lòng lại rất kiêu ngạo, có lẽ không có để ý người.

Chợt nghe nói mình diễn không tốt bằng một đứa 14 tuổi, đương nhiên trong lòng rất khinh thường. Vì vậy hôm nay, cô dẫn theo người đại diện Tiểu Trần, còn có một thùng kem, đến quan sát.

Mới vừa đi tới studio, thì thấy Triệu Tiểu Chiêu và Ngô Du bởi vì hoàn thành một màn đối thủ đùa giỡn hoàn mỹ được đạo diễn Đan Đạo trắng trợn khen ngợi. Trong lòng An Hiên rất khó chịu, bởi vì gần nhất cô diễn 《 Tiên Kiếm 》, mọi người xem cô diễn vai Lâm Nguyệt này có thành tựu, cũng vô cùng yêu thích, cho nên cô cũng đi từ từ phát triển, đi vào đi ra này, cũng được người tôn kính xưng hô một tiếng An tỷ , nhưng mà Đan Đạo cự tuyệt không nói tới cô, một lần qua một cái, đâu có kích động khen ngợi cô như vậy.

Trong lòng cô không thoải mái, đi tới xem đạo diễn quay phim vừa định quay một màn, đi lên bắt đầu đâm chọc Triệu Tiểu Chiêu.

Hôn môi rất thành thục , thoạt nhìn rất có kinh nghiệm, cô bé rất có tiền đồ, sau này có thể thử nghiệm những màn diễn như vậy, em diễn tốt như vậy, rất có tiền đồ. An Hiên vừa ra trận, chỉ lai giả bất thiện(không có ý tốt), lời nói quái gở này, người ngoài nghe khen thưởng, nhưng chỉ cần không ngốc, ai cũng có thể nghe ra bất mãn trong lời nói.

Nhân viên Phong Hoa đều nhíu mày, biểu lộ thật không tốt, có mấy người dứt khoát trừng mắt lên.

Nhân viên mới vào làm cảm thấy hai đầu cũng không thể đắc tội, trong lúc nhất thời hai mặt nhìn nhau, rất lúng túng.

Đan Đạo rống cuống họng lên, sau đó dùng cuộn kịch bản lại, chỉ vào An Hiên mắng: Làm làm một nữ diễn viên xuất đạo nhiều năm, bản thân diễn không tốy cũng không biết học tập, chút nhãn lực cũng không có. Vừa rồi cảnh hôn kia, rõ ràng là hai người học sinh non nớt mới nếm thử tư vị yêu say đắm, ngây ngô lại cẩn thận đụng vào, ở đâu nhìn ra


/42