Chồng Trước Có Độc

Chương 16 - Chương 16

/91


Ngày hôm nay sau khi hết giờ làm, Kha Triết Nam hẹn Du Du đi ăn cơm tây, bảo là muốn mời cô sau hơn hai tháng vất vả cần cù lao động của cô.

Trong phòng ăn ưu mỹ thư thái mang phong cách Italya, Du Du vô cùng thỏa mãn ăn salad cá hồi, nói: Ai, cậu so với boss của tớ tốt hơn nhiều! Mời tớ ăn cả bữa tiệc lớn thế này.

Ừ, dĩ nhiên! Tớ biết rõ sau khi Thi Thi đi cậu cô đơn hơn nhiều, cho nên tớ sẽ cùng cậu giải sầu!

Du Du đột nhiên nghĩ tới cái gì, nhỏ giọng hỏi: Này, trong khoảng thời gian này cậu có nhận được thư đe dọa hay không? Hoặc là bị người khác theo dõi?

Cô lo lắng cái tên biến thái Bạch Ngôn Sơ kia sẽ phái người đi hù dọa Tiểu Nam.

Cậu nói tớ? Kha Triết Nam sững sờ hỏi.

Đúng a! Có không?

Hắn không rõ nội tình cười một tiếng: Cậu cho rằng có người theo dõi tớ. Mặc dù tớ rất đẹp trai, nhưng hiện tại bây giờ không có nữ sắc lang nào theo dõi tớ đâu, ha ha.

Du Du che trán, giả bộ té xỉu nói: Ngất mất. Đợi đến lúc có nữ sắc lang nào nhào lên, cậu ngay cả cặn cũng đều không còn rồi.

Bên kia đột nhiên truyền đến một giọng nam dịu dàng êm tai: Ah? Triết Nam? Đúng lúc như vậy?

Du Du ngẩng đầu, cư nhiên thấy anh của Kha Triết Nam là Kha Triết Khôn đang kéo một người vóc dáng cao gầy, mỹ nhân cao nhã thanh lệ đứng ở trước bàn hắn.

Kha Triết Khôn hắng giọng chào hỏi Du Du: A, còn có Du Du à? Hi, đã lâu không gặp! Sau đó lại mỉm cười giới thiệu mỹ nhân bên cạnh, Đây là Lệ Châu, Hellen. Bạn gái của tôi.

Thì ra đây chính là thiên kim tiểu thư của Trình gia được mệnh danh là Hoàng đế bào ngư của Hương thành, Trình Lệ Châu. Du Du vội vàng thản nhiên cười chào hỏi: Hi, tôi tên là Đường Du Du, Yoyo.

Trình Lệ Châu thanh tao lịch sự bắt tay cùng với cô: Rất vinh hạnh!

Kha Triết Nam có vẻ không vui sướng gì với sự xuất hiện của anh trai: Anh, anh cứ đứng ở chỗ này thì em ăn cơm thế nào?

Kha Triết Khôn có chút xấu hổ, cúi đầu oán trách nói: Anh gây vướng víu cho em sao? Thật là! Không biết lễ độ gì cả.

Du Du cười nói: Kha đại thiếu, Trình tiểu thư đẹp như thế, anh ôm được mỹ nhân về, diễm phúc không phải ít.

Trình Lệ Châu xấu hổ cười: Nghe mỹ danh Đường tiểu thư đã lâu, tối nay may mắn được gặp mặt, thật là danh bất hư truyền! Thật sự là tiểu thư khuê các, xinh đẹp xuất sắc!

Kha Triết Khôn cười vỗ mu bàn tay cô, nói: Vậy, mỹ nhân số một và số hai của Hương thành đều đã tề tựu lại nơi này, ha ha!

Lúc này, hắn đột nhiên móc điện thoại di động từ trong túi áo, vừa nhìn số gọi đến, vẻ mặt đột nhiên

/91