Chồng Trước Có Độc

Chương 20 - Chương 20

/91


Du Du tiến lên nhìn người đàn ông kia cười lạnh nói: Bạch tiên sinh, anh cứ chuyên tâm làm việc của anh đi! Không cần không mời mà đến, miễn cho việc bị đám chó săn bám đuôi, ngộ nhận là tôi và anh còn có quan hệ! Tôi còn muốn tìm bạn trai!

Bạch Ngôn Sơ lại ôn hòa cười nói: Anh cho dù vội vàng, cũng sẽ dành ra chút thời gian đến thăm em, bởi vì đây là trách nhiệm mà cha em giao cho anh.

Thấy anh lại đưa cha của mình ra, lửa giận của Du Du lại càng thêm lớn, liền chỉ tay về phía cửa nói to: Mời đi cho! Nơi này không hoan nghênh anh!

Từ Thi Thi cũng đi theo nói: Tôi nghĩ Bạch tiên sinh nên để cho Du Du có một chút tự do chứ? Ly hôn là trả lại tự do cho đối phương mà!

Bạch Ngôn Sơ lại nhìn sang cô, nói: Thi Thi, lần này về nước tại sao cô lại không về nhà?

Du Du cười lạnh: Sao chuyện gì anh cũng quản cả vậy?

Từ Thi Thi mặt không biến sắc nói: Tôi muốn ở đây chăm sóc cho Du Du, tránh việc cô ấy luôn bị người khác tới cửa làm phiền mà không có ai phối hợp!

Du Du hận không thể cho cô mộ tràng pháo tay: Đồng minh của cô thật sự là rất tốt nha! Tiểu Nam và Thi Thi, vào thời điểm mấu chốt quả thật làm cho cô vểnh mặt lên!

Bạch Ngôn Sơ quả nhiên có chút ngập ngừng, liền cười ảm đạm: Vậy tôi không quấy rầy nữa, lần sau tán gẫu tiếp!

Du Du nghĩ thầm, ở trong tình huống cực kỳ lung túng như thế này mà anh vẫn duy trì vẻ phong độ khiên tốn, cũng coi như công lực của anhthâm hậu.

Sau khi anh rời đi, Từ Thi Thi ôm ôm gối cười hỏi: Du Du, lần nào cậu cũng đều dữ dằn với anh ta như vậy sao?

Du Du cười lạnh: Đây gọi là khách khí!

Từ Thi Thi cúi đầu nói: Thật ra thì cậu chẳng cần thiết phải tức giận với anh ta như vậy. Cứ như vậy có lẽ là do cậu chưa quên được quá khứ với anh ta.

Mặt Du Du đỏ lên: Thật sao?

Tại sao lại nói như vậy? Chẳng lẽ tại trong lòng cô, vẫn còn có chút khúc mắc không đặt xuống được? Thái độ cứng rắn đối với Bạch Ngôn Sơ cũng là một loại hành vi che giấu sao?

Từ Thi Thi ôn hòa cười cười: Du Du, thật ra thì lúc đối diện với những người đàn ông kia bình tĩnh nói chuyện, hiệu quả sẽ tốt hơn. Bọn họ đã thuộc về quá khứ của chúng ta, chúng ta thì coi bọn họ như một gốc cây hay một cái bàn là được.

Du Du nghe lời nói này, không khỏi có chút giật mình nhìn cô.

Từ Thi Thi thở dài, cười nói: Trong đoạn thời gian ở New Zealand tớ đã suy nghĩ rất nhiều, tuy nói Đặng Tử Mộ tìm phụ nữ bên ngoài là hắn không đúng, nhưng cẩn thân suy nghĩ lại, ban đầu là do tớ tưởng tượng về cuộc sống hôn nhân quá tốt đẹp, cho là mình có thể cải tạo lại người đàn ông đó. Bây giờ quay đầu suy nghĩ lại, suy nghĩ của tớ chỉ là từ một phía. Tớ chưa bao giờ nghĩ tới việc vì mình mà sống, cho nên mới


/91