Chung Cực Truyền Thừa

Chương 21: Tứ cường

/714



Thời gian thi đấu vẫn tiếp tục trong tiếng hô hào của khán giả cùng tiếng chiến đấu kịch liệt, thời gian hai ngày, Lâm Dịch tổng cộng chiến đấu bốn trận, cuối cùng không chút khó khăn đạt danh hiệu đệ nhất tổ năm.

Nhưng mà khiến Lâm Dịch kinh ngạc vị trí thứ hai của tổ năm chính là cô gái bị hắn đánh bại trận đầu! Sau khi thất bại trận đầu, cô gái kia đánh thắng liền ba trận tiến vào tứ cường.

Thiếu nữ kia Lâm Dịch cũng đã biết tên, nàng tên là Ám Tương.

Trận chung kết chân chính đã tới, so với hai ngày trước, ngày hôm nay rõ ràng là càng náo nhiệt hơn, bởi vì đã tới trận so đấu quan trọng sắp bắt đầu, đến cuối cùng là Lâm Dịch hay ai có thể đạt danh hiệu quán quân tiến vào học viện Tông Phạm chiến kỹ đây? Tất cả mọi người đều chờ mong a.

Trân chung kết cũng như hai ngày trước, hai người nhất nhì một tổ đấu với các tổ khác, theo lệ cũ mà phân chia, xếp hạng 1 đấu với hạng 2 của tổ tiếp, hạng 2 tổ 2 đấu với hạng nhất tổ một, cứ thế suy ra. Nguồn truyện:

/714

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status