Chuyện: U Minh Quái Đàm

Q.2 - Chương 18 - Chương 18

/64


“Được rồi!” Đột nhiên Tống Tĩnh Từ hét lên một tiếng, “Đừng nói với tôi những lý luận trống rỗng đó! Tôi đáng tuổi ông nội anh rồi đó! Không cần thằng nhóc như anh phải dạy tôi!”

“Tôi cũng không muốn dạy dỗ cô gì cả,” Nhiếp Minh nói, “Tôi tới là để ngăn cản cô!”

“Cái gì?” Tống Tĩnh Từ híp mắt nói.

“Nếu tôi đoán không nhầm thì hôm nay cô đưa Tống Vũ tới căn nhà trắng này là muốn thực hiện phương thức ‘Đầu thai’! Cô đã biết hết các phương pháp để chuyển sang kiếp khác cho nên rất nóng lòng muốn thử - thế nhưng, tôi sẽ không để cô thực hiện được!” Nhiếp Minh trợn mắt nhìn cô ta, “Trong căn phòng này chắc chắn có giấu ‘Máy đầu thai’, cô đã biết nó ở chỗ nào, có đúng không?”

“Ha ha ha ha...” Đột nhiên Tống Tĩnh Từ cười ha hả, “Suy nghĩ này của anh rất giống với suy nghĩ trước kia của tôi. Trước kia tôi cũng ngây thơ cho rằng, có lẽ cái ‘máy đầu thai’ mà tôi chưa bao giờ nhìn thấy kia sẽ có kích cỡ giống một chiếc tivi, nó sẽ được giấu ở một chỗ nào đó. Nhưng hôm qua sau khi mở cuốn sổ kia ra thì tôi mới tỉnh ngộ...”

“Thực ra từ đầu đến cuối tôi đều lầm, chính căn nhà trắng này mới là cái ‘máy đầu thai’!” Tống Tĩnh Từ vừa nói vừa đi đến giá sách trước mặt, “Hơn nữa, buổi sáng hôm nay, tôi


/64