Cô Dâu Hoa Yêu

Chương 21 - Chương 19

/65


Editor: Xám

Đúng là hợp đồng này không dễ kí kết, Thẩm Luật cũng rất hào phóng, mở tiệc chúc mừng ở lầu Phú Quý có mức chi phí cao kinh người trong truyền thuyết. Điều kì lạ là, mắt thấy đã đến sáu giờ, tổng giám đốc đại nhân vẫn chưa xuất phát. Sau khi nhận được hai cuộc điện thoại hỏi dò có xuất phát không của trợ lý Ada và Phan Tường, cô định gõ cửa đi vào thám thính kết quả, nhưng cửa đã mở ra. Thẩm Luật nhìn thấy cô đứng ở cửa, cau mày hỏi: Đứng ở đây làm gì?

Ngoài những người ở phòng làm việc và đang đi công tác thì đã đến đông đủ rồi. Tôi muốn hỏi xem có cần hoãn lại…

Để bọn họ đợi. Anh ngắt lời cô, Năm phút sau sẽ xuất phát.

Cư xử với người khác, mỗi người đều có thủ đoạn riêng. Hàn Đan tự nhận không hiểu điều huyền diệu trong đó, bèn thành thành thật thật đi theo lão đại.

Lúc hai người đến thức ăn đã bày lên đủ cả. Thẩm Luật ngồi xuống ghế đầu, Hàn Đan nhìn xung quanh một vòng, chỗ trống duy nhất ở ngay bên cạnh tổng giám đốc đại nhân, đành phải bất chấp khó khăn tiến lên rồi ngồi xuống.

Mấy ngày nay mọi người đã vất vả rồi. Có thể lấy được bản hợp đồng đó trong khoảng thời gian ngắn như vậy thật sự không dễ, với tư cách là người lãnh đạo mà tập thể này tín nhiệm , trước tiên tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ và phối hợp của mọi người. Thẩm Luật nâng ly.

Nếu như không có Thẩm tổng đánh vào điểm mấu chốt, Hoa Thịnh cũng sẽ không buông bỏ dễ dàng như vậy, tôi đề nghị, mọi người cùng kính Thẩm tổng một ly. Điều khiến Hàn Đan kinh ngạc là, người nói lại là Phan Tường.

Thấy anh ta dẫn đầu đứng dậy lấy lòng, mấy người vốn qua lại thân thiết với anh ta cũng rất kinh ngạc. Mấy người này vốn kết thành nhóm ra sức ủng hộ Phan Tường lên nắm quyền, không ngờ một Thẩm Luật nhảy ra nửa đường, vì vậy cũng theo anh ta giả câm vờ điếc không chịu đóng góp. Lần này tình hình đột ngột biến chuyển, bọn họ lại đều là người thông minh, lập tức đứng dậy phụ họa.

Thẩm Luật cười nhạt: Vậy thì hi vọng thành công lần này là một khởi đầu tốt đẹp. Dứt lời khẽ nhấp một ngụm.

Hàn Đan chớp chớp mắt. Mặc dù không biết anh ta thu phục Phan Tường khó chơi kia như thế nào, nhưng rõ ràng bây giờ anh ta thu phục được cả những đoàn thể nhỏ rục rịch ngóc đầu dậy đó. Thật đúng là khéo về nắm được trọng điểm nha, cô cảm thán.

Không khí từ từ náo nhiệt lên. Vài ly rượu xuống bụng, mấy người đàn ông bắt đầu sôi nổi.

Rượu xen kẽ chuyện trò vui vẻ. Hàn Đan cũng chỉ đành ngồi một bên duy trì dáng vẻ mỉm cười cùng với cẩn thận lắng nghe câu chuyện, nhưng còn có người đi lên mời rượu, cô không từ chối được, đành phải uống một ngụm.

Một ngụm này giống như lão hòa thượng đã phá giới, mời rượu liên tục xuất hiện với lý do “Anh ta mời rượu thì cô uống, tôi mời tại sao cô không uống, đúng là không nể mặt gì cả”. Cô vốn không hợp với nơi náo nhiệt như thế này lắm, lại hoàn toàn không phải là đối thủ của những tinh anh của bộ phận tiêu thụ này, chẳng mấy chốc hai ba ly rượu đỏ đã xuống bụng, không cản được nên chỉ có thể mượn cớ đi vệ sinh. Đột nhiên nhớ tới hôn ước tối nay, cảm thấy trong lòng hơi áy náy. Nghĩ tới nghĩ lui, đành phải gọi điện thoại nhờ giúp đỡ.

Vì vậy cô trốn ở cầu thang bấm điện thoại. Lại Lại…”

Chị. Bên kia điện thoại truyền đến giọng nói của cô em gái Hàn Song, sinh khí dồi dào.

Trẻ tuổi thật tuyệt, người nào đó không khỏi hâm mộ. Xin nhờ em một chuyện.

Nghe chị gọi em là “Lại Lại” đã biết không phải chuyện gì tốt rồi, sao thế, lại muốn em thay chị xem mắt à?

Em thay chị kết hôn đi.

Một trận ho mãnh liệt, giọng nói của Hàn Song đột nhiên phóng đại lên N lần. Chị sắp kết hôn rồi! Với ai? Người đàn ông đó đẹp trai không? A không đúng, đầu chị để cửa kẹp rồi sao, chuyện kết hôn mà cũng có thể thay mặt?

Kết hôn trên mạng, chính là trò 《Lục giới》 trước đây chị chơi đó.

Cắt. Rõ ràng hứng thú đã hoàn toàn biến mất, Tại sao lại muốn em kết hôn?

Tối nay bộ phận bọn chị liên hoan…

Em đã hẹn với người khác tối đi xem phim rồi.

Lại Lại tốt bụng —— Hàn Đan kéo dài giọng thâm tình gọi, lặp lại trăm ngàn lần.

Đừng gọi nữa, em thay chị kết hôn. Cô ngừng lại một lát, Nhưng chị nợ em một bộ phim đấy, nhớ là 3D nhé .

Được được được. Chị dùng tin nhắn gửi tài khoản mật mã cho em, trước tám giờ nhất định phải online đấy. Người nào đó túm được thanh niên khỏe mạnh, vui mừng nhướng mày. Vừa ngẩng đầu, cả người lập tức cứng lại.

Thẩm Luật đứng ở trước mặt cô, không nhìn rõ vẻ mặt.

A, bên trong hơi nóng, tôi ra ngoài hít thở không khí. Cô treo nụ cười, cúi đầu xuống một chút muốn chạy qua bên cạnh anh để về, lại nghe thấy giọng nói của người đàn ông truyền đến.

Xem ra trợ lý Hàn cảm thấy kết hôn trong game online quan trọng hơn tiệc xã giao hôm nay.

Cô mấp máy môi.

Bốn năm làm trợ lý hành chính, không có thành tích nổi bật, không có khuyết điểm lớn, không thăng chức, không nhảy việc. Chủ quản đánh giá chỉ có bốn chữ đơn giản ——‘Khả hữu khả vô’. Anh thản nhiên lên tiếng, Sau khi đã sống uổng quãng thời gian bốn năm, vẫn không học được phải làm đúng việc đúng lúc. Ngủ bên cạnh bàn




/65