Cô Dâu Hoa Yêu

Chương 46 - Chương 13

/65


Editor: Xám

Ăn bữa cơm này vô cùng gian khổ. Giả bộ nhìn mà không thấy đồ ăn ngon bên cạnh còn tính là đơn giản. Tốt xấu gì còn có thể tập trung tinh thần, nhắm mắt bịt tai trước lời ca tụng của hai người kia. Nhưng mùi thơm tràn ngập cả căn phòng làm cho người ta khó mà chống chọi, cộng thêm hai người đàn ông này vừa nói vừa cười, ăn uống thong thả ung dung say sưa ngon lành, thật sự khiến người ta phát điên.

Một mình Hàn Đan gặm hết toàn bộ chiếc pizza hải sản mười hai tấc, không thể nhịn được nữa, tức giận nói: Hai người các anh ăn xong chưa?

Cô có việc gấp? Người đẹp Lạc hỏi.

Ừ.

Người sắp từ chức vẫn vội thế à? Kỷ Vân Dực liếc xéo cô một cái.

Làm sao anh. . . . . . Muốn hỏi anh làm thế nào mà biết được, mới phản ứng lại nhất định là anh đã nhìn thấy lá thư từ chức mình đặt trên tủ giày, cãi thành: “Ai quy định rằng không có việc làm thì cả ngày chơi bời lêu lổng, tôi đi đón con tôi không được sao?

Thấy hai người đều nhìn cô bằng vẻ mặt kinh ngạc, trong lòng không khỏi dâng lên chút đắc ý nho nhỏ, (cầm thú Mặc: Cô cũng chỉ có chút tiền đồ này thôi à, tôi mất hết mặt mũi vì cô rồi. . . . . . ) ló đầu gọi to: “Tính tiền ——

Một bữa cơm tiêu hết ba ngàn đồng bạc lại còn không vét được một miếng, Hàn Đan nhìn túi tiền chợt xẹp lép mà rút kinh nghiệm xương máu, ôm đống pizza chưa ăn hết, kéo Lạc Tiêu lập tức muốn ra khỏi cửa.

Anh đi theo cô, cười quyến rũ: Đang muốn dẫn tôi đến nơi hoang vu vắng lặng để muốn làm gì thì làm sao?

Hàn Đan đã thấy bộ dạng yêu nghiệt của tên nhãi này nhiều lần, đã có sức chống cự, không đếm xỉa đến ánh mắt người đi đường liếc tới, kéo anh đến bên cạnh xe, nhỏ giọng nói: Đưa tôi đến vườn hoa Xuân Trì đón một một người được không? Ăn một bữa cơm DiễễnđàànLêêQuýýĐôôn còn đắt hơn ngồi máy bay, cô đau lòng muốn chết, tốt xấu gì trước mắt cũng phải tiết kiệm phí thuê xe.

Được thôi. Lạc Tiêu híp mắt cười, học dáng vẻ của cô nhỏ giọng nói bên tai: “Có điều ông chủ của tôi rất hẹp hòi, cô muốn dụ dỗ tôi thì cậu ta sẽ ghen đấy.

Cô im lặng cứng đờ, nhìn Kỷ Vân Dực không tỏ vẻ gì một cái, ra vẻ đau xót: Tại sao các anh có thể bỏ tôi lại như vậy. . . . . .

Giọng nói này, khiến quần chúng ta đi qua đều run lên một cái, lòng sinh ra vô số liên tưởng.

Đừng gào nữa, lên xe. Ông chủ hẹp hòi sốt ruột bỏ lại một câu.

Thứ gọi là “con” mà Hàn Đan muốn đón, thật ra là con mèo trắng mềm nắn rắn buông kia.

A Khiết dị ứng lông mèo đã chàng chàng thiếp thiếp dọn đi cùng Trình Uyên rồi, trong lúc này căn nhà nhỏ trống trải, cô muốn đưa ngài Đường Bá Hổ lâu ngày không gặp đến bầu bạn, không ngờ chuyến đi đến nhà Lão Phật Gia này lại gặp được khuyến mãi lớn mua một tặng một.

Ba năm trước anh họ Hàn Đan qua đời vì tai nạn giao thông bất ngờ, chị dâu họ Tống Tuệ Ngưng sống cùng con trai Huống Hoành. Mỗi khi chị ấy đi công tác thì gửi con trai ở nhà Lão Phật Gia, cho nên thằng bé rất thân quen với chị em Hàn Đan. Lần này Lão Phật Gia và Hàn Kỳ Trung đều bị cảm cúm, đang sợ thằng bé này cũng bị lây. Nghe nói Hàn Đan “đã nghỉ tết”, bèn đóng gói Tiểu Hoành nhét vào trong tay cô đẩy ra ngoài.

Hàn Đan một tay xách thức ăn cho mèo và bát đựng thức ăn, một tay dắt thằng bé trắng mập xuất hiện ở bên cạnh BMWX5, khuôn mặt Kỷ Vân Dực đen đi một nửa: Em xách con mèo bẩn và thằng nhóc phá phách này lên xe thử xem. . . . . .

Giọng còn chưa dứt, chỉ thấy Tiểu Hoành nhanh nhẹn ném Đường Bá Hổ ôm trong tay qua cửa sổ xe.

Sau một tiếng mèo kêu thê lương, trên áo sơ mi màu xanh dương nhạt của Kỷ Vân Dực xuất hiện ba vết mèo cào, lần này cả khuôn mặt của anh đã đen thui.

Tiểu Hoành, sao con lại ném Đường Bá Hổ vào? Hàn Đan co giật khóe miệng nhỏ giọng hỏi.

Chú đó nói muốn thử xem mà. Huống Hoành chớp chớp mắt, gương mặt vô tội.

Cô nhìn gương mặt sắp nổi gió mưa của Kỷ Vân Dực, nhanh chóng nhét thằng nhóc trắng mập vào chỗ ngồi phía sau, đồng thời túm con mèo trắng nhảy lên ghế lái phụ, biểu cảm gan dạ Chết cũng không xuống đã làm cảm động tài xế đại nhân, anh nhấn chân ga cưỡi mây đạp gió chở ma đầu, mèo yêu, tiên đồng và đạo cô về nhà.

Cân nhắc đến trẻ con phải cân bằng dinh dưỡng mới có thể khỏe mạnh trưởng thành, sau khi Tiểu Hoành đến Hàn Đan đã tốn chút tâm tư để làm cơm, chuẩn bị bữa tối rất phong phú. Đang định ăn cơm, lại có khách đến.

Hàn Đan mở cửa, Kỷ Vân Dực đi dép lê lập tức đi vào vô cùng thuần thục, ngồi bên cạnh bàn nhìn cô một cái: Lần sau cơm xong nhớ gọi anh.

Hàn Đan giật giật khóe miệng: Anh định coi nơi này là quán ăn sao?

Ừ. Anh ăn thong thả ung dung.

Tôi thất nghiệp rồi, anh lại có thể mất hết nhân tính tới ăn chực!

Chỉ ăn bữa ăn tối, mỗi tháng chi ba ngàn. Đến đầu anh cũng không ngẩng lên.

A. . . . . . Không phải chỉ là nhiều thêm một đôi đũa thôi sao, láng giềng với nhau phải đồng ý chứ. Trong nháy mắt Hàn tham tiền cười đến mức




/65