Cơ Động Phong Bạo

Chương 341: Cường thế thăng cấp

/364


Trong vòng hai ngày, Vô Ngân Phách Xướng tổng cộng phát động năm lần công thành với quy mô lớn, nhưng kết quả lần sau càng kém hơn lần trước. Mất đi thành chính, nguồn cung cấp tài chính của hắn bị chặt đứt, mà dự trữ của Phong Thần hội lại rất sung túc, hơn nữa còn có lượng lớn nhân lực " không công". Chỉ cần binh sĩ công thành tiến gần đến tòa thành của Phong Thần hội lập tức sẽ bị cơ động chiến sĩ đang tản bộ xung quanh quấy rầy.

Bọn họ không cần biết đến cái gì là chiến pháp hay là quy tắc, chỉ cần là địch nhân thì cứ đánh trước đã rồi nói sau, đánh không lại thì bỏ chạy, các binh lính công thành khi đến được mục tiêu cũng bị củ hành thành nửa sống nửa chết.

Một bên chịu không thấu, một bên lại làm không biết mệt, thật là tương phản, nên sự phản công của Vô Ngân Phách Xướng ngày càng yếu, càng ngày càng ít người hưởng ứng.

Vốn mong đợi Lôi Hành Thiên Hạ cùng Thích khách liên minh sẽ có hành động khác, nhưng Thiên Hạ Vô Song và Số 0 giống như Lã Vọng buông câu, một chút phản ứng cũng không có, cũng không biết là do khiếp đảm hay có mưu tính gì khác. Mọi người khen chê không đồng nhất, nhưng cũng có rất nhiều người bội phục, có thể nhẫn việc người thường không thể nhẫn được mới là người làm việc lớn.

Xét từ đại cục, không quản Phong Thần hội đầu cơ trục lợi hay tính toán tốt hơn một bậc, kết quả vẫn không thay đổi. Thiên Hạ Vô Song nếu tùy tiện phát động chiến tranh có thể tạo nên phản ứng dây truyền, những người khác trong Bát Thần Chúng cũng cũng không phải là loại chỉ biết ngồi không, rút giây động rừng, lấy chỉ số thông minh của Thiên Hạ Vô Song khẳng định càng nắm rõ điều này.

Cầm được thì cũng buông được, chẳng qua là thua một lần mà thôi..

Không có ngoại giới quấy nhiễu, mắt thấy Vô Ngân Phách Xướng lún sâu vào thất bại, những liên minh A cấp đang quan chiến cũng ngừng công kích,nếu chuyện này phát sinh tại Vũ Đấu thành, thủ thành là Sát Phá Lang đảm bảo sẽ đánh trước nói sau, mà những liên minh cấp A này hiển nhiên bị liên minh Tân chủ nghĩa Tự do chèn ép nên mất đi nhuệ khí.

Tư tưởng bảo thủ, khó thành nghiệp lớn, rốt cục Vô Ngân Phách Xướng cũng buông tha việc công thành. Lần này Phong Thần hội chính là “Phong Thần”, trắng trợn chiếm lấy thành chủ của một trong Bát thần chúng.

Lúc này tin tức về Phong Thần hội không chỉ vẻn vẹn trong phạm vi Vũ đấu thành mà thành đề tài của cả Vũ chiến. Theo sau Phong Thần hội , danh khí của Vũ Đấu thành cũng được đề cao rất nhiều, chiến loạn ở Vũ Đấu thành hơn xa những nơi khác bởi vậy nơi này cường giả càng được xem trọng.

Phong Thần hội rốt cục cũng lên đài, vượt khỏi phạm vi của Vũ Đấu thành. Tuy vậy mới chỉ là Phong Linh thế chỗ Vô Ngân Phách Xướng, còn Phong Thần Hội nếu muốn thay thế liên minh Tân chủ nghĩa Tự do trở thành Bát đại liên minh còn phải đợi thương thảo nữa, nhưng nhờ chính sách ưu đãi của Bát đại liên minh làm một phương chiến thắng Phong Thần Hội đã gần như thay thế được địa vị đó.

Loại ưu đãi này đối với thành viên bình thường xem như cũng được, hệ thống mua bán vốn có bên trong liên minh được đổi mới, nhiều thêm một phần giảm giá. Tuy rằng không lớn, nhưng mà có lợi ích thực tế, đối với người chơi của Phong Thần vận chuyển đội mà nói quả thực chính là đại ưu đãi .

Mỗi người khẩu vị bất đồng, đối với những cao thủ chút ưu đãi ấy căn bản không để vào mắt, nhưng đối với những người chơi bình thường cả ngày dựa vào nhặt đồ, làm nhiệm vụ kiếm chút tiền, loại ưu đãi này giúp bọn họ tiết kiệm đáng kể chi tiêu.

Đối với Phong Thần Hội mà nói, không có gì tổn thất, dù sao cũng là hệ thống giảm giá. Nhân số Phong Thần Hội có khả năng tiếp nhận cũng đã đạt mức cao nhất nên cần mở rộng. Khuếch trương ở Lâu Phong Thành cũng là điều tất yếu.

Đầu tiên là tòa thành chiếm được còn tốt hơn so với chủ thành nên đóng quân lại đây là đương nhiên. Sát Phá Lang đã dời đi, về sau phòng ngự phải dựa vào quang minh kỵ sĩ đoàn của Lilan Carlos cùng một nửa Phong thần quân đoàn tiến vào Lâu Phong Thành, đồng thời tuyển nhận phần lớn bộ phận thành viên Phong Thần vận chuyển đội và người chơi của Lâu Phong Thành.

Không thể bởi vì có gian tế hay người gây rối mà buông tha không tuyển thành viên mới. Chỉ cần liên minh lớn mạnh, quy cách quản lý hợp lý thì một vài trở ngại nhỏ cũng không làm ảnh hưởng đến đại cục.

Vô Ngân Phách Xướng mất tích, vị này từng phong quang vô hạn, lấy phong lưu mà nổi danh trong Bát thần chúng không biết có thể trở về hay không. Gặp đả kích lớn như vậy hắn có thể Đông Sơn tái khởi hay không còn phải nói thêm nhiều.

Đang lúc mọi người nghĩ Phong Thần Hội sẽ lặng lẽ tiêu hóa chiến quả, Phong Linh lại lại làm cho mọi người cảm thấy ngoài ý muốn. Tinh nhuệ của Phong Thần hội xuất kích nhằm vào hai đội chủ lực của liên minh Tân chủ nghĩa Tự do phát động công kích, không trì hoãn, tập kết binh lực chiếm ưu thế, có vô số Phong Thần vận chuyển đội như châu chấu với lực công kích khủng bố trước mặt, hai cái phân đội mất đi hội trưởng trong nháy mắt sụp đổ. Mà lần này Phong Thần vận chuyển đội tập kết nhân số lên đến mười vạn, một con số làm kinh thế hãi tục.

Những người này bị điên rồi, hoàn toàn không nói đạo lý, thật giống với một đàn châu chấu, đơn thể binh lực thì không mạnh, nhưng lấy ưu thế về nhân số tấn công một đám đã mất ý chí chiến đấu, sự dũng cảm của họ lại thật đáng sợ.

Hai cái phân hội nổi danh của liên minh Tân chủ nghĩa Tự bị xử lý, rồi lâu phong trực tiếp chuyển thành Phong Thần vận chuyển đội phân bộ, hơn nữa Vũ Đấu thành trở thành phân hội chính, như vậy Phong Thần vận chuyển đội đã hình thành ba cái phân hội cỡ lớn, khiến Mã Tạp cũng tiêu tan lo lắng về xung đột khi phân phối nguồn tài nguyên của Phong Thần vận chuyển đội cùng quân đoàn chủ lực.

Thông qua chiến tranh quả thực thu được lợi nhuận cực lớn.

Không muốn nhiều cũng không được, phải biết rằng đây chính là Bát đại liên minh đó, đáng thương cho Thánh đồ, Lôi Hành Thiên Hạ trở thành vật hi sinh, nhất là Thiên Hạ Vô Song vị này tự xưng là bạn thân của Gia Cát chỉ sợ là khó chịu đến hộc máu, đương nhiên ngoài mặt vẫn phải giả bộ ung dung tự tại, dù sao bản thân Lôi Hành Thiên Hạ cũng không có tổn thất gì.

Ngoại nhân đương nhiên không biết, Lôi Hành kỳ thật tức giận đến phát cuồng, tự nhốt mình trong phòng suy nghĩ thật lâu, tổng kết nguyên nhân lần thất bại này, hắn có ưu thế tuyệt đối về lực lượng, cùng nắm chắc đại cục, sở dĩ ăn ăn phái trái đắng này, hoàn toàn là bởi vì khinh địch!

Hắn quá xem thường Phong Thần Hội, cho tới nay chỉ thấy liên minh này cùng Đao Phong Chiến Sĩ có điểm liên hệ,là một manh mối mà thôi, hắn trong lòng cũng không có chân chính tôn trọng, cho dù là đối phương đã thăng lên liên minh cấp A, bây giờ hắn xem ra chính là mình cố ý buông thả, nuôi hổ làm loạn a.

Lôi Hành tức giận không phải vì thất bại, mà vì chính hắn không nên phạm sai lầm cấp thấp như vậy, cho nên Phong Thần Hội quật khởi, cũng không phải cái hắn lo lắng, không có đối thủ chẳng phải là rất nhàm chán sao!

Nhưng chân chính đối đầu.....thì Thiên Hoàng lão tử cũng ko phải đối thủ!

Thời điểm Lôi Hành xuất quan, hắn đã khôi phục trạng thái tâm lý, hơn nữa càng mạnh so với trước kia, thông qua lần giáo huấn này, hắn đã học được không ít, hiện tại trong danh sách đen của hắn Phong Thần hội cũng đã được ghi vào.

"Hội trưởng, bên ngoài có rất nhiều nhà báo muốn phỏng vấn ngài, có phải là từ chối toàn bộ không?"

Bạch Sắc du Hồn thấp giọng nói, yên lặng quan sát biểu tình của Thiên Hạ Vô Song, cái gì cũng nhìn không ra.

"Không cần, đưa bọn họ đến phòng họp chờ ta là được."

“Vâng”

Nhiều phóng viên đến từ các diễn đàn Vũ chiến đều muốn chờ bình luận của Thiên Hạ Vô Song với sự lần này, đương nhiên bọn họ cũng muốn mượn cơ hội này để tạo đề tài, lần khuếch trương quan trọng nhất của Lôi Hành Thiên Hạ bị trở ngại, có rất nhiều ý tưởng để viết. Huống chi ngoài Đao Phong Chiến sĩ đề tài được bàn đến nhiều nhất chính là hắn ta.

Nhưng kết quả lần phỏng vấn này lại ngoài ý muốn, Thiên Hạ Vô Song hết sức tán thưởng Phong Thần hội , đối với trụ cột của Phong Thần hội_ Phong Linh cũng với lực lượng trung kiên vĩ đại cũng hết lời ca ngợi một phen, khiến các phóng viên chuẩn bị các lý do từ chối toàn bộ biến thành hư không.

Chiêu tiên hạ thủ vi cường này của Thiên Hạ Vô Song quả thật đã chặn họng mọi người, đồng thời còn để lại ấn tượng là long dạ rộng rãi.

Tôn trọng người khác người, mới có thể tìm được tôn trọng, vì một phen miệng lưỡi này của Thiên Hạ Vô Song đã vãn hồi lại không ít mặt mũi, đồng thời làm cho trọng điểm lại tập chung lên Phong Thần Hội.

Theo lời của Thiên Hạ Vô Song, những liên minh khác cũng không đáng để lo, từ giờ hắn chỉ chú ý đên Phong Thần hội, ẩn ẩn ám chỉ chỉ PTh mới được hắn chân chính coi như đối thủ.

Ba

"Ha hả, Lôi công tử chiêu Giá họa Giang Đông ** này rất tốt, lập tức khiến cho Phong Thần Hội lên đến đỉnh phong, như vậy bị ngã sẽ càng đau." Trương Thiến Như con mắt sáng lưu chuyển nhìn Lôi Hành.

(**Giá họa Giang Đông_ ĐỆ THẬP NHỊ KẾ : là đem xác chết hay đồ vật quốc cấm gì bỏ vào nhà người khác để giá họa, ngôn ngữ Việt nam gọi là “gắp lửa bỏ tay người”. Kế này thường được dùng bởi những khối óc quỷ quyệt, thông minh, tự mình không ra mặt mà làm cho đối phương bị hại, giết người không thấy máu.)

Hôm nay nàng mặc quần áo màu vàng nhạt, áo thun ngắn tay, trước ngực hơi hé lộ nội y màu hồng cánh sen che lại bộ ngực nẩy nở, chỉ hơi lộ ra phần cổ và phần xương quai xanh trắng nõn. Hình thức tuy đơn giản nhưng lại ẩn chứa vẻ đẹp đầy nữ tính kiều mị động lòng người.

Tuy rằng tâm tình của Lôi Hành không tốt lắm, nhưng chứng kiến một mỹ nữ như vậy vẫn có điểm động tâm, nàng ta rất lợi hại, không ngờ nhanh như vậy đã nắm được sở thích của hắn ta. Hơn nữa căn cứ tâm tình hắn mà ăn vận, là muốn câu dẫn hắn sao chứ?

"Trương tiểu thư, mời ngồi, vừa lúc có chút việc cần thỉnh giáo."

Trương Thiến Như có điểm thụ sủng nhược kinh, nhưng trên mặt lại càng thêm ôn nhu. Nàng biết người này tại (Thành phố gì đấy) nổi danh là Thái tử gia. Lãnh khốc tâm ngoan thủ lạt tuyệt không khoa trương, càng những lúc thế này càng phải cẩn thận ứng đối.

"Không dám. Lôi công tử đã có lời tất nhiên ta biết thì sẽ nói, nói là nói hết."

"Ngươi như thế nào biết Phong Thần Hội xuất thủ, lại như thế nào xác định bọn họ sẽ thắng?"

Lôi Hành hỏi thẳng vào trọng điểm.

"Bởi vì ta biết Lý Phong, lại quen thuộc Mã Tạp, người có tâm tính toán người vô tâm, đã đánh chắn chắn là thắng.

"A?"

“Ha hả, Lôi công tử, nam nhân mà GAD Đường đại tiểu thư si mê tóm lại cũng phải có điểm năng lực chứ, người này tạm không đề cập tới. Đối với Mã Tạp ta cũng có hiểu biết, người này rất có ý tưởng, tư duy trên phương diện buôn bán làm cho người ta sợ hãi, chỉ cần cho hắn một cái nền tảng thích hợp, là sẽ làm mọi người nhìn với cặp mắt khác xưa, tìm cách lâu như vậy, đương nhiên sẽ không bắn tên không đích ”

"Ồ tinh anh của Alan thực có điểm ý tứ, ta nghe nói, Trương tiểu thư cùng Mã Tạp giống như có một đoạn quá khứ?"

Biểu tình của Trương Thiến Như khẽ động, nhưng rất nhanh khôi phục bình thường, " sự tình như vậy trong quá khứ của nữ nhân không phải rất bình thường sao chứ?"

Lôi Hành gật gật đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Trương Thiến Như, một hồi lâu mới lộ ra nụ cười, Trương Thiến Như biết thời điểm quyết định vận mệnh chính là lúc này.

"Trương tiểu thư, lần đánh cuộc trước là ta thua, nói đi phải làm như thế nào?" Theo đánh giá của Lôi Hành nữ nhân này có giới trị lợi dụng.

"Ta chỉ muốn ở lại bên người Lôi công tử, chứng kiến sự huy hoàng của người, những cái khác ta cũng không yêu cầu gì, nếu như có một ngày Lôi công tử thấy ta đã vô dụng, tùy thời cũng có thể khiến ta biến mất."

Trương Thiến Như gằn từng tiếng nói ra.

Không quản mục đích của đối phương là gì, khi một nữ nhân, lại là một mỹ nữ nói như vậy, Lôi Hành cũng vô pháp cự tuyệt, huống chi nàng lại thật sự có tài.

Lôi Hành lưu nàng, không phải bởi vì dung mạo của nàng, mà là bởi vì ý nghĩ, nữ nhân có tư duy tế nhị mà lại hoàn toàn sa đọa có khả năng phát huy một lực lượng rất lớn, mà hiện tại hắn cần loại lực lượng này.

Không quản là sự tình của hắn, hay vì đối phó Phong Thần Hội, biết người biết ta đều là điều tốt.

"Tốt, từ giờ trở đi, Belinda chính là tham mưu của Lôi Hành thiên hạ , Thích khách liên minh bên kia để ta xử lý."

Hiển nhiên ý tứ của Lôi Hành là một khi đã dùng tài trí của ngươi thì sẽ không cần hy sinh thân thể nữa.

Chẳng qua Trương Thiến Như cũng cười lắc đầu, " Lôi công tử, nữ nhân không sợ nhất chính là nam nhân, Số 0 bên kia thì ta sẽ xử lý, cái gì càng khó ăn thì càng ngon,ta sẽ ước chừng sở thích của hắn, trước mắt mà nói, Thích khách liên minh hãy còn hữu dụng.

Lôi Hành nhìn nữ nhân trước mắt chẳng biết nói cái gì, nhưng so sánh với thân thế của hắn, tư tưởng của nàng cũng có chỗ dùng, không người nào là toàn vẹn, xung quanh hắn nam nhân có ý tưởng rất đơn giản, quả thật cần bổ sung thêm nhân tài.

Không thể nghi ngờ Phong Thần hội chính là quý nhân mới của Vũ chiến, có chiến tích không gì sánh được, Thiên Hạ Vô Song hết lời tán dương càng làm PTh lên đến đỉnh phong, nhất là phong cách chiến đấu khiên nhiều người chơi yêu thích. Hiện tại có rất nhiều liên minh có tính bảo thủ quá mạnh, luôn sợ này nọ, cũng vì liên minh Lôi Hành Thiên Hạ và Sát Phá Lang được hoan nghênh khiến bọn họ thấy có tính công kích cường đại.

Đương nhiên không có thực lực mà mà đi loạn, diệt vong càng nhanh hơn.

Mà hiện tại xuất hiện Phong Thần Hội giống như nghé con không sợ Hổ gặp Thần sát thần, Phật sát Phật, lực công kích cùng dục vọng có thể nói là Vũ chiến đệ nhất.

Phong Linh bằng vào sức chiến đấu siêu cường vinh quang tiến vào Bát Thần chúng, tên hiệu Phong Thần, đây cũng là thuận lý thành chương, Vũ chiến đệ nhất cơ giáp Thiên Sứ, cũng có công lớn giúp hắn tấn chức, đương nhiên bởi vậy thanh danh cơ giáp cùng nghiên cứu hiệp hội cũng lan truyền nhanh chóng.

Thời thế thay đổi, hiệp hội nghiên cứu cũng theo thời gian phát triển mà biến hóa trước kia đơn thuần là hứng thú nghiên cứu cũng dần phát triển trở thành buôn bán.


/364