Cơ Động Phong Bạo

Chương 346: Múa rìu qua mắt thợ

/364


Lý Phong không nóng nảy, người hâm mộ của Đao Phong đổ mồ hôi, tuy biết tiểu tử này rất lợi hại, nhưng không nghĩ tới hắn lại âm hiểm đến mức này, ra chiêu liền làm cho Đao Phong Chiến Sĩ cũng phải lui. Cảm giác này không thích thú tí nào.

Mà fan hâm mộ của Gabriel thì ai cũng hân hoan vui mừng, nhất là bạn học của hắn.

- Gabriel, đánh mạnh tay vào, giáo huấn tên gia hỏa tự cao tự đại đó.

- Có vẻ không đúng lắm a, hình như là đối phương lui về phía sau tương đối có tiết tấu, hình như không phải bị ép lui mà là chủ động lui a.

Tuy nhiên, đúng vào lúc này, thế công đang hung mãnh, đột nhiên Kannuo III lại ngừng lại. Chết tiệt! Tại sao có thể như vậy?

Đối phương dừng lại, Lý Phong cũng đứng lại, xem ra tiểu tử này cũng không ngu.

Lý Phong quyết định chủ động phóng ra, BS001 đột nhiên phát lực, thế như tia chớp!

BS001 cấp tốc phóng ra, nháy mắt đã đến chỗ của Kannuo III, đao đột nhiên bổ xuống, Gabriel phản ứng rất nhanh, lập tức vung đao ngăn cản.

Keng!

Một đao... Hai đao... Ba đao...

BS001 cứ một đao lại một đao bổ xuống đầu Kannuo III...

Gabriel tuy bị vây trong thế bị động nhưng vô cùng bình tĩnh. Thực lực của đối phương tương đối đáng sợ, hắn không dám đánh bừa, vừa rồi chiêu Toàn Phong Sát đánh hụt đối phương, đối với thân thể hắn có chút tiêu hao, đây là một trận đánh dài hơi, hắn cần phải chú ý.

BS001 bỏ qua tất cả các động tác đẹp mắt, chỉ có tập trung bổ đao từ trên xuống, thế nhưng Gabriel lại không né tránh, cứ một đao đỡ một đao.

- Vì sao Gabriel không né tránh? Tính cơ động của Kannuo III cao hơn BS001 mà, chẳng lẽ bị áp chế đến mức này?

Tiểu Điệp hỏi dò.

- Toàn Phong Đao của hắn rất mạnh, nhưng quan trọng là không đánh trúng đối thủ cũng như không. Thêm vào đó, tiêu hao của chiêu này rất lớn, vì thế Gabriel phải dừng lại giữa chừng. Tuy nhiên, hắn dường như quên mất mình đang đối mặt với ai, sau khi vận động quá mức, muốn cơ thể trở lại trạng thái đỉnh phong thì đều cần thời gian cho cơ thể hồi phục, mà lúc này thì cơ thể khá chậm chạm, đúng lúc này Đao Phong Chiến Sĩ liền xuất thủ. Còn chuyện tại sao hắn không tránh mà chọn lựa đón đỡ, đó là do góc độ tấn công của BS001, vừa dùng biến tầng vừa khóa góc, thật lợi hại!

- Đúng vậy, Gabriel cũng biết điều này, nên chờ đối phương trong lúc tấn công lộ ra sơ hở mà phản công, nên hắn chọn lựa đón đỡ.

Đao phong của Lý Phong dựa vào lực quán tính, đao sau mạnh hơn đao trước, đã đến mức gấp bảy lần trọng lực, thế nhưng đối thủ lại không có chút sốt ruột mà lại bình tĩnh đón đỡ, hiếm thấy a!

Trong khoảng khắc, Kannuo III bỗng nhiên nghiêng người, thanh đao sợt qua sát người, tay trái níu lấy tay phải của BS001, tay phải lại rút hợp kim đao Alpha chém thẳng vào đầu của BS001.

Tuy nhiên, BS001 cũng không bị biến chiêu của Gabriel làm bất ngờ, BS001 xoay tròn một cái, thoát khỏi kềm kẹp của tay trái Kannuo III, sau đó lại bất ngờ chụp vào tay trái của Kannuo III, thực hiện chiêu Thomas hồi toàn đao. Gabriel công kích thất bại, nguy cơ lại hiện ra, bị BS001 nắm lấy, xoay vòng theo.

Sau hai vòng xoay, thân thể Kannuo III bắt đầu rơi xuống, BS001 vung đầu gối lên nhắm ngay đầu Kannuo III. Gabriel thấy Kannuo III sắp trúng chiêu liền giơ tay phải ra đỡ, sau đó xoay một phát thoát khỏi kềm kẹp, bay ngược ra sau. Quán tính và trọng lực khá lớn, nhưng hắn điểu khiển khá tốt, Kannuo III vững vàng lui ra sau.

Ngay sau đó, hắn vung tay ném hợp kim đao Alpha .

Phi đao?

Múa rìu qua mắt thợ sao?

Trước mặt Đao Phong Chiến Sĩ mà chơi phi đao?

Hợp kim đao Alpha bay vòng trong không trung, xẹt qua BS001, sau đó lại vòng ngược lại, bay vào tay hắn.

Đúng lúc này, cảnh tượng đột nhiên thay đổi, biến thành chiến trường trên sao Thủy, nhiệt độ bỗng nhiên tăng lên rất cao, hơn 100 độ, nước dưới lòng đất bốc hơi nghi ngút, tầm mắt bị quấy nhiễu vô cùng lớn.

Gabriel liếm liếm môi, cơ hội tới, hiện tại, hắn biết không thể thoải mái xử lý Đao Phong Chiến Sĩ, lúc này, hắn rất coi trọng đối thủ trước mắt.

Nhưng trong việc thích ứng hoàn cảnh chiến đấu, hắn có lực thích ứng vô cùng mạnh mẽ, không ai có thể so sánh với hắn.

Mặt đất đầy hơi nước.

Cực nóng.

Siêu trọng lực.

Hai cái cơ giáp đột nhiên từ từ phình to, có thể nghe rõ mồn một thanh âm giãn nở của sắt thép.

- Hắc hắc, Đao Phong Chiến Sĩ, kim loại chế tạo BS001 trong hoàn cảnh này phải chịu áp lực cao hơn bình thường 8%, ngươi có thể làm ra động tác có độ khó cao nữa sao?

Kannuo III bắt đầu di chuyển, trong lúc này, thân thể Gabriel nhanh chóng cố gắng điều chỉnh để thích ứng tốt nhất với hoàn cảnh bên ngoài. Lúc này, thao tác trong hoàn cảnh này khác hoàn toàn lúc bình thường trên trái đất, không chỉ mức trọng lực mà cả quán tính biến hóa cũng khác, nếu động tác có sai sót chính là đi vào chỗ chết.

Hiển nhiên, sau vài bước, Gabriel đã điều chỉnh xong trạng thái thân thể, thiên phú của hắn so với Đao Phong Chiến Sĩ cũng không kém bao nhiêu, đối với một đối thủ thế này, Lý Phong vô cùng hưng phấn.

- Đao Phong Chiến Sĩ, hãy nếm thử Thông Thiên bát sách của ta đi, chiêu thứ nhất - Biết người biết ta!

Lợi dụng hoàn cảnh cực nóng và nhiễu loạn tầm nhìn của sao Thủy, Gabriel càng dễ dàng tạo ra tàn ảnh.

Theo động tác của Gabriel, Kannuo III bắt đầu trở nên mơ hồ, tàn ảnh càng ngày càng nhiều. Vì tầm nhìn bị hạn chế, khoảng cách gần, tần suất của động tác lại cao, dụng cụ ngắm cũng vô dụng, huống chi dụng cụ ngắm của BS001, trong điều kiện chiến trường tồi tệ thế này, căn bản cũng chẳng có tác dụng gì.

Không thể không nói, thiên phú của Gabriel quả thật làm người ta đố kị. Thân thể trời sinh và tinh thần tiến hóa thống nhất, các loại động tác khó, tiêu hao lớn, độ tiêu hao đối với hắn lại thấp hơn người khác, sự thích ứng hoàn cảnh quá tốt. Đây chính là thiên phú, không có cách nào khác, ông trời đôi lúc luôn có ưu đãi với một số người.

Gabriel giống như cơn lốc xoáy, xoay quanh BS001. Chiến trường thế này, khó khăn nhân lên theo cấp số nhân, không còn là cấp số cộng nữa, loại hoàn cảnh này, chỉ có một số ít người chơi muốn đụng phải,đa số người chơi khác không muốn tiếp xúc loại chiến trường có độ khó thế này.

Mức độ khó của Vũ Chiến chia làm hai loại, một loại là boss NPC cao cấp, hai là hoàn cảnh khó khăn, loại trước đa số ai cũng chấp nhận được, còn loại sau chẳng khác nào tra tấn, chỉ thích hợp với người chơi thích cảm giác khó khăn mới mẻ.

Gabriel ra chiêu, lần này cũng không phải dùng ảo ảnh quấy nhiễu, hắn đã thử một lần nên biết rõ, không biết Đao Phong Chiến Sĩ dùng phương pháp gì mà lại không bị ảnh hưởng bởi ảo giác. Lần này, hắn dựa vào sự cơ động của Kannuo III mà tiến hành công kích xung quanh BS001, hợp kim đao không ngừng ra chiêu, chỉ cần đối phương sai lầm là trúng phải chiêu trí mạng ngay.

Phương thức công kích mãnh liệt như thế, quả thật đã không thua gì Kiều Gia, nhưng Lý Phong lại nhẹ nhàng đón đỡ. Không phải Gabriel yếu, mà do Lý Phong quá mạnh mẽ.

Sau khi đối kháng với bão cát ở Taklamakan, tinh thần lực của hắn đã dung hợp với thân thể đến một mức độ có thể gọi là không thuộc về con người. Nếu nhìn sơ qua, chẳng có chút nào khác thường, nhưng khi gặp nguy hiểm, thân thể liền tự đề thăng lên, dung hợp với tinh thần, tạo nên một loại giác quan thứ sáu.

Trong nháy mắt, Gabriel đã tung ra mười ba lần chém, tần suất thật đáng sợ, tay hắn như điện, hoàn toàn không nhìn rõ ngón tay, chưa người nào có thể thoát khỏi khi hắn sử dụng chiêu này.

Tuy nhiên, hắn tốn sức công kích, nhưng đều bị đối phương ung dung hóa giải. Trọng lực đối với cơ thể lúc này có lẽ đã là mức gấp 6 lần, vậy mà đối phương không có chút tỏ ra chậm chạp nào.

Bỗng nhiên, Lý Phong lấy công thay thủ, hắn đã nắm rõ tiết tấu của Gabriel, thái đao vung ra chiếm ngay vị trí tiên phong của đao hợp kim. Thái đao đến ngay trước mặt làm cho Gabriel giật mình, hắn nhanh chóng lui ra, nhưng thật ra thái đao chỉ là hư chiêu, BS001 thu đao, đảo ngưởi, đồng thời tay trái đấm tới.

Đao chủ công chỉ là phô trương thanh thế, chân quét hạ bàn đối thủ, tay trái mới là hai sát chiêu chính thức, nửa thân dưới của Kannuo III không vững, nếu lúc này hắn loạng choạng, nắm đấm kia sẽ nện trúng hắn, lúc đó chỉ có thất bại chờ đợi Gabriel.

Lúc này, ai phản ứng nhanh thì thắng, trong chớp mắt Gabriel tập trung hết sức, Kannuo III xoay người, thoát khỏi song trọng tấn công của BS001, thân thể lộn ra ngoài. Đúng lúc này, súng laser của Lý Phong khai khỏa, mấy phát súng phát ra liền mạch lưu loát.

Bùm!

Kannuo III bị bắn bay ra ngoài, rơi rầm xuống đất.... Đã xong?

Sự cường đại của Đao Phong Chiến Sĩ bày ra quá rõ ràng, vững như Thái Sơn, quá mạnh mẽ, quá kinh khủng, ra tay không có bất kỳ quy tắc nào, vừa ra tay đã kinh thiên động địa.

Kannuo III đứng dậy rất nhanh. Lúc này, Gabriel đã nổi giận thật sự.

Đối thủ căn bản không thèm để hắn vào mắt, ít nhất có ba cơ hội hạ sát chiêu, nhưng lại bỏ qua, coi thường hắn sao?

Hắn là ai?

Hắn là Gabriel, người có bộ gien hoàn mỹ đến nỗi có thể làm cho người Inventer cũng phải xấu hổ, đại biểu cho nhân loại, làm sao có thể thua trong trò chơi thấp cấp ngu xuẩn này được?

Sẽ không, tuyệt đối không!

Nội tâm của thiên tài nào cũng có một con dã thú, một khi đã bị chọc tức, hắn sẽ càng ngày càng mạnh.

Kannuo III đứng lên, khí thế hoàn toàn khác lúc trước, Lý Phong nhìn ra ngay.

Tiềm năng bạo phá sao? Thật là có ý tứ! Chưa trải qua huấnluyện, chỉ trải qua biến hóa của cảm xúc lại có thể đạt được trạng thái này, thật là khiến người khác phải hâm mộ. Trận chiến đã thú vị hơn một chút rồi.

Kannuo III bay nhanh đến, tốc độ tăng cao chóng mặt, một đao đâm ra vô cùng mạnh. Đồng quy vu tận sao?

Quả nhiên sát khí cao hơn lúc nãy rất nhiều.

Lúc này, Lý Phong không thể tránh, nếu không, khí thế của đối phương sẽ ngày càng cao, càng đánh càng điên cuồng, Lý Phong cũng khó mà thu thập hắn.

BS001 nhoáng lên một cái, phát lực tại chỗ, thái đao đâm ra thật mạnh, nhưng nhìn kỹ, có vẻ đã rơi vào thế hạ phong.

- Ha ha, tiểu tử Gabriel này bắt đầu nổi điên rồi.

- Điên sớm một chút có phải tốt hơn không, càng kéo dài càng làm khoa tinh anh chúng ta mất mặt a.

- Lực lượng bạo phát của gien hoàn mỹ thật là một cảnh đáng xem, đáng giá để thưởng thức a.

Khí thế của hắn nâng cao, làm cho BS001 rơi vào thế yếu, Kannuo III tăng tốc quá nhanh, gia tốc từ 0 đến 100 mét chỉ trong một giây, tốc độ lại càng ngày càng nhanh, một kích này thật khó chống đỡ a.

Tuy nhiên, dị biến lại xuất hiện, hai mũi đao của thái đao và hợp kim đao Alpha lại chạm vào nhau, hoa lửa nổ tung chói mắt, mà Đao Phong Chiến Sĩ cũng không bị đánh lui, mà ngược lại, người mang khí thế hừng hực Gabriel lại bị đánh bay ra xa!

Sự tiếp xúc của hai thanh đao lúc nãy tầm 18 tấn, đây có thể nói là kỷ lục cao nhất về lực va chạm từ khi Vũ Chiến xuất hiện đến giờ.

Luận đàm và báo lỗi Cơ Động Phong Bạo (http://4vn/forum/showthread.php?36911-Luan-dam-va-bao-loi-Co-Dong-Phong-Bao)


/364