Cơ Động Phong Bạo

Chương 352: Là đàn ông thì phải đánh!

/364


Danh tiếng của tám chủ thành lớn trong Chiến Tranh Vũ Trụ lúc này đúng là không gì sánh được. Có thêm một hạng mục, sự nhiệt tình của mọi người cũng tăng lên khá cao. Đây là sân khấu dành cho mọi người chơi, tất cả mọi người đều hi vọng được thể hiện khả năng của mình, thậm chí chiến thắng Bát Thần Chúng, thể hiện sự anh minh của bản thân.

Các liên minh đều cổ cũ trợ uy cho thành viên của mình. Ngoài lực chiến đấu cao nhất, số lượng thành viên có thể tiến vào TOP 100 cũng có thể biểu hiện phần nào lực chiến đấu của liên minh, tất cả mọi người đều rất coi trọng nó.

Tuy trong Chiến Tranh Vũ rất náo nhiệt, nhưng trên trường quốc tế còn xảy ra vấn đề lớn hơn. Truyền thông của USE và NUP đều tập trung đến Geneva, hầu như kênh nào cũng phát sóng cái tin tức chấn động này.

Trong lần giao hữu quân đội thường niên của NUP và USE lần này đã xảy ra một việc ngoài ý muốn: một chiến sĩ cơ động của NUP khiêu chiến một chiến sĩ cơ động của USE.

Sỡ dĩ tạo ra chấn động như vậy, là vì người bị khiêu chiến đích chính sự kiêu ngạo của USE, thượng tá Sama, con cả của chiến thần gia tộc Loki!

Nếu người khiêu chiến không đủ tư cách, quân đội USE cũng sẽ không nhận. Nhưng người khiêu chiến chính là Kiều Gia đứng đầu Bắc Đẩu Thất Tinh. Từ khi thua lại dám can đảm khiêu chiến chiến thần gia tộc.

Trên phương diện cơ giáp, thành tựu của nhà Loki gần như là đứng đầu USE, cũng là sự kiêu ngạo của nhân loại. Sự tồn tại của bọn họ làm NUP không thể tự biên tự diễn, nhưng nếu chỉ chiến đấu cá nhân thì cũng không gây ảnh hưởng gì đến người Inventer. Trận chiến của hai bên cũng không phải chỉ là một lần “giao hữu” đơn giản.

Không thể nghi ngờ Sama Loki là đỉnh cao của chiến đấu cơ giáp đương đại. Có thực lực của nhà Loki, lại trải qua sự kiểm nghiệm của chiến trường, năm hai mươi sáu tuổi hắn đã là sự kiêu ngạo của quân đội, khá có phong độ đại tướng.

Kiều Gia, khác với Bắc Đẩu Thất Tinh của hắn. Hắn trầm ổn hơn, cho dù là khi còn chưa thành danh, hay lúc đứng đầu Bắc Đẩu Thất Tinh, làm cho mấy thanh niên kiêu ngạo này cũng phải kính phục nhận thua. Có thể từ lúc thua trận trong Chiến Tranh Vũ Trụ, mọi người đều xem nhẹ hắn hơn, ít nhất bên phía USE là như thế, ngay cả một người chơi trong trò chơi cũng đánh không lại, người như vậy cho dù có mạnh, chỉ sợ cũng là có hạn.

Quân đội USE cũng không biết đối phương đang tính toán cái gì, nhưng trận chiến này vẫn được chấp thuận. Vốn chỉ như một khúc nhạc dạo, nhưng bị giới truyền thông không đâu không vào được kia bắt gặp, lập tức biến thành mưa gió đầy trời. Trận chiến này đương nhiên không thể được phát sóng, quá trình chiến đấu cũng chỉ có một số ít người được chứng kiến. Nhưng giới truyền thông chỉ quan tâm kết quả, bên ngoài hội trường chật như nêm cối, vô luận là nhân loại hay là người Inventer đều hết sức quan tâm tới trận chiến này. Tuy không thể ảnh hưởng đến tình huống quân bị của hai bên, nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến sĩ khí.

Rốt cuộc là truyền nhân của nhà Loki mạnh hơn, hay sự kiêu ngạo của một thế hệ thanh niên hung mãnh hơn đây?

Ai cũng không biết, nhưng phía nhân loại tin tưởng một trăm phần trăm, dù sao Sama đã trải qua khảo nghiệm thực chiến, mạnh thật sự, còn Kiều Gia thì đã từng thất bại!

Chiến đấu được tiến hành bí mật, cho dù là mấy người trong Bắc Đẩu Thất Tinh cũng không có tư cách vào xem. Nhưng sáu người trẻ tuổi không hề khẩn trương, ngược lại còn có chút nhàn nhã.

“Lâm Tinh, cô nghĩ bọn họ cần bao nhiêu thời gian để kết thúc?”

“Ít nhất một tiếng.” Trương Lâm Tinh không nhanh không chậm uống Hồng Trà, mọi người ngoài mặt rất bình tĩnh, thật ra nội tâm không thể không có chút phản ứng. Trải qua lần đặc huấn hơn nửa năm này, bọn họ đều trưởng thành, đã không phải là mấy tên nhóc loai choai như trước kia. Những thay đổi này cũng khá nổi bật.

Nhất là Kiều Gia, cô chưa bao giờ thấy qua người đáng sợ như thế. Kiều Gia trước kia đã rất mạnh rồi, nhưng cô đã xem qua quá trình huấn luyện của Kiều Gia. Đừng nói là thử, chỉ nhìn thôi là đã có cảm giác muốn ngất rồi. Còn mấy người kia, cường độ huấn luyện của bọn họ còn không bằng một nửa của Kiều Gia, thế mà tên nào cũng chết đi sống lại, Kiều Gia càng không cần phải nói. Cũng bởi thế, bọn họ mới có lòng tin, cho dù đối thủ người của nhà Loki – khắc tinh của người Inventer, bọn họ cũng vẫn kiên định tin tưởng, lão đại sẽ thắng, bởi vì lão đại đã không còn là người, mà là ma quỷ bước ra từ địa ngục, là cường giả chân chính.

Thật ra còn phải cảm ơn Đao Phong Chiến Sĩ. Trận đấu đó đã tạo kích thích rất lớn đến Kiều Gia, một cường giả, trước tình huống đó thì chỉ có hai khả năng, một là bị người đời lãng quên mà diệt vong, hai là cố hết sức mà bùng nổ, là tử vong hay tiến bộ, là lựa chọn của bản thân. Thân thể vẫn chỉ là phụ, chủ yếu nhất chính là sự tỉnh ngộ của ý chí.

Kiều Gia làm người đứng đầu của Bắc Đẩu Thất Tinh, mấy đứa con cưng của trời này đều tâm phục khẩu phục.

“Hả, Sama mạnh đến thế cơ à, có thể giằng có với lão đại một tiếng?”

“Cổ Mễ Sâm, có thể đem mặt nạ của cậu gỡ xuống được không, đến đàn bà cũng còn chưa yêu đẹp như vậy!” (ghi chú là tên CMS này đang đắp mặt nạ làm đẹp da)

“Thật ra tôi đã sớm thấy hắn gai mắt, dù sao bây giờ cũng không có việc gì làm, sao mọi người không cùng đem hắn ra giết thời gian?” Thiên Ki Tinh Beaton Bernal* cười nói. (Beaton Bernal = Bỉ Đốn • Bá Lạp Nhĩ)

“Đừng, đừng mà, anh em à, mấy người không thể nhàn rỗi rồi chơi tôi được. Tôi là đang thư giãn, chờ đợi chính là việc đau khổ nhất, chỉ có làm khuôn mặt đẹp trai của ta càng thêm hoàn mỹ thì mới có thể vượt qua khoản thời gian gian nan này được, mọi người phải thông cảm cho tôi đi.”

Mọi người không nói gì, sự vô sỉ của anh bạn này đã đạt tới một cảnh giới khó tin, đầu có thể cắt nhưng mặt không thể bị thương. Cho dù là ở thời điểm huấn luỵen tàn khốc nhất, việc gì cũng có thể không là, nhưng đắp mặt nà là chắc chắn phải làm, đến con gái như Trương Lâm Tinh đều có cảm xúc muốn đẩy ngã hắn rồi hung hăng giẫm lên.

“A a, đừng chọc hắn nữa, gần đây nhất không có chiến sự gì, chiến thần gia tộc của USE đã bị thoái hóa nghiêm trọng, chỉ còn nhà Loki là còn ổn, vẫn duy trì sự cảnh giác như trước. Nghe nói ngoài Sama, còn có một tên nhóc gọi là Salta, không có trực tiếp gia nhập quân đội, mà đến Alan.” Thiên Quyền Tinh Khải Lôi hỏi.

“Tên nhóc kia tôi biết, trình độ không tốt, không cùng một cấp bậc với anh của hắn, ngay cả tôi cũng đánh không lại.” Cổ Mễ Sâm đang nhẹ nhàng mát xa chen vào nói.

“Nổ à, cậu đánh nhau với hắn xem ra cũng chỉ ngang cơ, nếu vẫn còn thái độ này, lúc gặp lại hán cậu thua chắc.” Trương Lâm Tinh không quên tạt cho hắn một chậu nước lạnh. Trong Bắc Đẩu Thất Tinh, Trương Lâm Tinh là cô gái kế thừa sẽ bình tĩnh của Thiết Mạc Trương Gia, biết tinh tế sửa chữa thái độ của đồng bạn, phòng ngừa sau này lại gây ra hậu quả không thể cứu chữa.

“Nhưng tôi đã tiến bộ. Trải qua hơn nữa năm đặc huấn, trừ một số ít mấy thằng biến thái ra, Cổ Mễ Sâm tôi nào có sợ ai!”

Nghe tên này tự sướng, mấy người còn lại nhún nhún vai bắc đắc dĩ, đã quen lâu rồi. Nhưng trên phương diện cơ chiến, quả thật không có mấy người có thể là đối thủ của hắn, hắn cũng có thực lực để mà cuồng vọng.

“Hừ, cậu tiến bộ, tưởng người ta tụt dốc hả!”

“Hì hì, Lâm Tinh tiểu thư, huấn luyện của bọn họ sao có thể so sánh với chúng ta được, đây là thành quả nghiên cứu mới nhất của chúng ta, bọn họ cùng lắm là đến phòng trọng lực tập tạ thôi, không cùng cấp bậc a.”

Lần này Trương Lâm Tinh ngược lại không có đả kích hắn. Quả thật Trương Lâm Tinh đã tham dự thiết kế kế hoạch huấn luyện lần này, trình độ cao nhất là đánh thức tiềm lực của gene, đây không phải là thứ mà trình độ khoa học của con người có thể đạt tới,...... Nhưng chẳng biết làm sao, cô nghĩ hoài cũng cảm thấy không ổn lắm, chính là một loại trực giác.

Bên trong hội trường lúc này, một chiếc Kanuo III đang cùng một chiếc Kỵ Sĩ TM đánh đến trời long đất lở, vô luận là quan viên của USE hay của NUP sắc mặt đều nghiêm túc. Tướng Macaulay Loki sắc mặt bình tĩnh, từ đầu tới cuối biểu tình của ông cũng không thay đổi. Là người lính, kiên nhẫn là thứ trọng yếu nhất đối với ông.

Nhưng lúc này tay ông nắm lại rất chặt. Không lẽ mỗi thế hệ đều thật sự có người tài xuất hiện à?

Ngoài mặt thì Sama đang thắng thế, nhưng ông biết, đối phương đang lợi dụng sự toàn diện của Kỵ Sĩ TM, phòng thủ vững vàng, nhưng tay lại mang theo công kích, tương đương vững chắc. Bằng vào lực tấn công mạnh mẽ như thế của Sama lại không thể phá vỡ lưới phòng thủ của hắn, loại đối thủ này tìm hết người Inventer cũng không có bao nhiêu.

Kiều Gia, lá cờ đầu của một thế hệ người Inventer, trước đây hình như cũng không có mạnh đến thế đâu!

Vô luận là Sama, hay là Kiều Gia đều không thể thua. Ai cũng không được để thua. Một bên là đại diện cho nhân loại. Nhà Loki chính là một quả núi đặt trên đỉnh đầu người Inventer, chỉ cần một ngày bọn họ không thể chiến thắng người của nhà Loki, thì sẽ không dám tự nhận là vô địch cơ chiến. Bên kia là đại diện cho người Inventer, nếu thua, không chỉ vẽ thêm vào thần thoại bất bại của nhà Loki, mà còn tạo nên áp lực lớn hơn cho các phi công Inventer. Trên chiến trường, phi công mà biết sẽ chiến đấu với bộ đội trực thuộc nhà Loki thì sẽ khiếp đảm, người Inventer cũng là người, thất bại liên tục đã tạo nên một áp lực tâm lý thật lớn cho những người kiêu ngạo như bọn họ.

Ngao......

Hống......

Oanh......

Vẻ mặt của hai người đàn ông vô cùng dữ tợn, ánh mắt cũng rất tàn nhẫn, đây là một trận chiến chỉ có thể chết mà không thể thua, đương......

Hai phi công không hề có sơ hở, vô luận thể lực, công kích gần người, công kích cự li xa, hay trên phán đoán, kinh nghiệm, hai người hầu như không chênh lệch mấy, mà sát khí cũng giống nhau. Kiều Gia vốn được cho là sẽ yếu hơn một chút, lại biểu hiện ra sát khí cùng kinh nghiệm khó tin.

Thời gian trôi qua từng giây, đã một tiếng rưỡi, đừng nói là điều khiển cơ giáp, nếu tập trung chiến đấu ở cường độ cao như vậy, chiến sĩ bình thường đã sớm liệt não, mà hai bên đang chiến đấu lại duy trì sức mạnh giống nhưu khi bắt đầu, nửa bước không nhường. Hai người chiến đấu, lại giống như thiên quân vạn mã.

Vô số truyền thông chờ bên ngoài cũng rất lo lắng, ai cũng đều rõ tầm quan trọng của lần chiến đấu này. Trời đất ơi, đã gần hai tiếng rồi, vẫn không ngừng nghe thấy tiếng gầm rú bên trong, hai phi công này có phải là người không thế?

Thân thể con người làm sao có thể chịu đựng được cường độ chiến đấu cao như vậy. Quyết đấu không giống như chiến đấu trên chiến trường. Trên chiến trường ít nhất cũng có thời gian nghỉ ngơi, không phải lúc nào cũng phải duy trì đọ cảnh giác ở mức cao nhất. Mà trong lúc hai cao thủ mạnh ngang nhau chiến đấu, căn bản không được thả lỏng, sơ hở một tí cũng có thể đem mọi công sức cố gắng đổ sông đổ biển hết.

Đương......

Hai thanh đao hợp kim va chạm mãnh liệt, hai người cùng lúc gầm lên, sức mạnh lần lượt tăng lên kịch liẹt, răng nghiến vào nhau đến mức kêu két két, lúc này trong đầu bọn họ chỉ còn một suy nghĩ, chiến thắng đối phương, chiến thắng đối phương, chiến thắng đối phương!

Xung lực x2!

Kỵ Sĩ TM của Kiều Gia bị đẩy ra, Sama bắt đầu tấn công, tấn công vào lúc này tuy có khả năng giành được thế chủ động, nhưng một khi tấn công thất bại, vậy thì......

Nhưng phong cách của nhà Loki chính là công kích, công kích không ngừng, công kích tới chết!

Người chiến đấu không bao giờ ngừng lại!

Salta yên lặng ngồi trong nhà, nhắm mắt chờ đợi, lúc thời gian đã trôi qua được nửa tiếng nhưng chiến đấu vẫn chưa kết thúc, tim của hắn nặng trĩu.

Là thành viên của gia tộc Loki, hắn biết rất rõ một việc, đó là tấn công lâu không có kết quả thì sẽ gặp nguy hiểm. Hắn biết sự mạnh mẽ của Kiều Gia, nhưng không ngờ bây giờ người này lại có thể ngăn cản tấn công của đại ca tới mức đó, mà cường công làm tiêu hao thân thể rất lợn, chỉ sợ đã đến lúc liều mạng.

Mẹ của Salta đang im lặng nấu nướng. Bà đang đợi con trở về. Là người phụ nữ của nhà Loki, cuộc sống của bà luôn phải lo lắng và đề phòng, dù sao đó cũng là con bà. Chiến trường là sân khấu của đàn ông, nhưng có ai đã nghĩ đến những phụ nữ đang chờ đợi đây.

Từng giây trôi qua đối với bà đều giống nhau, vô luận đã qua bao nhiêu năm. Trước kia là vì chồng, bây giờ còn thêm con, bà chỉ có thể yên lặng cầu nguyện.

Hống hống hống......

Sát chiêu cuối cùng của nhà Loki ---- Thiên Sát thuật không chết không ngừng!

Sama bắt đầu liều mạng, một chiêu này phải quyết định thắng thua, độ khó và sức mạnh của chiêu này đến giờ Salta vẫn chưa thể học được. chưa từng có ai ngăn cản được chiêu này, ít nhất là trước kia. Tuyệt kĩ tối cao của nhà Loki!

Người Inventer mơ đi!

Máu chảy ra từ khóe miệng của Kiều Gia, răng đã nghiến chặt hết mức! Chịu đựng! Chịu đựng!

Mỗi lần tấn công đều như một tảng đá nện vào ngực hắn, kiên nhẫn, cần dùng ý chí hơn người để trụ vững, thân thể của hắn đã không thuộc về hắn nữa rồi, hắn không thể thất bại nữa!

Quả thật là không chết không ngừng, mười lăm phút tấn công điên cuồng như bão táp!

Bất kể là người tấn công hay phòng thủ, thân thể đã bắt đầu nứt vỡ. Chiến đấu quá tải, hai chiếc cơ giáp cũng phát ra tiếng két két. Chiến đấu cường độ cao như thế, làm chúng phải chịu tải quá lớn. Quang......

Lúc ánh sáng bao phủ tất cả, chiến đấu đã xong, chỉ cần là chiến đấu, sẽ có thắng bại, dù muốn hay không, người thắng vĩnh viễn chỉ có một!

Hai tiếng mười ba phút hai mươi mốt giây, quan viên của quân đội USE toàn bộ đều cuối đầu, có mấy vị tướng già mắt đều đỏ hoe. Macaulay một câu cũng không nói, nhìn đội cấp cứu đưa con mình đi, mà đối phương chỉ cần giúp một chút đã có thể đứng lên.

Thua rồi......

Giờ phút này, Macaulay đột nhiên nhận ra mình đã già.

Thua rồi......

Nhân viên công tác xung quanh không bình tĩnh được như các tướng quân. Nước mắt bọn họ đã chảy xuống. Sao lại thất bại được chứ. Trong nháy mắt, tín ngưỡng sụp đổ!

Kiều Gia cả người run rẩy đứng, đẩy nhân viên công tác ra, lúc này hắn rất muốn ngửa mặt lên trời rống to, hắn, rốt cục đã hồi sinh!

Nhưng hắn không làm như vậy, hắn, người đã nếm trải cái chết, chỉ nắm chặt tay giơ lên!

Một đối thủ mạnh mẽ, một đối thủ đáng tôn kính, nhưng hắn thắng!

Thời điểm mà Kiều Gia giơ tay lên, người của NUP điên cuồng hò hét, thắng lợi này là của họ, họ đã đánh thắng thần thoại bất bại của USE, tuy theo lí mà nói người thắng không nên vô lễ như thế, nhưng giờ phút này, bọn họ quả thực đã hoàn toàn mất đi lí trí.

Điện thoại nhà Loki vang lên, Salta đứng dậy, nhưng mẹ hắn đã nghe trước. khoảnh khắc nước mắt của mẹ rơi xuống như mưa giống như sét đánh làm thân thể Salta run lên,...... Ca ca vậy mà thua rồi!

Cho dù không phục từ nhỏ, nhưng ở sâu trong nội tâm hắn, đại ca chính là tấm gương của hắn, là mục tiêu theo đuổi của hắn, sự kiêu ngạo của hắn!

Thua...... thế mà thua rồi!

Lúc biết được Sama đã hôn mê, thân thể mẹ hắn mềm nhũn rồi ngã xuống,” Mẹ, mẹ, mẹ bị sao vậy, có ai không, mau tới giúp!”

Quá mệt mỏi, hơn hai tiếng, mẹ vẫn luôn lo lắng chờ đợi. Bà muốn làm rất nhiều đồ ngon chờ con quay về, nhưng đời người mười phần thì hết chín phần là không được như ý, mẹ của Salta đã bị hôn mê.

Truyền thông chờ bên ngoài nhận được kết quả trước tiên, phóng viên của NUP điên cuồng gào thét, còn phóng viên của USE thì mặt trắng bệch như bị sét đánh.

Trải qua đại chiến kéo dài hai tiếng mười ba phút hai mươi mốt giây, thượng tá Sama thua trận hôn mê, tính mạng gặp nguy hiểm, còn Kiều Gia lại có thể tự mình đi đứng.

Một thần thoại đã kết thúc, một thần thoại mới được lập nên!

Nhanh như thế đã phá hủy tất cả!

“Hống...... Sướng, sướng, sướng, cmn thật là sướng, lão đại thắng, rốt cuộc cũng xử lý người nầy!”

Bắc Đẩu Thất Tinh cũng mặc kệ ba bảy hai mốt mà kêu gào, lúc này bọn họ cũng muốn tận tình xả stress, hai tiếng vừa rồi dài như hai năm, nhưng, bọn họ thắng!

Từ nay về sau USE rốt cuộc không còn gì có thể ngăn cản được NUP, nhân tài của Inventer là ưu tú nhất, vô luận ở bất cứ phương diện nào!

Lúc Thiên Vương Kiều Gia nhận phỏng vấn của truyền thông, ở Địa Cầu, Mặt Trăng, Sao Hỏa, Trạm Vũ Trụ, những người Inventer đang xem trực tiếp đều hoan hô. Cho dù không dính đến chiến tranh, nhưng thắng lợi này vẫn có ý nghĩa trọng đại đối với người Inventer.

Quân đội muốn phong tỏa tin tức cũng không kịp rồi, hơn nữa sau khi phong tỏa ngược lại còn dẫn đến kết quả xấu hơn. Đã thua thì phải nhận!

Có người vui sướng có người buồn lo, nhất là những chiến sĩ già đã được chứng kiến sự huy hoàng của nhà Loki, lúc này bọn họ đã lớn tuổi, khinghe được tin tức này, nước mắt tuổi già không thể kiềm chế được. Bọn họ thích nhất là kể lại cho con cháu nghe quá trình chiến đấu trước kia, nhũng năm tháng đi theo chiến đấu cùng chiến thần, mà hiện tại tín ngưỡng đã sụp đổ.

Có lẽ ai cũng không ngờ sự tình lại trở nên như vậy. Thần thoại muốn lập nên không dễ chút nào, nhưng sụp đổ thì lại nhanh như thế.

Tướng Macaulay tự nhốt mình trong phòng, ông không thể đi xem tình huống của con mình, bởi vì ông là trụ cột cuối cùng của nhà Loki, ông không thể ngã xuống. Chỉ cần ông chưa ngã, thì còn chưa thất bại hoàn toàn. Ông phải kiêu ngạo mà đứng, bởi vì đây không phải là chỉ mình ông, ông là đại biểu cho linh hồn quân đội của nhân loại!

Ông biết Sama đã cố hết sức. Nhưng trên thế giới này có rất nhiều chuyện không thể chỉ cố hết sức là thành công.

Giờ phút này không ai để ý đến sự thất bại ấy, ánh mắt của toàn thế giới, của cả thái dương hệ đều tập trung trên người sự kiêu ngạo của Inventer.

Thiên Vương Kiều Gia ---- Vương Giả trở lại!

Vô số ánh đèn cùng microphone được để ở trước mặt Kiều Gia, lúc này sắc mặt của hắn còn tái nhợt, vốn có thể không nhận phỏng vấn, nhưng ngoài ý muốn, Kiều Gia lại đáp ứng.

Dù thân thể có chút suy yếu, nhưng vẫn kiên trì như cũ.

“Kiều Gia tiên sinh, có phải hiện nay ngài đã là Đệ Nhất Phi Công?”

“Ngài có cái nhìn như thế nào với trận đấu này. Có định khiêu chiến luôn Macaulay không?

“Theo ngài thì trình độ cơ chiến của nhân loại có phải đã bị tụt dốc không?”

“Thắng lợi của ngài có phải là do may mắn không?”

...... Đối mặt với những câu hỏi của phóng viên nhân loại và Inventer, Kiều Gia không trả lời. Bỗng nhiên Kiều Gia giơ tay lên, chậm rãi cúi gần microphone.

“Tôi muốn nói hai việc. Một, thượng tá Sama là đối thủ mạnh nhất mà tôi đã gặp trong đời thực. Thắng thua của chúng tôi được quyết định chỉ trong một lằn ranh mỏng manh. Chuyện thứ hai, Đao Phong Chiến Sĩ. Nếu ngươi cũng đang xem tin tức, lần chiến đấu thứ hai của chúng ta đã đến rồi!”

Kiều Gia nói xong liền rời khỏi phòng hội nghị dưới sự bảo vệ của quân đội, bỏ lại các phóng viên đang tranh cãi đến rung trời.

Hiển nhiên Kiều Gia không định để ý tới kế hoạch của bọn họ, tới chỗ này, chi để truyền đạt một sự tự tin.

Đao Phong Chiến Sĩ!!!

Đối thủ đã từng đánh bại hắn!

Nhưng Kiều Gia đã không còn như trước nữa, ngay cả Sama cũng không phải là đối thủ của hắn, huống chi một người chơi inte nhỏ bé, nhưng vì sao Kiều Gia lại tôn trọng hắn như vậy?

Đao Phong Chiến Sĩ đã biến mất từ lâu giờ có còn không?

Nửa năm nay người Inventer đã quên cái tên này, dù sao chỉ là một trận chiến trên inte, nhân tố không xác định có nhiều lắm, có lẽ nhân loại nhớ rất rõ, nhưng người Inventer thì không để ý tới.

Galba đang xem trực tiếp nện một đấm lên bàn. Bà nội nó, thằng nhóc này kiêu ngạo quá, chỉ cần là nhân loại đều tức đến nghiến răng nghiến cổ, nếu cắn được một miếng thì tốt. Đao Phong Chiến Sĩ bây giờ có thể đánh bại hắn không? Galba trong lòng cũng không mấy chắc chắn, dù sao ngay cả Sama cũng bị đánh bại, sự tin tưởng của nhân loại đã không còn, cho dù là vô cũng tin tưởng Đao Phong Chiến Sĩ như Galba cũng không dám.

Vẻ mặt của những nhân viên khác cũng rất phiền muộn, việc này đối với nhân loại chỉ sợ ai cũng không thể vui lên được, mà lúc này hộp thư của Galba vang lên,...... Đao Phong Chiến Sĩ!

Ngất, chẳng lẽ anh ta thật sự đang xem?

“Chấp nhận khiêu chiến, chiến đấu cơ giáp ở ngoài đời!”

Galba dụi dụi mắt,...... lại dụi, dụi nữa, cả đầu đều đã đặt lên màn hình, những nhân viên khác thì mặt nhìn nhau,...... Không phải xếp bị choáng váng đấy chứ?

Galba nhảy dựng lên, quát:” Mau, mau, lập tức liên hệ bên truyền thông, càng nhiều càng tốt, cmn, kêu được nhiêu thằng thì kêu, tốn kém chúng ta chịu, mk!”

Tên béo không quan tâm đến việc đang la hét thô bạo, Đao Phong Chiến Sĩ muốn nghênh chiến, hơn nữa không phải trong trò chơi, là ngoài đời, ngoài đời đó!

Hiệu suất làm việc của mọi người khá cao, trước tiên liên hệ tất cả các tổ chức truyền thông, mà tên béo tự mình quay trực tiếp ở hiện trường, làm người phát ngôn cho Đao Phong Chiến Sĩ, huống chi còn ở năm phút sau khi Thiên Vương Kiều Gia đưa ra lời khiêu chiến.

Chỉ trong chốc lát hầu như tất cả các kênh đều xuất hiện một tên béo, đúng là Galba tiên sinh, CEO của Chiến Tranh Vũ Trụ. Hắn cũng được xem là người nổi tiếng: Hoàng đế làm công trâu bò nhất.

“Các vị khán giả, đối với khiêu chiến của Kiều Gia tiên sinh. Đao Phong Chiến Sĩ quyết định nghênh chiến!” Hơi dừng lại một chút, vẻ mặt của Galba trở nên nghiêm túc hơn.” Lần này quyết chiến không phải trong máy chủ Chiến Tranh Vũ Trụ, Đao Phong Chiến Sĩ muốn đích thân đến đấu trường, sử dụng cơ giáp thật sự để quyết chiến, Đao Phong Chiến Sĩ chỉ có một yêu cầu, là đảm bảo thân phận của anh ta không bị tiết lộ!”

Giờ phút này nhân loại đang ở trong tuyệt vọng lại dấy lên hi vọng,...... Đao Phong Chiến Sĩ muốn quyết chiến với Kiều Gia tại đời thực sao???

Anh ta không phải chỉ là một người chơi à?

Điều khiển cơ giáp thật để chiến đấu?

Người USE nghe được tin tức như thế hầu như khó có thể tin. Sau khi đánh một trận với Kiều Gia, cộng thêm sự lưu hành của Thiên Sứ Chiến Đấu, Đao Phong Chiến Sĩ một cái tên được tất cả biết đến, tuy đã biến mất trong một khoản thời gian, nhưng xuất hiện lại là sóng gió liền.

Kiều Gia đang nghỉ ngơi, Cổ Mễ Sâm vọt đến,” Lão đại, lão đại, xem này, Đao Phong Chiến Sĩ thật sự nghênh chiến, còn muốn phân thắng bại với người ở ngoài đời, ngất mất!”

Kiều Gia đang nghỉ ngơi mở mạnh mắt, hung hăng quơ quơ nắm tay, dù là bây giờ, Đao Phong Chiến Sĩ vẫn là một bóng ma không thể xoa đi trong lòng hắn. Muốn xóa đi sơ hở này, chỉ có một cách, tiêu diệt hắn, ngã ở chỗ nào thì đứng lên chỗ đó!

Cổ Mễ Sâm hơi lặng người, chỉ là một người chơi trong game, sao lại hưng phấn như vậy, cao hứng giống như thắng Sama vậy.

Kiều Gia thoáng chốc liền nhắm mắt, hắn phải khôi phục nhanh một chút. Cổ Mễ Sâm biết ý đi ra ngoài, lập tức bị bọn người Trương Lâm Tinh kéo lại.

“Sao rồi, sao rồi, lão đại phản ứng ra sao?”

“Bề ngoài rất hưng phấn, giống như thực sự coi tên kia là đối thủ. Chỉ là game thôi mà. Người chơi game giỏi, ngoài đời chắc gì cũng được như thế. Còn muốn chơi pk người thật với lão đại, não thằng đó có bị teo không nhỉ?”

“Cái này sợ là bản thân hắn mới biét!”

Có lẽ người bình thường phản ứng không lớn, nhưng Chiến Tranh Vũ Trụ lại sôi trào, Cơ Chiến Tranh Tài lần thứ nhất đang diễn ra cũng không có ai xem. Thượng đế mở mắt, Đao Phong Chiến Sĩ pk người thật với Kiều Gia, mà rốt cuộc thì nhân vật truyền kì này có hình dạng như thế nào?

Tất cả mọi người đều muốn biết, mà Đao Phong Chiến Sĩ một khi đã dám dùng cơ giáp quyết chiến với Kiều Gia, nói lên anh ta đã từng lái qua, thậm chí còn tinh thông, bằng không sẽ không đưa ra quyết định lỗ mãng như vậy.

Nhưng anh ta nắm chắc được bao nhiêu phần trăm?

Thiên hạ vô địch Đao Phong Chiến Sĩ, một khi ở đời thực, thì sẽ là tình huống gì, là tiếp tục viết lên thần thoại, hay lộ ra nguyên hình đây?

Không ai biết, thật sự là không ai biết!

Xã hội nhân loại vừa mới yên tĩnh được một chút lại nổi lên sóng gió động trời. Lần lan truyền này có hơi rộng. Là thần bảo hộ của USE, truyền nhân hiện giờ của nhà Loki bại trận trọng thương, không ai đoán được sự nghiêm trọng của việc đó: dân chúng hoàn toàn không kiên cường như trong tưởng tượng. Bởi vì đó là truyền kỳ, một truyền thuyết được tạo nên hàng trăm năm, truyền thuyết giúp loài người có thể kiên trì giữ được sự tôn nghiêm cuối cùng của mình.

Mà bây giờ sự kiêu ngạo này đã không còn, nếu không phải vẫn còn tướng Macaulay, chỉ sợ không biết sẽ thành ra thứ gì. Được tôn làm cao thủ cơ chiến số một trong giới quân đội, thượng tá Sama lại bị đánh bại, điều này chỉ sợ không ai ngờ đến.

Nhà Loki vô địch, cũng có ngày thất bại!

Hầu như chỉ trong đêm đó, danh vọng của nhà Loki tụt dốc thảm hại, đây là sự thật, là tàn khốc, mọi người không thể chấp nhận thất bại.

Trong lúc mất đi chỗ dựa, mọi người đều tìm kiếm một cọng cỏ cứu mạng *. Nhưng đối mặt với kẻ địch mạnh như vậy, cùng với sự uy hiếp từ lâu, ai dám đứng ra? (ý là hy vọng)

Mấy gia tộc khác cũng không dám nói gì, bởi vì bọn họ biết rõ sự cường đại của Sama Loki. Có thể ở kinh nghiệm thực chiến thì không cách gì so sánh được với Macaulay, nhưng cậu ta còn trẻ, khả năng bộc phát cùng sức chịu đựng đã vượt qua cha cậu ta, nhưng vẫn bị đánh bại. Mấy người cùng thế hệ không ai dám nghênh chiến tiếp, đây đã không phải làn vấn đề thắng thua, thua là không phải riêng gì bản thân, mà còn tiêu hao sự tôn nghiêm của nhân loại.

Mà những người tuổi cao hơn nhiều như Macaulay cũng không thể nghênh chiến, nếu thắng thì cũng chỉ bình thường, nếu mà thua, hậu quả chắc chắn sẽ không cứu được.

Nhân loại lâm vào tình cảnh xấu hổ, tiến không được mà lùi cũng không xong, mà lúc này Kiều Gia bỗng nhiên lại nhắc đến một nhân vật nhỏ tưởng chừng không đáng được nhắc đến!

Một người chơi cũng có chút tiếng tăm ở thế giới ảo, id là Đao Phong Chiến Sĩ.

Chiến thắng Sama, là đã đứng vào vị trí cao nhất của chiến sĩ cơ động ở cả nhân loại và người Inventer, Thiên Vương Kiều Gia đột nhiên lại khiêu chiến người đó!

Rà soát lại ký ức, lúc đó mọi người mới nhận ra, thiên tài của NUP đã từng thua dưới tay người chơi này một năm trước, nhưng hắn không bị thất bại đánh bại, càng không bị vô số nghi ngờ và châm biếm từ NUP và USE đánh bại. Hắn đứng dậy một lần nữa, càng thêm cường đại. Bây giờ mọi người cũng không thèm nhớ thất bại lúc trước, trong mắt họ, hắn là người thắng.

Đao Phong Chiến Sĩ?


/364