Cô Mèo Nhỏ Của Tôi

Chương 7: Gọi tôi là chồng (H)

/86


Chương 7: Gọi tôi là chồng (H)


Hạ thân bị đâm vào trướng đau không ngừng, anh thành công tìm được điểm mẫn cảm của cô, liền bắt đầu dằn vặt cô. Anh cúi đầu nhìn xuống cặp vú dâm loạn, còn có nơi bị đâm chọc lên xuống, ở trên cái bụng thon gầy của cô hằn lên dấu vết cây gậy, cô cắn răng chịu đựng.


Cô sẽ không thể kêu, cũng không muốn kêu, người đàn ông này chính là cầm thú, quá mức cầm thú!


Tiếng hai quả trứng nặng trĩu đập vào huyệt khẩu của cô vang lên trong xe ngựa, người đàn ông phía sau vừa thở gấp, si mê vuốt ve cái mông của cô, 

vừa nắm lấy cặp vú đang rũ xuống của cô, anh lại càng ngày càng dùng sức đâm.


"Đừng...." Đau quá, không chịu được nữa.


Người đàn ông nằm sấp lên, liếm lỗ tai cô, tiếng nước miếng chảy trong lỗ tai, cô liên tục né tránh lại bị anh nắm lấy cằm.


"Không muốn thứ đó nữa sao? Sao không kêu lên? kêu lên a, đừng chọc tôi không vui. Nếu làm tôi hài lòng tôi sẽ cho em thứ đó, không vừa ý tôi, tôi đầu tiên sẽ giết người em trai đó của em, sao nào?"


Cố cắn chặt môi dưới, quay đầu nén nước mắt trừng anh, đối diện với đôi mắt đen sắc bên của anh, khí thế yếu đi phân nửa, cô chậm rãi mở môi.

"Ừm...a, tôi sẽ không kêu, đại ca....thực sự sẽ không."


"Nước chảy nhiều lắm phải không? Kẹp chặt tôi như vậy, sắp cao trào đi." Anh vừa nói, vừa chớp con mắt đen láy cười mỉm, nhìn khuôn mặt ửng hồng của cô, thật muốn xem dáng vẻ cô bị tra tấn đến không thể tự kiềm chế.


"Ha! Đừng nhéo, chỗ đó ngứa quá, đừng....trướng, bụng trướng quá a, nhẹ chút, cần xin anh."


Anh nắm chặt cặp vú đầy đặn, cảm giác sờ khá tốt, tay dùng sức mà xoa bóp, đè ép, "Gọi lão công tôi nghe thử."


Áp bức!


"Không...."


"Hử?"


Anh chọc mạnh vào tử cung ma xát thịt huyệt một cái, suýt nữa làm cô lại có thể cao trào.


"A! Lão công, anh đừng dùng sức như vậy, tôi không chịu nổi, sắp bị đâm chết a...." Cô khó khăn cuộn tròn ngón chân, kìm nén nước mắt, vừa khóc lóc cầu xin anh.


"Thật là đồ dâm đãng, chảy nhiều nước như vậy, em làm bằng nước sao? Trên mặt cũng là nước, phía dưới cũng như vậy, nếm thử mùi vị của chính mình không."


Anh đưa tay chạm vào một lượng dâm thủy đang trào ra, rồi đút hai ngón tay vào miệng cô.


"Đừng!" Theo bản năng muốn vùng ra, mặt lại bị anh kẹp chặt.


"Tôi đã cảnh cáo em! Đừng để cho lão tử không vui, vẫn không nghe lời phải không?"


Người đàn ông đột nhiên ngừng động, hai ngón tay vẫn đút trong miệng cô, một tay khác đưa tới thành ghế, lấy điện thoại di động ra bấm số một cách thuần thục, đặt ở trước mắt cô.


Người còn đang bị đụ sinh ra một lại cảm giác vừa nhục nhã vừa sợ hãi, nghiêng mình kháng cự, bỗng nhiên đầu dây bên kia được kết nối, truyền đến giọng nói không mấy thông minh của em trai cô.


"Buông ra, buông tôi ra! Tôi, tôi muốn tìm....chị của tôi, chị ơi! Các người buông ra!"


Người đàn ông phía sau chợt ghé vào bên tai cô, tay cầm điện thoại, tay ôm cổ cô, đối với đầu dây bên kia, trầm giọng nói: "Cho điện giật nó đến khi biết nghe lời."


"Đừng!"


Khương Hân trừng lớn hai mắt lắc đầu, nắm lấy ngón tay anh, không rõ ràng: "Không, không được! Không được!"


Nước miếng không kiềm chế được chảy xuống, đến khi nghe thấy tiếng dòng điện xoẹt xoẹt từ bên kia truyền tới, cô rốt cuộc không còn nói ra tiếng được nữa.


"Ông chủ, hắn sợ quá hôn mê rồi." Bên kia biểu thị đầy bất lực.


Phó Hựu cười một tiếng, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của cô hỏi: "Nghe lời sao? Bằng không tôi liền cho nó một roi khiến nó tỉnh lại, vừa giật điện vừa đánh, hoặc là để cho em nếm thử, em cảm thấy cái nào tốt hơn?"


Cô kinh hãi nhìn anh lắc đầu.


Cô không muốn bị như vậy.


"Nghe lời?" Anh trầm giọng hỏi.


Khương Hân khuất phục gật đầu, Phó Hựu cúp điện thoại, ném sang bên cạnh, lại lần nữa xoa nắn âm đế của cô, bôi dâm thủy lên ngón tay, rồi lại đưa tới bên miệng cô, cười xấu xa.


"Thử nó."


Cô hận gần như muốn bóp chết người đàn ông này, cơ thể không nhịn được tiến lên phía trước.


"A!"


Cô há to miệng, ngón tay đó nhân cơ hội cho vào miệng cô, ở trong khoang miệng không ngừng khuẩy đảo, ở đầu lưỡi của cô lôi kéo, nhìn khóe miệng liên tục chảy nước miếng của cô dáng vẻ đê hèn không chịu được.


Con cặc sưng to hơn nữa, anh giữ thắt lưng cô dùng sức mà đâm vào.


"Yêu tinh chết tiệt! Tiểu dâm đãng, lão thử thật muốn đụ chết em!"


"A! đâm nhẹ một chút....đại ca."


"Ba!"


"Gọi lão công." Anh ra lệnh, động tác dưới thân vẫn không ngừng.


Khương Hân bị đánh đau muốn chết, quay về quanh quẩn bên bờ vực của dục vọng, giống như nhiều hơn một giây sẽ nhảy xuống đó.


"Lão công, chậm chút, chậm chút! Cầu xin anh...trướng quá a, bên trong đau.....ân, a...."


Anh vui vẻ nghe giọng quyến rũ người của cô, bên trong thật là ấm áp, thịt non mềm quấn lấy anh thật thoải mái, một cái lại một cái ma sát ở bên ngoài, càng đi vào trong càng siết chặt hơn, dâm thủy không ngừng bị đụ giữ lại, nhìn cô rên rỉ liên tục, anh liền biết cô đã gần đến lúc.


Đưa tay vỗ mạnh vào nửa mông còn lại của cô làm tiểu huyệt co rút khiến anh sướng tới đỉnh điểm.


"A...." Cô vô lực yếu ớt rên rỉ một tiếng, giống như mất tự chủ, hạ thể chảy nước không ngừng được, hai mắt như bị một tầng sương trắng bao phủ, hai tai cũng ù đi, cả người giống như đang bay, vô lực mà nằm sấp vào ghế da phía trước.


Anh từ phía sau chỉ nghe thấy cô rên rỉ một tiếng, lượng lớn tinh dịch liền bắn vào tử cung của cô, ngón chân co quắp, tiểu huyệt co rút thật chặt, bị anh tát một cái.


"Dâm đãng, em muốn kẹp đứt tôi hả!"


Chính là cái tát này làm cô ngất đi, cô không còn chút sức lực nào, vừa cảm thấy nóng lại vừa đau, nhưng cô cũng không muốn nhúc nhích.


"Hí...." Nam nhân phía sau sảng khoái bắn toàn bộ tinh dịch vào trong, tiểu huyệt yếu ớt giữ chặt anh, rút cũng không rút ra được.


Nhìn xương bướm nhô cao của cô, anh không khỏi đưa tay sờ soạng, làn da mịn màng kiến anh yêu thích không buông tay.


Vưu vật.



/86